Chương 24

60 2 0
                                    


- Con không thường mang theo một chiếc túi như vậy, có gì trong đó sao?

- Một món quà ạ!

- Món quà?

- Dạ! Một món quà cho Hoàng tử!

   Nhị hoàng tử cũng là hoàng tử chân chính, nói như vậy cũng không sai.

   Thuốc Melcon mà tôi chuẩn bị là cho Perez, Nhị hoàng tử.

   Hoàng hậu bắt đầu bỏ độc thức ăn vào khoảng thời gian mẹ của Perez lâm bệnh và qua đời.

   Nhưng tôi không biết chính xác chất độc nào đã được sử dụng.

   Trong kiếp trước, khi chứng kiến ​​cậu ấy trở thành Thái tử và gia tộc Lombardy đang dần sụp đổ, tôi đã tìm đến Hội tình báo, tự hỏi liệu có tìm được sự giúp đỡ nào không.

   Tôi đã trả bằng số tiền tích cóp trong cả tháng và mua được một chút thông tin ít ỏi, nhưng nó không cho biết chính xác Hoàng hậu đã dùng chất độc gì.

   Chính Perez đến cuối cùng cũng không thể hình dung ra được và chỉ cố chữa lành hậu quả của chứng mất ngủ khủng khiếp do chất độc để lại.

   Tuy nhiên, rõ ràng là trong một thời gian dài, họ tiếp tục sử dụng một lượng nhỏ mà không dễ dàng nhận thấy.

   Hoàng đế không mấy để ý đến đứa con của tình một đêm với tỳ nữ và chỉ giao lại cho Hoàng hậu.

   Tất nhiên, Hoàng hậu hứa sẽ tự mình chăm sóc thật tốt rồi âm thầm tiến hành để tránh ánh mắt của Hoàng đế.

   Nhưng vì một lý do nào đó, Perez vẫn sống sót mà không bị trúng độc, và 3 năm sau, Hoàng đế nhận ra những lời nói dối của Hoàng hậu.

   Đáng buồn thay, không có sự khác biệt đáng kể nào trong cuộc đời Perez.

   Hoàng đế chỉ dùng lỗi của Hoàng hậu để kiềm chế Angenas, một gia tộc đã lớn mạnh về qui mô nhưng vẫn không hề có bất cứ tình cảm nào với Nhị hoàng tử.

   Đó cũng là bởi vì khoảng thời gian đó Hoàng đế bắt đầu nhìn thấy những người thừa kế mới từ một số gia đình quý tộc có thê thiếp.

   Tôi rất muốn nghĩ về Perez, nhưng tôi nghe thấy giọng nói yếu ớt của cha tôi.

- Đúng vậy, giờ Tia đã lớn rồi.

   Phản ứng của cha có hơi lạ.

- Ta đã nghĩ điều này sẽ đến vào một ngày nào đó, nhưng .......

- Không, không phải vậy.......

   Có điều gì đó có vẻ rất đau khổ đối với cha. Nhưng tôi không thể nói sự thật.

   Tôi sẽ cố tình đi lạc sau một lúc tham quan bên trong Cung điện Hoàng gia với cha.

   Tất nhiên, đích đến là nơi có Nhị hoàng tử Perez.

   May mắn thay, tôi biết được vị trí gần đúng của cung điện nơi Nhị hoàng tử sống cùng với mẹ.

   Hoàng hậu muốn đặt cậu ta dưới mí mắt, nơi mà tay bà có thể với tới.

Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ