1. Mikey x Hina

236 24 3
                                    

   •Khi Hinata bị biến thành con trai• 

"Manjiro pha cho em một ly cacao nhé" Hina ngồi trên bàn làm việc, ngón tay thoăn thoắt trên bàn phím, ánh mắt chăm chú nhìn vào màn hình, em đang rất nghiêm túc hoàn thành công việc được sếp giao cho, miệng nhỏ em gọi Manjiro pha cacao.

"Được, vợ yêu" Manjiro nhận lệnh rời khỏi giường đi thẳng vào phòng bếp, đun sôi nước chuẩn bị cho Hina một ly cacao nóng hổi.

Hina gỡ mắt kính ra đặt xuống bàn, em day nhẹ thái dương, sau đó vươn vai cho đỡ mỏi, em đã ngồi hơn hai tiếng đồng hồ rồi nên cơ thể lúc này rất uể oải em đứng lên khỏi ghế, đi vào lòng cho dãn gân cốt. Được một lúc Manjiro đem một ly cacao nóng hổi để lên bàn làm việc của em.

"Hina cacao nóng của em xong rồi đây"

"Em tới liền nè" Hina lon ton chạy lại, cầm ly cacao nóng lên, em nhấp một ngụm. Vị ngọt chạm đầu lưỡi khiến em cảm thấy vô cùng khoái chí. Quả nhiên uống cacao sau khi làm việc mệt mỏi là tuyệt nhất.

"Ngon không?" Manjiro kéo em ngồi xuống đùi hắn. Tay hắn vuốt mái tóc mềm mại của em. Em như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn, yên lặng thưởng thức món em yêu thích, mặc cho Manjiro có làm gì em cũng không có bận tâm. Thấy Hina có vẻ không quan tâm gì đến hắn, hắn tủi thân rúc rúc vào cổ em, em cũng chả phản ứng gì vẫn đang chìm đắm trong hạnh phúc...

Hắn cắn nhẹ, em cũng chả phản ứng cho tới khi hắn luồn vào trong áo của em, em lúc này đã uống xong ly cacao em ngước lên lườm hắn. Giữ cái tay đang không yên phận kia lại.

"Anh tính làm cái gì?"

"Em không quan tâm anh" Manjiro ỉu xìu, đôi mắt rưng rưng nhìn em. Nhưng em không bận tâm lắm, ra khỏi lồng ngực hắn. Đi vào trong vệ sinh cá nhân, sau đó nằm lên giường kéo chăn đi ngủ. Em còn nhắc nhở hắn:

"Anh ngủ sau tý tắt đèn đi nhá, cấm làm gì em"

Manjiro trầm mặc nhìn em một hồi, song sau đó hắn cũng chịu tắt đèn leo lên giường ôm em ngủ. Hắn rất ngoan rất nghe lời em nha, chỉ ôm thôi không có làm gì đâu...

Sang sáng hôm sau, dưới sàn phòng của nhà Sano rất là bừa bộn, quần áo các thứ ném hết xuống dưới, mỗi chỗ một nơi. Trên giường hai con người lõa thể nằm ôm nhau ngủ ngon lành, trên người Hina có những dấu hôn, nơi nào cũng có...

Ánh nắng chiếu vào khe cửa sổ, chiếu lên người con trai xinh đẹp đang say giấc kia, người con trai đó mắt khẽ mở, ngồi dậy mơ mơ màng màng. Khẽ liếc lên đồng hồ, đồng hồ điểm tám giờ sáng, nhưng cứ thấy cả người nó mát mẻ sao ấy nhỉ? Hina nhìn xuống người mình, xong em bỗng thét lớn:

"Trời đất quỷ thần ơi!!!"

Manjiro vì tiếng la thất thanh của em mà hắn chợt tỉnh dậy, giọng nói còn ngái ngủ:

"Hina có chuyện gì mà mới sáng sớm mà em hét to vậy?"

*Bốp*

[ TR | AllHina ] Mỗi Ngày Là Một Câu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ