Author: Diên Vĩ
Beta: Nguỵt hề | wtt: an_lune_7114
Chiếc fic này viết tặng em yêu yangvieee__ 💖
Pairings: Lâm Trận Mài Thương (Lưu Chương × Lâm Mặc)
Word count: 4.7k+Warning: OOC, 🔞
- Only LZMQ.
- Nội dung fanfic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, phi logic, vui lòng không áp đặt lên người thật.
- "Tiêm" chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad @irisdanielzoneshot | tiêm
Nghe thấy tiếng mở cửa, Lâm Mặc
quăng điều khiển TV xuống sofa chạy nhanh ra ngoài. Lưu Chương chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì Lâm Mặc đã nhảy phóc đu lên người anh.Hai mắt em ngân ngấn lệ, đầu dụi vào hõm vai anh thút thít. Lưu Chương bỏ đống đồ cồng kềnh đang cầm trên tay xuống, bao lấy hai má Lâm Mặc kéo ra.
"Bảo bối, em làm sao?"
Lâm Mặc vẫn tiếp tục chui đầu vào hõm vai, nức nở vài tiếng.
"Em...e..em sợ mai tiêm. Huhu đau lắm, không chịu đâu."
Nãy giờ Lưu Chương còn tưởng chuyện gì to lớn lắm chứ, hóa ra là bạn nhỏ nhà mình sợ đi tiêm, anh có chút không nhịn được cười phá lên.
Lâm Mặc cắn một cái vào cổ anh, chui cái đầu nhỏ ra hờn dỗi.
"Anh cười cái gì mà cười?"
Tiếng cười lại càng ngày một to hơn, cười đến nước mắt sắp chảy ra rồi đây này. Lưu Chương đưa tay vỗ mông người đang đu trên mình một cái thật kêu.
"Cây kim to em còn không sợ, cây kim bé tí này em sợ cái gì? Để anh tiêm vài lần cho em quen dần rồi bớt sợ hơn nhé?"
"Hay là do mấy lần đó chưa đưa vào trong nên bảo bối nhà anh chưa biết cảm giác nên không sợ?"
Thoáng chốc mặt Lâm Mặt đỏ ửng hết cả lên, em xòe nắm đấm nhỏ tròn vo ra đấm vào ngực anh mấy cái. Lưu Chương bắt lấy cổ tay em vòng qua đặt lên cổ mình, khi tay em đã yên vị nơi đó, anh ôm lấy đầu em kéo sát lại, hôn một cái an ủi em. Đáng lẽ chỉ dừng lại ở một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn đạp nước, nhưng hôm nay Lâm Mặc ăn trúng gan hùm, thế mà lại dám mạnh bạo kéo cổ Lưu Chương vào nụ hôn sâu khi anh tính rời đi. Lưu Chương khá bất ngờ nhưng rồi cũng đáp lại em, anh cẩn thận đưa lưỡi vào khai phá khoang miệng, tìm kiếm chiếc lưỡi mềm mại mà mút lấy. Tiếng môi lưỡi giao triền khiến cho không khí trở nên đầy mùi ám muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
lzmq | ichigo ichie
FanfictionTựa: Tổng hợp oneshot - Ichigo Ichie Dịch nghĩa: ichigo ichie (đời người chỉ gặp một lần nên hãy thật trân trọng)