❗️BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, XIN VUI LÒNG KHÔNG MANG RA KHỎI WATTPAD ❗️
Author: jensjaem (bb_bambam)
Link: https://archiveofourown.org/works/33412378
Jeno rất thích thú khi đến trường bắn lần đầu tiên - điều đó giúp anh nhận ra khả năng bắn súng của mình tốt một cách đáng ngạc nhiên, dù đó chỉ là một buổi đi quay được công ty cho phép. Tuy nhiên, đó không phải là điều mà anh nghĩ sẽ nhất định phải làm lại, nhưng Jaemin đã hỏi trong bữa ăn của họ rằng liệu anh có muốn quay lại trường bắn với cậu ấy hay không, và Jeno tất nhiên chưa bao giờ từ chối Jaemin bất cứ điều gì.
Vì vậy, họ đang có mặt ở đây, chỉ hai người - họ đã từ chối lời đề nghị có một người hướng dẫn đi cùng - Jeno đeo lên kính bảo vệ, đeo bịt tai quanh cổ rồi quay sang Jaemin và làm điều tương tự với cậu. (Jaemin thực sự không cần giúp đỡ, nhưng Jeno luôn tự động làm những việc như thế này mà không cần suy nghĩ - đó thực sự là bản năng và thói quen luôn chăm sóc Jaemin của Jeno)
"Tớ rất ngạc nhiên khi cậu nói muốn quay lại đây," Jeno nói khi chỉnh tóc Jaemin để nó không cản tầm nhìn của cậu. "Cậu không thích súng mà." Jeno cũng không đặc biệt quan tâm đến súng, công bằng mà nói, anh đang có mặt ở đây vì Jaemin đã mở lời muốn quay trở lại và anh không thể từ chối.
"Tớ đã xem cậu," Jaemin nói với một nụ cười, không bối rối như mọi khi. "Cậu thực sự rất giỏi bắn súng."
Jeno đỏ mặt vì lời khen. "Đó có lẽ chỉ là may mắn của người mới bắt đầu thôi," anh nói. "Nhưng mà, đừng nói với tớ là cậu muốn quay lại đây chỉ để xem tớ bắn súng."
"Chà," Jaemin nói với một tiếng cười nhỏ đáng mến, "Tớ sẽ nói rằng đó không phải là lý do duy nhất."
"Hừm," Jeno nói, nhìn Jaemin với vẻ nghi ngờ. "Tớ tạm tin cậu đấy." Jaemin chỉ cười ngọt ngào đáp lại, và Jeno quay đi chỗ khác ngay lập tức trước khi bị khuôn mặt xinh đẹp của Jaemin làm phân tâm. Họ đeo bịt tai đúng cách và Jeno nổ súng trước (một hành động bản năng khác thuộc về Jeno, vì anh biết Jaemin sẽ khó chịu như thế nào nếu phải bắt đầu lượt của mình trước).
Rõ ràng là màn trình diễn của Jeno lần trước không chỉ là may mắn của người mới bắt đầu - anh liên tục đạt điểm 9 và 10 trong lần thử đầu tiên.
"Oh sexy," Jaemin nói khi lượt của Jeno kết thúc, đôi mắt cậu lấp lánh thứ gì đó mà Jeno không thể xác định được. Sau đó, lượt của cậu bắt đầu, Jeno quan sát và thấy cậu bắn trúng phần lớn là 7 và 8, tương tự như lần trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | nomin | Won't Know This Feeling
FanfictionSummary: Jeno và Jaemin cùng nhau quay lại đấu súng, nhưng lần này, Jaemin đang tận dụng tối đa khả năng tốt của Jeno để nhận được một số... trợ giúp thực hành.