“Tóm lại! Hôm nay ngươi cần thiết muốn mang ta đi ra ngoài!”
Thiên chân, này chu mục đích hắn quá ngây thơ rồi, từ hắn ngay từ đầu trừu trúng kịch ca múa này trương nhân vật tạp khi, liền lâm vào trò chơi âm mưu.
Không chỉ có vô pháp ở cốt truyện ở ngoài rời đi cúc phòng,NPC lão bản nương có được có thể hướng hắn tuyên bố nhiệm vụ quyền lợi, một khi thất bại đem gặp phải bản đồ trọng trí vô hạn tuần hoàn trừng phạt.
Ở Yuukiri không biết thời điểm, Gojo Satoru tại đây đống cúc trong phòng nếm thử quá mười một thứ phá giải phương pháp.
Bao gồm tàn sát NPC cùng với hủy diệt cúc phòng cái này địa điểm.
Nhưng bất luận Gojo Satoru áp dụng cái dạng gì thi thố, thời gian luôn là sẽ hồi tưởng đến hắn làm ra quyết định trước một phút.
Chết đi người có thể sống lại, trở thành phế tích kiến trúc cũng có thể trùng kiến.
Này thật là cái đáng sợ thế giới.
Gojo Satoru hai tròng mắt nhìn chăm chú vào trò chơi tựa như vực sâu vật còn sống tự mình chữa trị, đáng tiếc quy tắc áp chế cấm sử dụng Rokugan, vô pháp nhìn thấu thế giới này bí mật.
Nhưng tìm đường chết nhân dân giáo viên như cũ lấy thân phạm hiểm, tự mình thí nghiệm trò chơi điểm tới hạn.
Mấy phen lăn lộn lúc sau, Gojo Satoru đến ra một cái kết luận “Trừ bỏ Imakawa Yuuka ai cũng vô pháp đem hắn mang cách nơi này”, vì thế cái này 1m9 sắp 30 lão nam nhân liền trong lúc ngủ mơ đều ở niệm vợ trước tên, ngày hôm sau treo quầng thâm mắt, tinh thần hoảng hốt đối với gương chuyển cây quạt, cơ hồ sắp xuất hiện ảo giác.
Ở đã trải qua N lần tuần hoàn lặp lại lúc sau, trò chơi rốt cuộc đem hắn tâm tâm niệm niệm nữ nhân đưa đến hắn bên người!
“Ngươi còn không buông tay!”
“Dame! Ngươi chỉ cần dám bỏ ta mà đi! Ta liền đi tuyên dương Imakawa Yuuka phiêu soái khí nam thần không trả tiền!”
Gojo Satoru: Bất cứ giá nào!
Yuukiri: “!!!”
Ngọa tào, thế gian cư nhiên có như vậy mặt dày vô sỉ người!
Rõ ràng so nàng cao so nàng tráng cư nhiên còn so nàng vô sỉ!
Phòng luyện tập ngoại thiếu nữ nôn nóng gõ cửa gỗ: “Tiên sinh! Các ngươi rốt cuộc đang làm cái gì a, cưỡng chế tiêu phí nói, chúng ta sẽ bị khách nhân khiếu nại!”
Bị trò chơi mạnh mẽ đẩy đến này đoạn cốt truyện Yuukiri: Có nghe hay không! Ta muốn khiếu nại a!!
Trò chơi: Bác bỏ không có hiệu quả! Một ít giải thích quyền về bổn trò chơi sở hữu!!
Môn bị gõ thùng thùng rung động, Gojo Satoru bắt lấy Yuukiri tay chết sống không buông ra, một bên hướng tới nàng chơi xấu một bên cố ý lên tiếng kêu to.
“Phu nhân không cần như vậy!!”
“Phu nhân ta muốn kêu nga!”
“Phu nhân không thể cưỡng chế tiêu phí nhân gia a!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...