Nhớ Yoongi lắm, không dỗi nữa

2.5K 219 15
                                    

Sau buổi ghi hình Run BTS Jimin đã có vẻ rất giận dỗi anh người yêu của mình. Đầu tập phát sóng vẫn còn rất thương cậu và nhất quyết chọn cậu về đội cho đến khi anh hoàn toàn tập trung vào việc của mình mà quên mất Jiminie đang gọi anh giúp đỡ. Anh còn mắng yêu vì sợ Jimin sẽ phá mất cái đèn anh mới vừa làm cùng với một biểu cảm đối với Army nói chung và Yoongistan nói riêng thì nó thật đáng yêu. Jimin cũng chẳng ké cạnh khi anh là ngơ mình.

- Sao đấy? - Jin có vẻ bất ngờ khi Jimin đùng đùng nổi giận nằm lì ra chiếc ghế bố để nghỉ ngơi.

- Không có gì đâu hyung.

- Nhóc nổi quạo thế kia mà bảo "không có gì". Dối lòng

- Là Yoongi hyung đó anh - Bé thỏ cười lớn trước hành động trẻ con của cậu

- Sao thế?

- Lúc nảy Jimin anh ấy gọi "Ông chủ ơi! Yoongi anh à!" Hyung biết đó Yoongi anh ấy im lặng không thèm trả lời và....

- Trẻ con quá mức rồi đó Jimin - Jin cười lớn và nhái lại câu "Ông chủ ơi" của Jimin vài lần để chọc tức cậu

- Jiminie à - anh tiến gần lại cậu và lên tiếng

- Mwo?

- Sao em lại dỗi vô cớ thế chứ?

- Em không dám dỗi một ai - cậu quay lưng lại để né mặt anh

- Anh đã làm gì mà dỗi? Anh trêu mà

- Rõ ràng là anh không quan tâm em nói còn gì? Thường em làm nũng có bao giờ anh quên em đâu?

- Ok, cậu muốn dỗi chứ gì? Dỗi đi, tôi chả quan tâm

- Hai đứa này nó khùng hả bây? - Jin cau có nhìn 2 con mèo dỗi nhau.

- Jimin yêu dấu. Ông chủ của bạn đi rồi đó. Hãy để Tae xoa dịu nỗi đau này

- Né ra coi.

Nó cũng không dám chọc cậu nữa vì biết máu điên của cậu đang nổi lên. Ai cũng được nhưng khi Park Jimin tức giận là một điều đáng sợ.

Những ngày sau cứ như thế mà họ né mặt nhau. Yoongi cũng chẳng thèm để tâm đến cậu người yêu lì lợm chẳng chịu nhận mình sai. Còn cậu thì lại vui vẻ với hội maknae của nhóm. Nhóm đang trong quá trình chuẩn bị comeback và ra nhiều sản phẩm solo trong quý tư tới nên rất bận rộn. Việc Jimin và Yoongi chạm mặt nhau cũng chẳng còn. Anh thì cứ mãi ở trong studio còn cậu ngoài tập luyện cũng tìm lấy một nơi yên tĩnh viết những khúc nhạc riêng cho mình.

- Rồi, Yoongi và Hoseok vào chụp nào

- Vâng

Cả hai bước vào shot đầu tiên. Thật ngầu và chuẩn dàn rap line của Bangtan. Các shot hình rất đẹp, phối hợp lại càng ăn ý. Cậu chỉ nhìn và nhẹ nhàng ăn lấy bịch snack trên tay mà chẳng quan tâm đến con người kia. Trái với cậu anh có chút bực bội khi cậu không nhìn lấy anh một lần. Trong mỗi lần chụp ảnh Jimin sẽ rất để ý đến các tấm ảnh của anh và la toáng lên "Yoongi, Yoongi, Yoongi" hoặc "Em thích tấm này quá, nhìn anh bảnh lắm hyung". Hôm nay cậu bơ anh khiến anh có chút khó chịu.

- Tiếp, Ừm... để xem... Jimin và Jungkook

- Có thể nào cho em chung unit với Taehyung được không? - Jimin lên tiếng

Nè Nha! Đừng Có Mà Zang Hồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ