"Magandang tanghali!" bati samin ni Ma'am.
"Magandang tanghali din po Gng. Janett Bardinas!" bati namin kay maam.
"Kopyahan niyo to, At iiwanan ko muna kayo sandali dahil, may aasikasuhin ako sa Office." sabi ni maam, inutos nya sa isa kong Classmate ang idikit ang mga dalwang Manila Paper. Umalis na siya, At umingay na naman sa Classroom. Tumayo naman ako sa kinauupuan ko at nag Concert sa isang tabi.
"This is! The part when, i said i dont want it. Im stronger than i've been bef--"
"Hoy! Unggoy." si Shaina Abon pala. ay epal. hinatak niya yung buhok ko papunta sa Tenga niya.
"May naghahanap sayo." tas yung itim nang mata niya parang tinuro kung san yung tumatawag sakin, sinilip ko muna to sa bintana bago ko labasin.. Hahaha! Naghahanap yata tong nang away. Ang aangas oh. Lumabas ako sa Classroom. Nang nakataas ang mga Kilay ko. Wahahaha.
"Kelangan niyo po?" sabi ko. Nakapameywang, beeeeng!
"May yelo po?" sabi nung Babae na mukhang Gorilla, sa kaitiman. Nakataas din ang kilay ah. Tumawa naman yung mga kasama niyang parang mga butete
"Guuuuuuuuuuys!" narinig kong sabi ni Aileen Dela Morced, President namin. Lahat ay nanahimik at nag silabasan din. Ngayon, pinalilibutan na nila kami. Hahaha, eto talagang mga Classmate ko, napaka Supportive ^^
"Naghahanap ka ng Yelo? Ba't di mo itanong jan sa kasama mong mga Butete, malay mo may nakatagong Yelo yan sa nagtatambukang pwet nila! Hahaha." sabi ko, at nag evil smile.
"Owwwwwwwwwwwwww." sabi nang mga minamahal kong Classmate.
"Wag mo kong ginaganyan ah." sabi nung babae..
"Bakit? Sino ka ba? Para di ganyanin. Hahaha." sabi ko. Hahaha, angsaya talaga makipag sagutan.
"Ako lang naman si Cassandra Porqout. Na hindi binabastos." Napahalakhak naman kami nang mga classmate ko nung sinabi niya yun.
"Oh eto piso!" saka binato dun sa Wencylyn Layug yung Piso. Halata namang naiisnis na si Cassandra Porqout
"Paimbistigahan mo pake namin ah!" Hahaha, natawa uli mga Classmate ko. Kawawang Norie. Hahaha, siya nag simula eh. PS: Secretary po namin yang si Wencylyn Layug. Hahaha.
"Hindi binabastos? Ano tingin mo jan sa Uniform mo? Eh fit na fit! Nag Mukha ka tuloy Kabayo na ipanghohorse back. Hahaha." Si Norielyn Pinca, Sgrnt&arms po namin yan. HAhaha, nagtawanan uli kami. Hahaha. Well, thats my Real Friends.
"Hoy mga letse kayo! Magsilayas nga kayo dito sa tapat ng Section namin kung ayaw niyo maging ipis." sabi ni Keyra Salvino, Ang bestfriend ko! Wahaha.
BINABASA MO ANG
You don't know me
Teen FictionPurket ba Anak mahirap? Di na pwedeng yumaman? Purket ba mahilig magbasa ng mga Love Story? Pwede ng maniwala sa mga Prince Charming at Perfect Persons? Purket ba Baliw? Di na pwedeng maging mahinhin? Purket ba Warfreak? Di na pwedeng galangin? Pu...