JK đi đến cầm lấy điện thoại, người bên đường dây kia chưa kịp mở lời anh đã nói trước.
- Sao rồi? Cậu có gì muốn xin tớ à, Y/n đang ăn cơm với bọn này đây, có muốn đến ăn chung cho vui không hả?
Mọi người xung quanh đều nhìn nhau cười khúc khích, nhưng bên kia lại một hồi im lặng mà không ai trả lời...vài giây sau thì...
- Jeon....Jeon....tổng.
JK có chút ngạc nhiên.
- Beak Ah? Sao lại là cậu, Taehyung đâu?
- Thiếu...thiếu gia....thiếu gia cậu ấy....đang rất nguy hiểm....ngài mau đến Kim gia, cậu ấy bị...ám sát !!.
- Cái gì?!! Ám sát?
Jimin kinh hãi mà ngẩng đầu, mọi người xung quanh không khỏi lo lắng. Y/n đứng gần đó khi nghe được trong lòng có chút chột dạ mà không tin, không thể nào, vừa nãy bọn họ còn mới gặp nhau, bây giờ...hắn.
Cô chạy đến bên JK giật lấy điện thoại.
- Beak...Beak Ah là tôi...anh ấy...bị thương sao? Tôi có thể...đến đó được không...tôi!!
- Được mọi người mau đến đây, thiếu gia từ nãy đến giờ cứ gọi tên cô đấy.
- Ừm, được.
*Tút....*
Y/n cúp điện thoại quay lại nhìn Jimin, cậu ấy bây giờ trán đã úa mồ hôi, gương mặt sợ sệt.
- Không thể nào?! Hắn.... chưa bao giờ hành động lỗ mãng như vậy...người đó...
- Không nói nhiều nữa, về Kim gia rồi tính.
Nayeon thúc giục họ, bây giờ chỉ đứng đây lo lắng thì cũng không giãi quyết được chuyện gì.
Bọn họ gấp rút lên đường.
______________________________________
Tại Kim gia.Người hầu đi ra đi vào, bên trong căn phòng chính rộng lớn, y tá cùng bác sĩ túc trực liên tục, mấy tiếng đồng hồ trôi qua. Vì là phẫu thuật tại nhà, cho dù có sự chuẩn bị kĩ càng thì cũng không bằng khi ở bệnh viện được nên có chút vấn đề phát sinh.
- Taehyung...
- Anh hai....
Đám người của Y/n đi đến cửa phòng, một vị bác sĩ vừa lúc đó đi ra, trán đổ đầy mồ hôi, khuôn mặt có chút mệt mỏi.
- Bác Kang, anh con..
( người từng là tri kĩ của bố của Tae)
- Jimin...Taehyung đến đây mất máu quá nhiều, cần được trợ máu, lấy được viên đạn ra bên ngoài rồi nhưng nếu không truyền gấp thằng bé sẽ không gượng nổi nữa...
- Máu....máu của con, chúng con là anh em mà, máu của con.
- Được anh con thuộc nhóm máu AB nếu xét nghiệm đúng thì truyền gấp, mau qua phòng bên cạnh,
- Tôi...tôi cũng thuộc nhóm máu đó hãy để tôi truyền đi.
Y/n đứng từ phía bước đến.
- Không, cứ để em chị không cần đâu, em giải quyết được.
- Em sức khỏe không tốt cứ để chị đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu
Lãng mạnΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ Cuộc sống như một trái tim đang đập vậy! Truyền huyết cho mạch máu đi nuôi sống cơ thể rồi mạch máu lại trả huyết về cho tim. Nhưng nếu một ngày nào đó....tim ngừng đập....mạch máu có cố gắng như thế nào thì cũng không thể cứu vãn đ...