Chapter 18: Sợ

322 33 3
                                    

Tối ngày hôm sau, Tengu đã khỏi chứng đau đầu đột ngột vào bữa tiệc đêm qua, đồng thời đã có vô số lời đồn thổi nổi lên xung quanh sự việc nhà chính Gwatan bị hạ độc thủ. Đám người hầu rỗi việc dưới phòng bếp đã nói về việc này từ sớm, đúng lúc Sakura đi lấy cháo cho Tsubanri.

"Có vẻ như chuyện này khá nghiêm trọng rồi, toàn bộ dinh thự này đều đang chĩa mũi sào vào trưởng tộc của họ," Sakura nói, cô kéo cửa phòng lại, mang theo chén cháo nóng đang bốc khói tiến lại bàn trà, nơi Kakashi, Yamato và Sai đang ngồi.

"Đó là điều dĩ nhiên mà, bọn họ đều biết về lời nguyền," Sai lên tiếng, "Càng dễ phán đoán hơn khi Tsubanri trúng độc không lâu thì Tengu phát chứng đau đầu,"

"Mục đích của Ogu đấy,"

Cả đội có chút kinh ngạc khi nghe Kakashi nói, Yamato thì không hẳn, anh biết rất rõ về óc nhạy bén của Kakashi. Kakashi chống khuỷu tay lên mặt bàn, ánh mắt dần dà nghiêm túc, "Hắn đã làm rất tốt với vai trò khóc thuê, Tengu tuy bề ngoài lầm lũi nhưng hắn không có tham vọng, hay nói cách khác là hắn đã có đủ đầy mọi thứ. Ogu thì sao?"

"Sắc sảo và ranh ma?" Sakura chần chừ, quả thực cách giao tiếp của Ogu rất khéo léo, khéo đến độ cô gần như cho rằng hắn tiếp quản công việc tối qua là một lẽ dĩ nhiên.

"Không sai, nếu Tengu hạ độc nhà chính và bị trừng phạt bỏ mạng, thì người kế nhiệm chức vụ trưởng tộc Ruri này không ai ngoài Ogu," Yamato tiếp lời, tiện tay cầm lấy một miếng hồng sấy khô.

"Bên cạnh Ogu có một y nhẫn," Sakura ngẫm nghĩ một chút, "là người mà hôm qua đã giúp em, cô ấy che giấu kĩ năng của mình không tốt lắm, em nhận ra cô ấy là một y nhẫn đáng gờm,"

"..." Kakashi im lặng.

"Là người quen của thầy Kakashi nhỉ, thầy có thông tin gì về cô ấy không?"

Khúc mắc trong lòng đã được gỡ bỏ, Kakashi lười biếng cào cào mái tóc của mình, "Cô ấy đúng là một y nhẫn giỏi, Sakura, chính cô ấy đã ghép con mắt sharingan này cho thầy,"

Tia thảng thốt vụt qua trên mặt của tất cả mọi người, Sakura trố mắt nhìn thầy cô, "Em nghĩ khả năng cao nguồn gốc chất độc này xuất phát từ cô ấy,"

"Nhưng mà, ánh mắt của cô ấy nhìn thầy có chút...ừm...ám muội," Ho khan một tiếng, Sakura có chút chật vật để nói ra câu này với sự quan sát tỉ mỉ nét mặt của thầy, "Giữa hai người..."

"Thì cô ấy thích thầy," Kakashi lơ đễnh, "10 mấy năm, khoảng đó,"

"Không ngờ thầy Kakashi, hì hì, có sức hút thật đấy chứ," Sakura suýt nữa đã hét toáng lên, kiên trì yêu một người 10 mấy năm, gần cả nửa đời, đó là điều vĩ đại đến nhường nào chứ?

"Ừ, nhưng mà bây giờ Kakashi senpai thích người khác rồi," Yamato thở hắt, làm ra vẻ tươi tỉnh nhìn về phía đàn anh của mình, "nhỉ?"

"Ai vậy đội phó Yamato? Bật mí cho tụi em đi,"

Yamato còn chưa kịp tiết lộ, phía bên Tsubanri đã có động tĩnh. Vì phần lớn chất độc đã được Sakura trục xuất, vì vậy cô cũng tỉnh lại khá nhanh. Hé mở mi mắt nặng trĩu của mình, Tsubanri chưa vội ngồi dậy, cô còn phải chớp chớp thêm vài cái để tỉnh táo hơn. Tay chân vô lực quờ quạng tứ phía, vô tình đánh đổ cái ly thủy tinh đựng đầy nước ấm trên tủ đầu giường. Kakashi là người đứng dậy nhanh nhất, thầy vội bước đến bên cô, sốt sắng ghì Tsubanri xuống giường. Dù thầy luôn cố giữ bình tĩnh khi Sakura chữa trị cho cô, khi nghe tiếng hét đau đớn của cô trong phòng bệnh, nhưng giờ phút này thầy không thể kiềm chế thêm được nữa. Những ngày qua vô cùng mệt mỏi với thầy, nhất là nó dính dáng đến cô.

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ