—Hello guys ako nga pala si Alexander Hamilton. But just call me Alex for short.at kaya "Hamilton"ang last name ko kase fure American ang tatay ko.But he passed away,Four months ago.
Masakit sa una pero habang tumutagal pa-unti unti kong na-tatangap na wala na si Daddy.Si Mommy naman ay fure Filipino pero ngayon iniintindi niya ang mga Negosyo namin dito sa Pilipinas kaya Medyo busy siya.
Naging work-coholic si Mommy simula nung namatay si Daddy,pero i understand para mabawasan ang sakit na kaniyang nararamdaman ay dinadaanan nalang niya lahat sa trabaho.
At bago maka-limutan meron din nga pala akong kapatid it's her name is Yrish Hamilton.yes!!!babae ang kapatid ko.Ma-tanda ako sa kapatid ko ng isang taon, maganda din ang kapatid ko kaso medyo may pag Spoiled brat,pa-bili diyan,pa-bili doon.puro nalang gastos kaya isa pa ding sakit ng ulo ni Mommy ang isang ito.
Nag-aaral ako sa "Melgar National High School"nasa disa-sais na ako kaya nasa Senior Student na ako dito sa MNHS.
MNSH is a Public School pero Hindi naman yun problema samin ni Yrish kase maganda dito libre na masaya pa.kase nandito lang naman ang barkada namin ni Yrish kaya hindi kami lumilipat sa Private School.
Speaking of my friends?
Hayaan ninyo na ipa-kilala ang mga kaibigan ko sa inyo
Upisahan natin kay:John loyd Famalo.Kaidad ko lang sya kaya mag ka-klase kame sa Section B. Medyo may pag ka isip bata ang isang ito,pero okey naman sya,masarap kasama,mabait,mayaman,at gwapo kaya maswerte ako sa isang ito mabait na mayaman pa!
Pangalwa: Sydney Tome,kaidad ko din si Sydney at
BINABASA MO ANG
My Life As A Teenager
Teen Fiction"My Life As A Teenager"its story of my life,and my friends.