Một tháng trôi qua yên bình, ngày nhận giấy xuất viện trả tự do, The Nine đàm đúm lên xe trở chung cư. Mọi người qua nhà 349 tổ chức bữa tiệc nhỏ chúc mừng cả đám bình an về nhà. Từ bệnh viện, nhóm Dụ Ngôn, An Kỳ, Lục Kha Nhiên tách lẻ ra xe riêng đảm nhiệm chức vụ đi chợ mua thực phẩm. Giao việc cao cả này cho mấy người kia, bữa tối chắc ôm bụng đói, đổi địa điểm dọn qua nhà hàng ăn cũng nên. Tất nhiên đầu bếp chính vẫn là em út The9 Dụ Ngôn, hai người An Kỳ và Kha Kha hộ tống theo sau xách đồ phụ em.
Các thành viên còn lại nhận việc thu dọn quét tước phòng óc, sẵn dịp tổng vệ sinh nhà cửa tẩy trần hạn xui. Trong lúc Tiểu Đường và Khả Dần thay nhau sấy đống đồ đạc đem phơi, cả hai "Hò dô ta!" bê chậu đồ giặt hướng ban công lớn vô tình tạt ngang phòng tắm. Từ phía xa, đã nghe tiếng cười khúc khích vang vọng. Tiếng reo hò hú hét của Ngu Thư Hân và Hứa Giai Kì, hai vị đại tỷ cầm đầu của nhóm.
"Ểh? Tiếng Thư Hân và Kiki, hai người làm gì trong đó phấn khích la hét om sòm zậy? Trông vui quá đi, Thiết Ngưu mình nghỉ mệt xíu đi, tôi vào chơi cùng bọn họ chút."
Tạ Khả Dần hóng hớt tình hình bên kia, ở đâu có tiếng cười ở đó có Tạ Khả Dần. Họ Tạ rục rịch ý đồ tham gia vào chơi cùng hai vị tỷ tỷ. Tiểu Đường liếc Khả Dần trắng mắt, bản thân nổi tính tò mò nghiêng đầu xem hai người ở nhà tắm làm trò mèo gì. Không nhìn thì thôi, thấy rồi chỉ muốn sang chấn tâm lý.
Phòng tắm mù mịt bốc hơi nóng, nước chảy tràn lan ngập khắp mọi ngóc ngách. Ngu Thư Hân phá phách vặn mở tất cả vòi nước: bồn tắm, bồn rửa tay, vòi nhà tắm đứng.... Thư Hân xoắn quần cao tận đùi, mang găng tay màu hồng nhặt miếng bọt biển vừa hát vừa tích cực chà chà tẩy tẩy quanh phòng. Cá con hý hửng lăng xăng chạy qua chạy lại, chân trần dẫm 'bẹp bẹp' trượt trên sàn gạch trơn xà bông. Cái đầu nhỏ linh hoạt nghĩ ra trò mới, cá con nằm úp sấp trên sàn, hai tay thẳng hướng về phía trước co chân búng đẩy thân người phóng đi.
"Phiu...phiu...Hahaha....Kiki xem mình trượt nước nghiệp dư chưa nè."
"Hú ya!!! Bí bo bí bo...Dạt đường cho bổn đại ngư ta phi thăng."
Thư Hân thị oai, reo hò in ỏi. Lém lỉnh dùng chân đá nước về phía Hứa Giai Kỳ.
"Ái nha! Cá con, cậu hất nước ướt hết đồ mình rồi!" Tiếng tiểu hồ ly léo nhéo khi Thư Hân tạt nước ướt đẫm quần áo.
"Plêu! Trước sau cũng ướt, mình giúp cậu tắm táp sạch sẽ nha. Hahaha."
Cá con làm mặt quỷ, lè lưỡi trêu ghẹo tiểu hồ ly. Hứa Giai Kỳ ngồi vắt vẻo trên thành bồn, hai chân thả rơi đu đưa, tay vớt bọt xà phòng thổi phù vào Thư Hân trả đũa, xong đắc chí ôm bụng cười ngoặt ghẽo.
"Ya, mình ăn trúng bọt xà phòng, trúng độc rồi. Oẹ! Kiki, cậu ngộ sát mình." Thư Hân không may nếm trúng bọt xà phòng, miệng phun phì phì lên án Hứa Giai Kỳ chơi ác với mình.
"Haha. Mình là công chúa bọt biển xinh đẹp, có 72 phép biến hóa chuyên ban phát hạnh phúc đến cho nhân loại...Cá con, ngươi mau tới đây nhận phước lành của ta. Hứa tỷ giúp ngươi cá chép vượt long môn a."
Hứa Giai Kỳ bệnh tự luyến tái phát, hoa tay múa chân nhập tâm xướng vai hưởng ứng trò khùng điên của Ngu Thư Hân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói Yêu Chị Đi
FanfictionMột người nổi tiếng đào hoa lại vô tình sa ngã vào ánh mắt của một kẻ hững hờ. Oan gia nháo nhào mỗi ngày không yên. Người truy ta chạy, luẩn quẩn thành một vòng tròn. Bỗng một ngày đẹp trời nhận ra, tâm từ bao giờ đã đặt nơi người. Dụ Ngôn: Đừn...