chap 120: Đối phó với ác ma

1.6K 42 0
                                    

*** Phòng 1314 ***

_ Hư... Ưm...

_ Bé con, em đã tỉnh?

Là giọng của ác ma Jin.

Hắn nhẹ nhàng bế tôi vào nhà vệ sinh, giúp tôi lau mặt. Thoa kem đánh răng lên bàn chải điện và kiên nhẫn đợi tôi máy móc đánh xong.

Xong, hắn ôm tôi đi thay đồ, hắn chăm sóc tôi càng tỉ mĩ thì tôi càng thấy thật...  ghê tởm.

Hắn cẩn thận bế tôi ra bàn, mỹ thực bày biện sẵn sàng, trông vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn.

Tôi không muốn ăn nhưng vẫn phải ráng máy móc nuốt vào, mấy tên còn lại cũng ra sức " vỗ béo" tôi.

Đúng là trừ bỏ mối quan hệ máu mủ ruột thịt, bất kỳ kẻ nào khác có ý định " nuôi" bạn thì chắc chắn hắn sẽ " thịt" bạn.

Đây... Đúng là chân lý để đời mà.

Tôi bảo rằng muốn đi vệ sinh, Jin- hắn liền bế tôi đi. Hắn đứng canh bên ngoài, 1 lần bé con nhân lúc hắn rời khỏi liền bỏ trốn là đã quá đủ với hắn rồi!

Lẽ ra, hắn còn muốn ở bên trong canh chừng. Nhưng, bé con mãi nín nhịn, không chịu " hành sự" trước mặt hắn nên hắn đành nhượng bộ chút, đứng ở  ngoài cửa đợi.

*** Trong nhà vệ sinh ***

Tôi mở vòi tắm thật lớn để tạo tiếng ồn, sau đó móc họng nôn toàn bộ thức ăn ra ngoài. Thật ghê tởm...!!!

Mọi thứ, mọi hành động, từng cử chỉ, ánh mắt mà bọn hắn dành cho tôi... Tất cả đều khiến tôi thật... ghê tởm!!

Tôi cần cứu Hyun Bin và thư ký Han, BTS ra điều kiện sau khi tôi kết hôn cùng họ là sẽ thả 2 người ra.

Nhưng, thư ký Han là nữ, lại từng bị tra tấn, hành hạ như vậy, bị thương không ai chăm sóc, cho ăn hay uống, em ấy sẽ vì nhiễm trùng hoặc kiệt sức mà chết trước khi được thả.

Còn Hyun Bin, cậu ấy bị chôn vùi trong nền đất cứng đã 2 ngày, ngoài có thể thở ra thì tôi không thấy cậu ấy được cung cấp thức ăn hay nước uống gì. Thêm nữa, cơ thể bị chôn lâu như vậy sẽ dẫn đến máu huyết trì trệ, các cơ của cậu ấy sẽ bị cứng lại, rất có thể để lại di chứng.

Bị bọn ác ma vây giữ 2 ngày mà tôi cứ ngỡ đã... 2 năm. Từng giây, từng phút trôi qua đều là sự căng thẳng và ngộp thở...

Không biết khi nào bản thân sẽ lỡ làm gì sai khiến bọn họ không hài lòng, rồi lại phải trơ mắt nhìn cảnh bọn họ ra lệnh hành hạ những người vô tội chỉ để... răn đe mình.

Họ... không phải BTS.

Tuyệt đối không phải...

Bởi, họ chính là hiện thân của những ác ma.
.
.

Muốn đấu với ác ma,

Thì tôi buộc phải sử dụng chính ác ma.

Và ác ma mà tôi lựa chọn...

Không ai khác chính là... J- Hope.

Bởi, chí ít thì... hắn vẫn luôn là kẻ giữ lời hứa nhất!

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ