39. "anh có thể theo đuổi em".

9.6K 338 47
                                    

-" Anh hủy chuyến bay rồi? Anh làm nghịch ý với bố mình sao?"

Câu hỏi bên kia vang lên lảnh lót, có một chút gấp gáp và ngỡ ngàng. Elsa nắm chặt điện thoại, đợi từ gã một câu trả lời.

Cô không biết nhiều về gia đình gã, đúng hơn chính là không có quyền được biết. Nhưng trong mối quan hệ làm ăn lâu năm, cô cũng được xem là hiểu một ít chuyện. Jeon Junghyun là một ngưòi có thế lực, tính cách ông cũng vô cùng cực đoan. Trong thế giới của ông, mọi chuyện đều do ông làm chủ. Về tài sản, tiền tài hay thậm chí là mạng sống và tương lai, mỗi một côn trùng nhỏ lọt vào tấm lưới ông giăng ra, thì vận mệnh xác định từ đó đều là do ông quyết. Ngay cả Jeon Jungkook cũng đừng hòng làm chủ được mình.

Chính vì vậy mà khi nghe tin gã bất ngờ chuyển ý, kể cả chuyến đi hay mối hôn sự đã được dàn xếp kĩ càng từ lâu, gã đều tự mình đưa tay cắt bỏ. Cô quả thật có chút không ngờ tới. Vì cô biết, quyết định này là của một mình gã, gã đã làm trái ý bố mình. Mà một ngưòi như Jeon Junghyun sẽ không bao giờ bỏ qua con mồi béo bở để ông thăng tiến.

Jeon Jungkook chỉ vừa thức dậy, gã còn chưa kịp đặt chân xuống giường thì chuông điện thoại đã bắt đầu reo. Gã biết người đầu tiên gọi đến là ai, nên chỉ lặng lặng nhận cuộc gọi, mở loa ngoài rồi để hờ một phía. Đối với câu hỏi của Elsa, gã cũng chỉ nhàn nhạt đáp lời. "Ừm!"

Trong đầu gã nghĩ, chắc có lẽ đầu dây bên kia sẽ dựng ngược lên, rồi bắt đầu hỏi dồn dập là "tại sao". Nhưng ngược với những suy nghĩ đó, Elsa chỉ ừm một tiếng thật nhẹ, còn ân cần hỏi han thêm một câu.

-" Anh ổn không? Với bố của anh ấy?"

Jungkook thoáng ngạc nhiên với những gì đang diễn ra, Elsa bình thản tiếp nhận thông tin như một lẽ phải, không gông cổ lên cãi lại, hoàn toàn trái ngược với những gì mà gã đã nghĩ ra từ trước. Người thanh niên trầm ngâm một chút, sau đó nhẹ nhàng đáp lại.

-" Vẫn ổn!"

Chỉ là mất đi một cây gậy chống lưng trên thị trường kinh doanh bậc nhất, chắc chắn ông ấy sẽ không dễ dàng cho qua lần này.

-"Hmm... em đã chuẩn bị xong tất cả để đến sân bay đón anh, lịch trình học bị em dồn vào một thể. Vậy mà đến ngày cuối cùng, anh lại hủy chuyến bay"

Giọng cô vẫn vô cùng tự nhiên, kể chuyện một cách ôn hòa.

-" Vì anh mà bài tập của em chất đống!"

Tiếng cười của Jeon Jungkook vang lên thật khẽ, đối diện với một Elsa vô tư như thế này khiến gã nhẹ lòng hơn rất nhiều. Vốn nghĩ sẽ rất đau đầu để khuyên ngăn cô, hóa ra mọi chuyện êm xuôi hơn gã dự đoán.

Elsa cũng tự bật cười, còn lanh lảnh nói qua loa.

-" Anh phải bù đắp tổn thất cho em, bài tập sắp tới em sẽ gửi cho anh làm hộ!"

Jeon Jungkook không đáp gì, hàm ý đã đồng ý với lời đề nghị từ cô.

Im lặng một chút, Elsa lại tiếp tục.

-" Anh Jungkook này. Anh còn nợ em một việc!"

-"..."

Đầu dây bên kia không trả lời, cô biết gã vẫn còn đang ẩn nhẫn lắng nghe. Tựa lưng lên thành giường, giọng cô nhẹ bẫng.

|Jungkook| Theo ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ