Your tounge. Your kisses

14.3K 688 82
                                    

Mark Lee là một người thính ngủ.

Những giấc ngủ của anh đại đa số đều chập chờn, Mark Lee có thể thức dậy lúc ba giờ sáng, hút một điếu thuốc rồi quay lại giường, tỉnh lại một lần nữa vào lúc năm giờ, nằm thẫn thờ trên giường và chính thức thức dậy vào lúc bảy giờ sáng.

Anh đã quá quen với những giấc ngủ chập chờn này đến độ chẳng màng đến chuyện có nên đi khám xem liệu có phải anh mắc chứng mất ngủ, hay một bộ phận nào đó trong cơ thể anh hoạt động không đúng cách và làm ảnh hưởng đến những giấc ngủ hay không. Vì Mark Lee biết mình chẳng bị bệnh gì cả.

Chỉ đơn giản là những giấc ngủ chẳng chịu yêu thương anh.

Anh có thể quan hệ xác thịt cùng một người nào đó mà anh gặp ở quán bar, nhưng anh không ngủ với họ. Có lẽ người khác sẽ cho rằng anh kì lạ, nhưng Mark Lee không thấy thế. Ngủ với một người hoàn toàn khác với việc đụng chạm da thịt với họ, ngủ với nhau là một thứ gì đó, thiêng liêng hơn chăng? Mark Lee không có bạn gái, cũng không có bạn trai, không có một mối quan hệ rõ ràng lành mạnh nào cả. Trái tim và cảm xúc của anh dường như đã bị bỏ vào một chiếc hộp cũ kĩ đóng mạng nhện, cho dù anh có cố đến mấy cũng chẳng thế mở nó ra, đồng nghĩa với việc anh chẳng thể hẹn hò nghiêm túc với ai.

Vì sao à? Vì Mark Lee không phải là người quyết định được chuyện đóng mở của chiếc hộp đó. Anh không thể ép bản thân thích một người, anh chỉ có thể đứng yên chờ số phận đưa một ai đó đến khiến chiếc hộp đó tự bật mở mà thôi.

Người đó hiện tại đang hôn anh, đang miết đôi môi nóng hừng hực đầy gợi cảm của mình trên cổ anh, đang thì thầm vào tai anh những lời nỉ non, đang cuốn lấy anh thật chặt, đang luồn những ngón tay vào tóc anh thở gấp.

Người đó là Lee Donghyuck.

Đáng buồn thay, người Mark Lee muốn ngủ cùng lại chẳng muốn ngủ cùng anh.

"Em nhất định phải đi à?"

Mark Lee dựa lưng trần vào đầu giường thở dài hỏi Lee Donghyuck, cậu vừa mặc quần áo vừa trả lời anh.

"Em nói với anh nhiều lần rồi mà, em không ngủ lại với anh được."

"Ý em là em chỉ coi anh là nơi để thỏa mãn dục vọng của mình thôi chứ gì?" Mark Lee dập thuốc.

"Em đâu có nói thế?" Lee Donghyuck nghiêng đầu.

"Nhưng ý em là thế, phải không nào?"

Hai người im lặng nhìn nhau. Lee Donghyuck định nói gì đó, nhưng cậu biết những lời mình nói không phải những lời Mark Lee muốn được nghe.

Cậu thừa nhận Mark Lee là một người đàn ông quyến rũ, đẹp trai, và có thể khiến cậu quỳ dưới chân anh khi ở trên giường, nhưng Lee Donghyuck không muốn có một mối quan hệ nghiêm túc. Cậu biết mình là một thằng khốn nạn, nhưng trái tim không có cảm xúc thì biết làm thế nào đây?

"Ngày mai mình gặp nhau sau nhé? Giờ em phải đi đây." Cậu mặc áo khoác rồi nói với Mark Lee.

Khi bàn tay Lee Donghyuck chạm lên tay nắm cửa phòng khách sạn, giọng nói của Mark Lee vang lên.

[ONESHOT | SMUT] - NCT MARKHYUCK - MAKE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ