chap 123: Xin đừng phòng bị chúng tôi.

1.8K 55 9
                                    

*** Tin tức gần đây ***

BTS mở họp báo thông báo tin tức kết hôn, công bố luôn cả việc họ sẽ cùng nhau kết với chỉ duy nhất... 1 cô gái.

Giới truyền thông vô cùng sửng sốt, tin tức sốt dẻo truyền đi nhanh còn hơn cả sóng vô tuyến. Họp báo vừa kết thúc, các loạt báo đều đua nhau dành ảnh bìa và không biết bao nhiêu là giấy mực để nói về sự kiện chấn động khủng mang tầm quốc tế nói trên.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của tôi, lời lẽ ở tất cả các báo đều là ý thơ dạc dào, ca tụng xu nịnh mọi động thái, cử chỉ của BTS, thậm chí, không có lấy nửa lời phản bác hay tiêu cực, còn hết lời ca ngợi về quy mô và mức độ đầu tư khủng của đám cưới thế kỷ....

Tất cả... hướng thị hiếu của tôi lệch đi sang 1 hướng hoàn toàn khác...???

Đây là gì...!? Thế giới này đảo điên hết cả rồi sao... Bộ họ không thấy việc 7 chàng trai và 1 cô gái là rất bất thường sao??

Còn tuyên dương, khen ngợi như thể BTS vừa phá vỡ mọi rào cản, định kiến, lập nên chiến công, kỳ tích của nhân loại vậy!?

Rốt cuộc, BTS đã làm gì...!? Đến cả Army và người hâm mộ cũng hành động kì lạ, không những không tẩy chay, phản đối mà còn ra sức ủng hộ. Mỗi ngày, fan từ khắp nơi đều gửi lời chúc mừng, bắn tim ❤️, lượt share, like thích,...v...v đến muốn sập luôn cả nhà mạng trong và ngoài nước.

Còn lũ lượt kêu gọi thuê không biết bao nhiêu toà cao ốc chạy chữ và hình ảnh chúc mừng đám cưới của BTS, quà cưới thì xếp hàng dài nghi ngút, chất chồng còn cao hơn cả mấy ngọn núi gộp lại.

Thậm chí, người hâm hộ còn đòi tham gia đoàn bảo vệ xe chở hôn lễ, họ đòi nối nhau thành dải phân cách bảo vệ cho xe hôn lễ di chuyển an toàn và đến đích dễ dàng nhất!

Có người còn xung phong đòi đến phụ giúp lễ cưới không công, sáng tác nhạc chúc mừng đám cưới gửi đến, may lễ phục, chuẩn bị hoa cưới, các vật dụng trang trí cho hôn lễ gửi tới,...v...v...

Kèm theo 1 loạt các hành động ủng hộ, tình nguyện hỗ trợ khác.

Họ bỏ tiền, bỏ của, bỏ công sức cho hôn lễ của thần tượng đến mức mù quáng...!!

Sự ủng hộ, tác hợp quá mức phấn khích và nhiệt tình này khiến cho tôi phải có suy nghĩ...
.
.
.
.

Rốt cuộc là... tôi bị điên hay là cả thế giới đều đã phát điên rồi...!?

*** Phòng thay đồ ***

_ Woa... Tiểu thư, tôi làm công việc này gần chục năm rồi mà chưa từng... Chưa từng nhìn thấy qua cô dâu nào xinh đẹp động lòng người đến vậy....

_ Woa... Đẹp quá! Tiểu thư, người thật xinh đẹp quá đi....!!

_ ...
.
.

Nãy giờ nghe những lời cảm thán của các nữ nhân viên phục vụ đến mức muốn lùng bùng cả lỗ tai.

Tôi ngắm mình trong gương.

Quả là 1 cái tiểu yêu tinh khuynh quốc khuynh thành, mê hồn đảo xác,...

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ