*** Phòng ngủ ***
Âm thanh trầm khàn quyến rũ của J- Hope rên rĩ vang vọng khắp phòng, hơi thở của hắn càng lúc càng trở nên bấn loạn, hắn không ngừng phải lấy hơi để thở dốc.
Trước giờ, bị ép ngậm cho bọn họ, tôi toàn liếm nhẹ hoặc ngậm im trong miệng, vậy mà cũng làm BTS thần điên bát đảo chứ đừng nói là tôi mà chủ động hay tích cực thì...
_ Hưm... Phải rồi... Ha... Ư... Lưỡi... Ha... Ư.... Đá lưỡi đi em... Ư... Grrr... Sướng... Ha... Bảo bối... Sướng... quá... Nứng cặc quá... Aaaa... Mút... Đã quá... Làm lại... Làm lại đi em... Nữa... Ha.... Ha... Cho tôi.... Aaaaa... Tuyệt... Phải rồi... Ư... Ư...
Tôi cố ý nuốt sâu dù bị đâm tới cổ họng đau rát, tôi hơi buồn ói, mỗi lần tôi nhợn vẫn ngậm lấy của J- Hope và đem theo những tiếng rên to hưng phấn khủng khiếp của hắn, tôi biết hắn thích tôi làm vậy đến vô cùng.
Tôi nhả của hắn ra, dùng cả 2 tay đã dùng gel bôi trơn bó chặt nhục bổng của hắn và giúp hắn sục lên xuống.
Thấy mắt hắn đã nhắm nghiền, dáng vẻ hưởng thụ vô cùng khoái hoạt, tôi liền vươn đầu lưỡi tấn công sang vùng nhạy cảm nhất ở quy đầu.
Hắn sung sướng đến phát cơn rùng mình, run rẩy, thậm chí, của hắn còn vì hưng phấn mà ép ra chút tinh dịch.
Đây chính là điểm yếu của hắn.
Tôi mút mạnh rồi lại dùng đầu lưỡi gãy gãy, thậm chí ấn mạnh đầu lưỡi vào... làm cho cả cơ thể hắn co giật, run bần bật vì khoái cảm. Tôi chưa từng thấy hắn có biểu tình dâm dục sướng khoái đến thế...!!!
Tôi đã biết điểm yếu của nam nhân, đây chỉ mới là khởi đầu.
Tôi rê lưỡi dọc theo chiều dài của hắn từ trên xuống dưới, xong, tôi xoa nhẹ 2 hòn bi cho hắn và liếm vào phần rìa tiếp giáp giữa hậu môn và con quái vật khổng lồ của hắn.
Hắn co quắp cả người, xé nát ra giường trong tay...
Hắn phản ứng mạnh thế vậy là tôi đã đoán đúng. Đây là điểm sướng cực đại của hắn, chỉ cần tác động nhẹ là muốn lên mây, tôi mà chăm chỉ săn sóc chút là hắn lên gặp tiên luôn khỏi về.
Tôi độc ác chỉ liếm chỗ sướng đó của hắn đúng 1 lần, lại chỉ là 1 cái rê lưỡi nhẹ... Tôi sẽ ép hắn phải cầu xin tôi.
Côn thịt của hắn co giật đùng đùng trong tay tôi đến mức tôi ngậm cho hắn mà đôi lúc bị sự co giật đó khiến quy đầu đâm cuống họng đến bỏng rát. Tôi ráng nhịn vì hắn, bởi hắn sắp lên đỉnh.
Tôi lại đổi vị trí khác để trêu chọc, kích thích hắn. Tôi bắt đầu rê đầu lưỡi liếm quanh rốn của hắn, rồi từ rốn chạy dài xuống gốc côn thịt, cơ bụng hắn căng cứng như muốn nổ tung. Xem ra, tôi lại phát hiện ra điểm yếu khác của hắn nữa rồi.
Tôi 1 tay xoa bóp nhẹ 2 hòn bi cho hắn, tay còn lại sục cho hắn và... tiếp tục rê lưỡi từ rốn tới gốc côn thịt, đẩy lưỡi lên rồi xuống,
Hắn căng cứng, miệng âm ỉ rên rĩ gọi tên tôi, côn thịt khổng lồ sắp sửa phun trào và...
Tôi liền dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?