Từ Sở Cảnh sát Đô thị tới cảnh sát hiển nhiên ở tới trang viên phía trước liền minh bạch Imakawa gia đương nhiệm tuổi trẻ gia chủ là cái cái gì tính nết người, chỉ tận chức tận trách đem giáo đường kế tiếp công việc đơn giản thông báo một tiếng, chuyện khác một mực không đề cập tới.
Thuận tiện ai điếu Imakawa gia chủ bằng hữu Getou Suguru tử vong, cùng với trang viên khách nhân Dazai Osamu mất đi.
“Đáng tiếc, chúng ta phiên biến cả tòa giáo đường phế tích, cũng không có tìm được bọn họ hai người thi thể, hậu quả…… Khả năng không tốt lắm.”
Tuy rằng không có thi thể, nhưng bọn hắn ở phế tích hạ phát hiện kinh người đại lượng lỗ đạn cùng đấu súng dấu vết, tuy rằng phía sau màn người kịp thời rửa sạch vỏ đạn, nhưng trong không khí tràn ngập khói thuốc súng khí vị, kinh nghiệm lão đạo cảnh sát vừa nghe liền biết đã xảy ra cái gì.
Càng không nói đến trong sân tảng lớn vết máu cùng với dính ở đá vụn khối thượng vết máu.
Vị này cảnh sát thật sâu hoài nghi đêm trước là cùng nhau tập thể mưu sát sự kiện, nhưng mà không có thi thể không có chứng cứ, mà bị tù ở giáo đường ngầm đám kia tín đồ cùng mười năm trước nữ tính tập thể tự sát án kiện ở trong xã hội bạo khởi phong ba đủ để che giấu mặt khác âm mưu.
Nhưng từ cùng Imakawa Yuushi nói chuyện với nhau quá trình phân tích, đối phương tựa hồ đều có tính toán, cũng cố ý ngăn cản cảnh sát thâm nhập điều tra.
“Phú hào thủ đoạn, có đôi khi cảnh sát cũng bó tay không biện pháp.”
Hắn cùng thực tập cảnh sát đi ra trang viên khi, vừa lúc đụng tới Imakawa gia đại tiểu thư ra cửa.
Màu đen trường khoản Lincoln ngừng ở cảnh sát trước mặt, cửa sổ xe rơi xuống, lộ ra một trương ôn nhu đa tình mỉm cười như yên mỹ lệ khuôn mặt, chỉ cần liếc mắt một cái, cảnh sát liền minh bạch trước mắt người đại khái chính là Imakawa Yuushi trong truyền thuyết Nhật Bản đệ nhất mỹ nhân muội muội.
Rốt cuộc bọn họ quá giống.
“Cảnh sát tiên sinh làm phiền ngài đi này một chuyến, nhất định phải khiển trách thần phụ, trấn an năm đó gặp hãm hại mà chết đi người linh hồn.”
Cảnh sát thật sâu nhìn chăm chú Imakawa Yuuka đôi mắt: “Kỳ thật ta càng muốn biết thần phụ bắt cóc ngươi nguyên nhân, hắn đối mặt khác hành vi phạm tội thú nhận bộc trực, lại trước sau không thừa nhận bắt cóc ngươi.”
Imakawa Yuuka trầm mặc một lát, mới chậm rãi nói: “Ta quyên tặng một bút lạc quyên cấp giáo đường, khả năng thần phụ đó là nhìn trúng ta thân phận cùng tài phú, muốn cùng ca ca tác đòi tiền tài đi.”
Tiền tài xác thật có thể thúc đẩy phạm nhân tội.
Shimizu cảnh sát còn chưa phát biểu cái gì cách nói, hắn bên người thực tập cảnh sát toát ra một câu: “Kia Getou Suguru cùng Dazai Osamu đâu? Bọn họ vì cứu ngươi mà trả giá sinh mệnh!”
“…… Xác thật thực đáng tiếc.” Nàng thanh thiển cảm khái một tiếng, bình đạm không gợn sóng: “Nhưng là thực xin lỗi, ta thật sự không có thời gian bị ngươi thẩm vấn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...