warning: ooc
_Kise Ryouta yêu Kuroko Tetsuya, và Kuroko cũng vậy. Cậu yêu bản thân mình lắm.
Yêu bản thân là chuyện hiển nhiên rồi. Nhưng yêu bản thân, chăm chút cho bản thân thật tốt chính là để yêu thương cả Kise nữa.
Nói thế này thì có vẻ kì quá, nhưng Kuroko đã có cảm giác với Kise từ lúc cậu chàng mới vào đội được vài ba ngày rồi. Ban đầu cậu cũng chỉ nghĩ đó là cảm giác thoáng qua thôi, nhưng một năm cộng thêm một học kì đã làm cho Kuroko nhận ra rằng, không có cái "thoáng" nào lại lâu đến vậy.
Hình như lúc hai đứa bắt đầu yêu nhau mọi người cũng khá là sốc? Có là thế đi chăng nữa thì bây giờ hỏi lại cuộc tình của Kise Ryouta và Kuroko Tetsuya đã bắt đầu thế nào chắc cũng chả còn ai nhớ. Hôm nào, buổi nào, thời tiết ra sao hay ti tỉ thứ khác về ngày đó đối với cặp đôi này mà nói thật là không đáng bận tâm.
Điều đáng để ý nhất chắc là chuyện tình của họ thật đẹp, nhưng cũng thật đơn giản. Đơn giản trong cuộc sống toàn sự phức tạp, cũng là một loại phức tạp mà, nhỉ? Cả hai chỉ cần một buổi chiều ngồi trên hàng ghế trong công viên, có đồ ăn hoặc thức uống gì đó, và có nhau.
Một số bạn học nhìn thấy cũng thắc mắc kiểu: "Sao lại có thể ngọt ngào với nhau thế này trong khi tính hai người chả có tí gì giống nhau cả nhỉ?". Những khi như vậy, Kuroko chỉ biết gật đầu cho qua rồi ngay chiều hôm đó gặp Kise sẽ lấy chuyện này ra nói. Chàng người mẫu sẽ vuốt tóc và sẽ đáp lại bằng một câu xanh rờn "Tại vì tớ đẹp trai đó."
Ừ thì không phải lý do này đâu, chắc chắn rồi. Nhưng cũng lại chẳng còn tìm ra được lý do nào khác để giải thích cho vấn đề này cả, nên thôi thì cứ cho rằng là do Kise đẹp trai quá đi.
Thật sự thì đúng là hai người này chả có lấy một điểm tương đồng. Nhưng ở hai người có một sự đồng bộ nhất định, người này nghỉ thì người kia cũng nghỉ, hôm nào muốn tập thêm thì là cả hai cùng tập chứ chưa bao giờ dỗi nhau vì cậu không chịu đi với tớ gì hết. Thay đồ xong xuôi sẽ tự động đi cùng nhau ra chỗ hẹn cũ, rồi cùng ngồi trên một hàng ghế.
Có lẽ, những lúc thế này chính là khoảng thời gian đẹp nhất với cả hai người bọn họ.
Thỉnh thoảng, Kuroko sẽ hỏi vu vơ vài câu như "Kise-kun, tụi mình đã giận nhau bao giờ chưa?"
"Hình như là chưa. Mà tớ nghe mấy bạn nữ hay nói mình không cãi nhau là do yêu chưa đủ đó."
"Vậy tớ cứ yêu thiếu thế này thôi nhé."
"Cậu quá đáng!"
Ngoài mặt thì nói thế thôi chứ Kise cũng đồng ý. Cứ thiếu mà được thế này thì anh cũng chả cần phải đủ.
____
"Thương anh không?"
"Không. Cậu đi ra đi, mọi người đang nhìn kìa."
"Kurokocchi xạo quá nha."
Kuroko ụp cuốn sách đang đọc dở lên mặt mình để che đi đôi má đã ửng hồng vì ngượng. "Ừ thì có, nhưng đừng có nói vậy ở chỗ công khai thế này. Sởn cả da gà."
Ở trường, Kise thường chọc Kuroko như thế này rồi sau đó nhăn nhở đi sau lưng người ta lải nhải "Người yêu mình đáng yêu quá.", "Kurokocchi dễ thương ghê đó." khiến cho đa số mọi con mắt đều hướng về họ, nhưng anh chàng này ấy à, có biết ngại ngùng là gì đâu.
____
Là một buổi chiều khác nữa, hai người vẫn ngồi cạnh nhau như thường lệ, Kise hỏi:
"Nếu tớ không còn ngồi đây với cậu nữa, Kurokocchi à, cậu sẽ thế nào?"
"Thì mình vẫn sẽ ngồi, không có cậu thì đành phải ngồi một mình thôi. Dù sao cũng thành thói quen rồi." Kuroko nhìn sang, "Nhưng sao lại hỏi như thế? Cậu sẽ bỏ tớ hả?"
"Không có gì đâu mà, sao tớ lại nỡ bỏ Kurokocchi được chứ." Kise cúi mặt xuống, lầm bầm, "Có mà sợ cậu hết thích tớ nữa ấy."
Kuroko biết rõ cậu bạn trai nhà mình lại nghĩ đi đâu rồi. Cậu chồm qua, hôn cái chóc lên má Kise, "Cậu đừng có nghĩ linh tinh."
Kise bị bất ngờ, đứng hình mất một lúc rồi mới lấy tay che mặt, "Cậu đừng làm như vậy Kurokocchi. Tớ chịu không có nổi đâu."
Kuroko ngồi ngay lại, nhìn thẳng về phía trước.
"Cơ mà sao cậu cứ mãi đáng yêu thế này được nhỉ? Lúc nào nhìn tớ cũng chỉ muốn chạy đến ôm cậu thôi."
"Cậu đâu có "muốn" không, cậu làm vậy thật rồi còn gì." Kuroko thẳng thừng nói, không quên liếc qua Kise một cái.
"Uầy tớ không dám nữa. Kurokocchi dữ quá đi à."
Kise không kiềm được mà lại ôm chặt lấy Kuroko, nắn nắn bóp bóp mấy cái rồi không quên đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu cậu trước khi buông ra.
Cả hai chìm vào im lặng trong một lúc.
"Tokyo cũng sống chậm quá, cậu có thấy vậy không?"
"Ai lại bảo Tokyo sống chậm được chứ." Kuroko cười nhẹ.
"Chắc thế thật. Nhưng mà, được ngồi với cậu như thế này đúng thật là tuyệt nhất đó Kurokocchi."
____
Bản thảo trong tài khoản của mình từ 2018 rồi. Hôm nay ngồi lướt lại tình cờ thấy thì lấy ra đăng luôn.
Cũng khá lâu rồi í, mình chả nhớ lúc đấy tính viết thế nào nữa nên không có chỉnh sửa gì được. T_T
BẠN ĐANG ĐỌC
điều tuyệt nhất | kikuro
Hayran Kurgu@-hyunbiscus Kise Ryouta x Kuroko Tetsuya ĐĂNG DUY NHẤT TẠI WATTPAD -hyunbiscus disclaimer: nhân vật trong đây không thuộc về mình. mình chỉ sở hữu nội dung và tác phẩm này hoàn toàn phi thương mại.