Cuộc thi hóa trang thường niên nhân ngày Halloween tại công ty cuối cùng cũng đã kết thúc vào tối muộn. Ai ai cũng đều rất tận hưởng cuộc thi mà 1 năm chỉ có 1 lần này, mọi người ai cũng cố gắng hết sức cho trang phục dự thi của mình và tất cả đều bung xõa hết mình trong bữa tiệc cùng với bạn bè nữa. Khi tiệc tàn thì mọi người cũng đã chơi bời sung sức nên đều rất mệt và thường họ sẽ thay những bộ đồ hóa trang ra sớm hơn để khi trở về nhà chỉ việc lăn lên giường và ngủ.
Nhưng đúng là vẫn luôn có những trường hợp ngoại lệ.
Đáng lẽ Renjun phải cởi bộ đồ Pinocchio màu mè này ra từ sớm nhưng Chenle cứ kéo cậu ra tham gia mấy cuộc thi thố đồng đội trong bữa tiệc cùng với China-line. Vậy nên cuối cùng chúng ta có một Pinocchio và một Valak cũng ngồi ở ghế sau với nhau để về ký túc xá của mình.
Tại sao chỉ có 2 đứa ngồi với nhau mà không có quản lý ư?
Anh quản lý tuy là một con người trưởng thành nhưng lại sở hữu lá gan của mấy con thỏ ý. Có hồi cả lũ đang tụ tập ngồi xem phim kinh dị trong phòng khách mà ổng bước vô báo lịch trình mà phải năn nỉ cả lũ trùm cái khăn lên màn hình tivi không ổng sợ sẽ có con gì chui ra khỏi đó. Vậy nên lần này nhìn được thấy tận mắt và chạm tận tay một con quỷ trong bộ phim kinh dị đình đám nên để cứu bản thân mình thì ổng đã xin phép rời bữa tiệc sớm trước khi trời tối để về nhà mình chứ ở đây lâu thêm tí nữa chắc ổng sẽ thăng thiên mất.
Chả phải mình anh quản lý, bác tài xế riêng cũng sợ chết khiếp bộ dạng ngày hôm nay của Chenle. Nhưng may cho bác là Chenle ngồi ghế sau và chắc đứa nhỏ cũng biết vẻ bề ngoài của mình hôm nay trông dọa người đến mức nào nên đã nép qua một bên để bác có thể an tâm nhìn gương chiếu hậu và lái xe một cách bình tĩnh.
Chỉ riêng mình Renjun là chẳng khiếp sợ gì Chenle cả. Cậu chăm chú lướt điện thoại rồi thấy cái gì hay thì vỗ vai cho Chenle đọc cùng rồi hai đứa lại cười khằng khặc khiến bác tài xế rùng cả mình.
-----
Vừa đặt chân vào được ký túc xá, Chenle liền đi gõ cửa phòng ngủ của Jaemin với Jisung và lôi hai người đang ngủ ngon dậy chỉ để giúp nó tẩy trang. Sungchan nay thì về nhà gia đình còn Shotaro thì được anh Yuta rủ qua ngủ chung nên cả hai đều không có ở ký túc xá, cũng không hiểu sao nó lại tha không dựng Jeno dậy nữa, có thể là do ưu ái đặc biệt dành cho người anh trai ưa thích trong nhóm của Chenle.
Hôm nay vì dư dả thời gian cộng cao hứng bất thường nên Chenle kêu mấy anh chị makeup bôi trắng luôn nửa thân trên của mình mà không ở lại đó nhờ người ta lau cho mình luôn, giờ về nhà dựng anh em dậy để giúp mình, đúng là quýt làm cam chịu.
Renjun nghĩ chắc nó cũng phải tốn cả mớ thời gian để lau sạch chỗ đấy, may mắn làm sao Renjun chỉ có cái mũi giả và một cọng line tóc vuốt keo dựng ngược mà cậu đã gỡ ra hết từ lúc chuẩn bị về rồi.
Renjun vì về chung với Chenle nên được em trai yêu dấu ân xá cho lui về phòng nghỉ ngơi, Renjun cũng chẳng nghĩ ngợi gì liền chuồn luôn trước khi nó lại đổi ý.
Vừa bước được vào phòng thì Renjun liền bấm chốt cánh cửa phía sau lưng mình luôn, cậu thở dài một hồi.
Thật ra mà nói thì bữa tiệc hôm nay đối với Renjun khá là nhàm chán, ngoài việc cậu có thể gặp và nói chuyện, chơi đùa với nhiều người cùng công ty mình thì cậu lại chẳng gặp được em yêu của cậu – Lee Haechan. Thật ra đợt gần đây nhất thì cũng đã là 4 tháng liền rồi Renjun cũng không được nói chuyện với em trực tiếp. Đến ngày hôm nay là ngày công ty tổ chức tiệc xả hơi cho mọi người thì sát giờ tổ chức em cũng mới đến sau đó lại đi cùng các anh 127 đi quay content luôn rồi lại mất dạng ngay trước khi bữa tiệc tàn làm Renjun cứ đứng ngóng chờ mà chẳng thấy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RenHyuck] [MA] Special Halloween Night
FanfictionBữa tiệc Halloween năm nay thật nhàm chán. Nhưng thật may mắn khi chú rối gỗ tóm được một em dơi bé bỏng trong màn đêm. ------ Title: Special Halloween Night Pairing: Renjun x Haechan (Donghyuck) Type: Smut LƯU Ý: - TRUYỆN CÓ CẢNH NÓNG, CÓ TỪ NGỮ T...