viết bởi Di
warning: vì là shortfic nên mình sẽ viết theo kiểu lowercase, nhưng mình vẫn sẽ viết hoa tên nhân vật để thể hiện sự tôn trọng.
cre ảnh bìa (còn ảnh ở trên mình không tìm ra nguồn, huhu): @NaaaCN on Twitter.
.
❛thế gian vẫn luôn tò mò, rốt cuộc thì Gojo Satoru sợ nhất điều gì?❜
.
trong thế giới chú thuật, không ai là không biết đến danh tiếng của Gojo Satoru.
điều đó là đương nhiên. bởi lẽ, từ xưa đến nay, hắn vẫn luôn được mệnh danh là người mạnh nhất.
trong suốt hơn một trăm năm qua, Gojo Satoru chính là người đầu tiên của gia tộc Gojo sở hữu đồng thời cả hai tuyệt kỹ chú thuật hiếm nhất: 'lục nhãn' và 'vô hạn'. nhờ vào việc sử dụng thành thạo cả hai thuật thức này đã mang lại cho hắn một nguồn sức mạnh vô cùng to lớn, giúp cho hắn trở thành một kẻ bất khả chiến bại, là duy ngã độc tôn trong thế giới chú thuật linh hồn.
chẳng những là kẻ mạnh nhất, Gojo Satoru còn là người thừa kế tương lai của gia tộc Gojo – một trong ba gia tộc cường đại nhất trong thế giới chú thuật. tiền tài, nhan sắc, sức mạnh và quyền lực, chẳng có thứ nào là hắn không nắm trong lòng bàn tay.
Gojo Satoru có tất cả mọi thứ mà bất kì người đàn ông nào cũng đều ao ước, và bất kì người phụ nữ nào cũng đều phải cảm thấy mê mẩn. với hình tượng được xây dựng hoàn hảo như thế này, việc hắn nổi tiếng trong thế giới chú thuật cũng là điều dễ hiểu.
thế nhưng, có một điều khiến cho hầu hết những người trong giới chú thuật sư đều cảm thấy thắc mắc, đó là liệu một kẻ bất khả chiến bại như Gojo Satoru có lo sợ điều gì đó hay không? một kẻ từng ngạo nghễ tuyên bố có thể giết chết vua lời nguyền Sukuna như hắn, liệu có biết thế nào là sợ hãi?
và hầu hết tất cả mọi người đều cho rằng, Gojo Satoru chẳng hề sợ bất cứ điều gì.
thật ra cũng chẳng riêng gì họ, chính bản thân Gojo Satoru cũng đã từng nghĩ như thế.
hắn đã từng tự tin khẳng định rằng, mình chẳng hề e sợ điều gì cả.
nhưng mãi đến khi gặp được em, hắn mới biết, hắn sai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[gojo satoru x reader] gojo satoru sợ nhất điều gì?
Fanfictionkẻ mạnh nhất như hắn liệu có sợ hãi điều gì đó hay không? nếu có, vậy nỗi sợ đó là gì? kẻ mạnh nhất như hắn liệu có phải rơi lệ vì điều gì đó hay không? nếu có, vậy là rơi lệ vì ai?