r18-r18-r18

4.7K 338 34
                                    

Nếu sai chính tả hãy nhắc toi ở cmt :3

"Đây là Haruchiyo - Sanzu Haruchiyo, thằng bé là họ hàng xa của nhà chúng ta, giúp đỡ thằng bé nhé, Ran-Rindou."

Ba đứa trẻ đưa mắt nhìn nhau rồi nhanh trở nên thân thiết sau mỗi lần gặp mặt. Nhưng Sanzu rất khó để hoà hợp được với Ran, mỗi khi chơi cùng nhau cả hai đều lao vào đánh nhau khi cãi cọ về một vấn đề nhỏ nhặt. Rindou lại khác, thằng bé cực kì hiểu chuyện và trưởng thành, thật may khi thằng bé không có cái bản tính trẻ trâu của hai thằng anh nhưng cũng vì thế mà nó lại trở thành tấm bia chắn cho Ran mỗi khi anh chọc Sanzu. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ mãi như vậy, sẽ là những đứa trẻ lớn lên cùng nhau, rồi cùng nhau trải qua những điều vô bổ trong cuộc sống nhưng lại không như vậy Sanzu phải chuyển nhà đi cùng bố mẹ. Thời gian chúng xa nhau càng nhiều, khoảng cách giữa chúng lại càng lớn và xa.

Bố mẹ của Haruchiyo là một người vô tâm. Mâu thuẫn trong gia đình thường xuyên xảy ra, đến cả anh trai phải mang em gái bỏ đi. Họ của hắn vốn dĩ là Akashi nhưng ngay từ nhỏ hắn vốn căm ghét nó nên mới đổi thành Sanzu. Đương nhiên là bố mẹ không biết được vụ đổi họ của hắn. Ngay khi mới chuyển đến Miyagi*, Sanzu mới được 10 tuổi, cái tuổi còn ngây ngô thơ dại, lại bị chính người cha, mẹ ruột của mình tặng cho hai vết sẹo trên khoé miệng. Khiến hắn càng căm ghét cái gia đình của mình hơn.

*Miyagi là một tỉnh của Nhật Bản, thuộc vùng Tohoku, phía Đông Bắc đảo Honshu.
(Nguồn: wikipedia.)

Hắn năm nay cũng ngót nghét tuổi 18. Rời khỏi căn nhà đó đã được hai năm, hắn sống tạm bợ ở nhà một người bạn, nhưng người bạn đó lại ăn chơi sa đoạ đến mức phải bán nhà nên giờ hắn chẳng còn chỗ để đi. Cuối cùng hắn chuẩn bị đầy đủ đồ đạc nhấc máy gọi ai đó rồi rời đi. Đúng vậy, hắn sẽ trở về Tokyo.

[....]

Bước xuống tàu hắn hít một hơi thật sâu để cảm nhận rõ ràng cái mùi hương của Tokyo, nơi mà hắn trông ngóng mỗi ngày để được gặp người đó. Dù đã lâu nhưng hắn vẫn nhớ rõ mồn một cái con đường đi đến ngôi nhà kia.

[Ting tong]

Tiếng chuông cửa vang lên một hồi. Đứng trước căn nhà ấy, chàng trai với mái tóc màu bleach blond dài ngang vai cùng chiếc khẩu trang đen trên mặt đang ngóng trông về cánh cửa ở phía trước. Cánh cửa mở ra, bên trong là người con trai đang ngáy ngủ, mái tóc dài rối tung với hai màu chủ đạo là đen vàng đứng trước mặt hắn.

"Chuyện gì" - Ran vẫn còn cái vẻ ngáy ngủ bực tức trả lời hắn.

"Tao là Haruchiyo" - Hắn chán ghét trả lời con người phía trước mình.

Ran mở to cửa cho hắn vào nhà. Bước vào căn nhà ấy, những kỉ niệm thuở thơ ấu ùa về trong tâm trí hắn, vừa nghĩ vừa cười hắn tủm tỉm như một thằng điên trước mặt Ran làm anh cảm thấy sợ cái con người này. Xách đồ lên lầu bước vào căn phòng được Ran chuẩn bị, hắn nhảy lên giường định làm một giấc nhưng miệng lại hỏi Ran về Rindou.

"Rindou đâu rồi?"

Nghe được từ Rindou anh như phát điên, cậu với anh đã yêu nhau được một thời gian nhưng dạo gần đây cậu lại bỏ lơ Ran, đến cả khi đi ngủ cũng chẳng thèm ngủ cùng anh khiến cục tức của Ran ngày càng to. May cho Sanzu Ran không phải kiểu người "giận cá chém thớt" nên cũng chỉ trả lời hắn cho qua.

[TR-R18 || RanRinSan] Đêm cuồng nhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ