end

2K 114 36
                                    
























-

trong phòng tắm.

Draken chống hai khuỷu tay lên tường, chổng mông cho người kia làm việc. Sanzu ngồi dưới mà khều nhẹ, đè tay xuống ấn đùi non mềm của Draken, anh bị xoa cái đùi, chỉ cảm thấy chân mình tê dại từng đợt.

Gã đánh mạnh lên lỗ đít bị phơi bày trước mặt, miệng nhỏ không thể khép lại đang ọc tinh ra sền sệt, cái khe thịt đều bị đụ sưng đỏ lồ lộ ra bên ngoài. Tay lại dời sang mông của Draken, sờ soạng hai cánh mông tròn trịa, gợi tình mà bóp một cái.

" đi hay không thì nói tao một tiếng coi, tao đi công tác tận một tuần đấy! Ở nhà đéo có ai chơi cái lỗ dâm của mày đâu! "

" địt mẹ..đã bảo..mph-không rồi mà..ức."

Sanzu thấy vậy cũng ngầm hiểu ý chỉ cười cười, gã đứng dậy dốc một ít chất lỏng ra lòng bàn tay, ôm lấy Draken và xoa đều chúng lên cơ thể nhạy cảm kia, dịu dàng lướt qua cơ ngực đầy đặn, kẽ mông...

Anh bị ma sát ngoài miệng huyệt đau rát, cơ thể xóc nảy run rẩy liên tục, tay quơ loạn xạ rồi bấu chặt lên bắp tay trắng nõn của gã trai mà cào cấu, Sanzu khẽ hôn lên sườn mặt anh an ủi. Gã nhướn người lấy vòi sen, xối nước ấm xả hết bọt xà bông khắp người Draken.

" đi đi mà, không có mày tao chết mất~ "

Anh nghẹn lại cảm giác trướng đau, tha cho bắp tay gầy còm của gã, tiếp tục chống khuỷu tay lên gạch men sứ lạnh băng. Mái tóc hồng của Sanzu phủ lên tấm lưng trần trụi của Draken, gã ngẩng dậy vuốt dọc sống lưng anh, một tay ái muội sờ eo, trong ánh mắt bình thản dâng lên một ý nghĩ dâm loạn. Sanzu đột nhiên mạnh mẽ thọc hai ngón tay vào hậu huyệt Draken, gã chọc ngoáy một cách điên cuồng, cọ xát bất ngờ làm vách thịt nộn bên trong co rúm, luồng nước dâm ồ ạt trào ra.

" ô..ô...c.hậm..l..ại..lỗ đít lỏng- mất a.. "

Hốc mắt Draken ngập ngụa nước, cơ thể không một chút sức lực chỉ có thể ưỡn ẹo cố bắt kịp nhịp ra vào của gã.

" không hỏng đâu, mày chặt quá, kẹp đứt tay tao giờ "

Draken chỉ biết nức nở cầu xin, kiệt sức mà ngất đi từ bao giờ không hay.


-

'rộp rộp' Anh từ từ mở mắt bởi âm thanh ồn ào bên cạnh, liếc sang thấy Sanzu còn đang ngấu nghiến đống thuốc.

" tao không đồng ý mày vẫn lôi tao đến đây thôi "

Draken nheo mắt nhìn quanh, ô tô Sanzu đậu ngay lề đường.

" mày chờ tao dậy à "

Gã ngoan ngoãn gật đầu rồi tự nhiên giương ra điệu cợt nhả, một nụ cười đầy méo mó: như rằng gã sắp làm điều gì tồi tệ.

Draken bất ngờ chèo sang ghế lái, đặt cái mông to lên đùi Sanzu, tay quàng qua cổ gã luyên thuyên " ngồi đợi bao lâu rồi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tokrev | sanzu x drakenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ