Trở Về

1K 144 6
                                    

Takemichi và Ran ở lại Los Angeles thêm 2 ngày tiện cho Rindou dưỡng thương sau đó lên máy bay tổ chức bay về.

Hiển nhiên cuộc đi chơi đã hẹn trước đó giữa Rindou và Takemichi cũng được hủy.

Vừa đến nhà Takemichi liền một mạch chạy về phòng bỏ lại anh em Haitani, cả chặng đường dài Takemichi không được ngủ cậu chạy lên đánh một giấc ngủ bù. Anh em Haitani cũng lên lầu 3 nhưng là để báo cáo kết quả cho Mikey.

Kakuchou trong lúc Takemichi đi vắng đã được Mikey điều đi Úc bảo là nhiệm vụ quan trọng.

___

Takemichi xuống lầu sau giấc nghỉ ngơi ngắn. 

"Takemichi? Xuống rồi sao vào đây ngồi ăn đi"-Ran ngồi trong phòng bếp tay vẫy vẫy Takemichi. Niềm nở đón tiếp như vậy cậu có chút không quen nhưng vẫn là tiến lại đó.

"Là ai nấu"-Tay kéo ghế đối diện ngồi xuống, nhàn nhạt hỏi. 

Trời có sập xuống cậu cũng không tin họ nấu được cả bàn thịnh soạn như này.

"Là Takeomi, mày chắc cũng biết nó"-Rindou ngẩng lên nhìn cậu, tay chỉ vào người đang bưng thức ăn từ khu bếp bước ra.

Takemichi tiếp nhận thông tin của hắn uk một tiếng đáp trả.

"Xin chào, lâu rồi không gặp"-Takemichi hướng tới người kia chào một tiếng khách sáo, môi nở nụ cười khách sáo.

"Mày tại sao lại ở đây?"-Người kia đến chào lại cũng chẳng có, một mực muốn hỏi cậu nguyên do.

 "Tiền dẫn tao tới"-Mắt nhìn người con trai đang kéo ghế ngồi cạnh cậu kia, không có ý muốn nói nhiều với hắn.

Cậu ban đầu khi biết được danh sách thành viên của Phạm Thiên có chút hơi ngạc nhiên. Anh cả nhà Akashi tại sao lại muốn vào đây? Không phải hắn và tên con một-Sanzu kia không đội trời chung sao. Bây giờ lại cùng hắn ở cùng một tổ chức.

Takeomi và Mochi đã về trước cậu hai ngày. Được nghe báo có thành viên cốt cán mới hắn-Takeomi có tìm hiểu lại biết là cậu. Hắn khi đó ngạc nhiên không hết, cậu 8 năm im lặng không có chút danh tính bây giờ lại xuất hiện trong tổ chức là việc gì.

Bây giờ hỏi lại bảo vì tiền. Quả là sức mạnh đồng tiền nhỉ.

Lúc trước hai người từng tiếp xúc nhưng lại chẳng nói được mấy câu, bây giờ gặp lại cũng chẳng biết nói gì. Bốn người chỉ yên ắng ăn uống.

___

Ăn xong. Cậu cùng anh em Haitani ngồi trên ghế sopha xem phim, chỉ có anh em Haitani coi còn cậu tay lướt trên bàn phím máy tính gõ tìm tài liệu của nhiều thương hiệu công ty.

Dạo này cậu bắt đầu có hứng thú với những công ty tinh dầu. 

Chẳng là cậu dạo này ngủ toàn mơ thấy ác mộng nên muốn tìm tinh dầu phù hợp mua về. 

Takeomi trong bếp rửa chén xong cũng về phòng không tính nán lại phòng khách, có vẻ bọn hắn không thân thiết mấy. 

___

"Tao về rồi đây"

Takemichi bị một giọng lạ làm hứng thú mà quay lại xem. 

[Alltake] Bức Màn Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ