Trọng nhóm lửa ảnh nơi ngục cô gái
Tác giả: Cùng ám cộng hoa
Văn án
Tà dương như máu, cũng là thế giới này vĩnh hằng không thay đổi cảnh sắc, bỉ ngạn hoa sinh tư lay động, đỏ tươi thắng huyết, cũng là tội ác sắc thái.
Màu đỏ tươi sắc đôi mắt lăng lăng ghé vào sàn, nhìn chăm chú vào lăn lộn đạn châu, cũng là tĩnh mịch một mảnh.
Ngày qua ngày cuộc sống, nhận cừu hận, giúp báo thù, mang hướng địa ngục......
Như vậy vô vọng mà tĩnh mịch cuộc sống, khi nào có thể chấm dứt đâu?! Khi nào, nàng mới có thể hoàn lại hạ của nàng tội nghiệt?!
Một chút đỏ sậm , tràn ngập điên cuồng sắc thái hồ ngột theo xinh đẹp mà yêu dị huyết sắc hai tròng mắt trung hiện lên, rõ ràng...... Rõ ràng không phải của nàng sai! Nàng chính là vì chính mình, vì uổng mạng chính mình đòi lại một cái công đạo mà thôi......
Dựa vào cái gì, lúc trước những người đó nếu không quá bảy tuổi nàng trở thành tế phẩm...... Chỉ là vì bảy năm mùa thu hoạch......
Bọn họ cũng biết cùng thâm sơn trung trốn sáu năm, không thấy thiên nhật cô tịch?! Bọn họ cũng biết, kia bị phát hiện sau, bị chôn sống , hít thở không thông thống khổ?! Nhìn thân nhân cha mẹ, bởi vì chính mình mà bị liên lụy tuyệt vọng cùng oán hận?!
Nàng muốn , cho tới bây giờ cũng không nhiều ...... Cho tới bây giờ, chính là một cái bình thản yên ổn cuộc sống, có yêu thương người nhà, không xa hoa, không giàu có, nhưng cũng bình an hỉ nhạc, không cần lo lắng hãi hùng, không cần lại đến hướng cùng người đàn, nhìn một đám đi qua chính mình thủ đi bên cạnh, bị nàng thông qua tam đồ hà mang hướng địa ngục , tội nghiệt mà dơ bẩn linh hồn, nhìn bọn họ thống khổ, nhìn bọn họ oán hận......
Nàng là cỡ nào thống hận hai mắt của mình?! Trời sinh linh đồng, thấy được nhân sinh yêu hận trăm thái, thấy được linh hồn giãy dụa bất đắc dĩ, thấy được vận mệnh lặng yên vô tình...... Thấy được một thân tội nghiệt, vĩnh viễn khó có thể bị cứu thục linh hồn, ngày ngày đêm đêm cho địa ngục bên trong thống khổ giãy dụa......
Từng nàng cũng là có đầy ngập oán hận ...... Bởi vì oán hận, nàng trả thù này thôn dân, bởi vì oán hận, nàng thành oán linh, cũng bởi vì oán hận, nàng bị người kia mặt con nhện, an bài thành địa ngục cô gái......
Nay nàng, cũng không đã hiểu...... Vì sao muốn hận, vì sao hội hận...... Liền ngay cả đi qua trí nhớ, nàng cũng mê mang...... Lúc trước, nàng vì sao hội oán hận?!
Nhân sinh ngắn ngủn, trăm năm mà thôi...... Làm cho oán hận tràn ngập ở sinh mệnh, như vậy...... Đó là vĩnh hằng , vô vọng hắc ám......
Của nàng chức trách là vì oán hận nhân báo thù, đưa bọn họ sở oán hận nhân dẫn đường địa ngục...... Nhưng là, nàng lại ở hiểu không quá! Thực chất địa ngục không đáng sợ, đáng sợ , là lòng người địa ngục......
Nếu là có thể thoát ly này tuyệt vọng mà bất đắc dĩ kiếp sống, nàng thật sự...... Thật sự...... Nguyện ý dùng của nàng hết thảy đến đổi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng nhóm hỏa ảnh địa ngục cô gái
FanfictionNguồn: tangthuvien Converter: Rich92 Văn án Tà dương như máu, cũng là thế giới này vĩnh hằng không thay đổi cảnh sắc, bỉ ngạn hoa sinh tư lay động, đỏ tươi thắng huyết, cũng là tội ác sắc thái. Màu đỏ tươi sắc đôi mắt lăng lăng ghé vào sàn, nhìn ch...