" Bốp... Bốp... Bốp...!!".
Màn diễn 1 đào 1 kép múa may, luôn xoay chuyển được tình thế có lợi cho mình!?
Không vỗ tay khen thưởng là không được.
Cô trợ lý tức mình nói:
_ Phó tổng xem thái độ kiêu ngạo của cô ta xem. Phó tổng chưa nói gì mà cô ta lại vỗ tay, cắt ngang như vậy. Đúng là không coi ai ra gì...!?
Tên giám sát cũng như con lật đật, gật gù liên tục, còn nhanh miệng phân bua.
_ Phó tổng thấy đó, chính vì thái độ bất hợp tác này nên em mới lại nhỏ nhẹ nhắc nhở, không ngờ còn bị cô ta giở trò càn quấy, quay ngược lại vu khống...
_ Đủ. Tôi đã nghe đủ. Giờ thì... làm ơn giữ im lặng đi.
Tôi trầm giọng lên tiếng. Sau đó, chưa đợi 2 cặp 1 đào- 1 kép kia song kiếm hợp bích. Tôi đã tháo kính cùng khẩu trang ra và...
_ Học tỷ...!!
Cậu nhóc Phó tổng vui vẻ rời khỏi bục, chạy lại chỗ tôi.
_ Chị về khi nào vậy? Sao không báo em tới đón? Chị đi đường xa mệt không? Đã ăn uống gì chưa?
Tôi mỉm cười nói:
_ Tạm gác lại các câu hỏi của em nhé! Chút chị trả lời sau. Giờ thì...
Tôi trịnh trọng bước lên bục và dõng dạc nói:
_ Xin chào tất cả các bạn ứng viên đang có mặt hôm nay, tôi xin tự giới thiệu tôi là Chủ tịch của tập đoàn Khoa học-Kỹ thuật Farby. Rất hân hạnh được làm quen tất cả mọi người. Hôm nay đã làm gián đoạn thời gian phỏng vấn của mọi người. Thành thật xin lỗi. Buổi phỏng vấn vẫn sẽ tiếp tục, nhân sự chúng tôi cần tuyển cho vị trí thực tập sinh số lượng là 30. Dĩ nhiên, nếu bạn có năng lực hãy thể hiện. Chúng tôi sẽ cân nhắc và đưa ra sắp xếp phù hợp. Giờ buổi phỏng vấn xin được phép tiến hành. Cảm ơn và chào tạm biệt!
Cậu nhóc Phó tổng đứng dưới vỗ tay cho tôi nhiệt liệt, quên chưa nói, thằng bé vốn là fan cuồng của tôi.
Nói xong, tôi liền bước xuống bục, ra hiệu cho bên nhân sự tuyển dụng làm việc. Lẽ dĩ nhiên, họ vô cùng thức thời.
Tôi tiến đến 2 cô cậu bé ban nãy nói giúp mình và nói.
_ 2 em được nhận vào làm nhân viên chính thức. Ngày mai đi làm, kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng chúng tôi có thể đào tạo bổ sung. Riêng còn... nhân cách thì không.
Tôi liếc qua 2 con người đang sợ co rúm kia. Đi ngang qua họ, tôi nói:
_ Lập tức theo tôi vào văn phòng.
*** Văn phòng của Phó Giám đốc ***
Tôi chiếm dụng ghế Phó Giám đốc, còn người chủ thật sự thì đang đi pha cà phê sữa cho tôi.
_ Nói.
Cả 2 con người mới nãy còn vươn nanh, múa vuốt trước mặt tôi giờ... Trông bọn họ thật thảm hại.
Thư ký Han và trợ lý Choen từ lầu trên đã xuống tới.
_ Chủ tịch, đây là tài liệu hồ sơ lý lịch và có cả hợp đồng lao động mà họ đã ký kết với công ty ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?