có hint SanRin nhé , cốt truyện không có thật .
Bối cảnh : Phạm Thiên
Ran : Gã
Rindou : Em
Sanzu : Hắn
Meee
____________________________" Mấy ngày nay ngài bận gì mà không đến thăm người ta , nhớ ngài muốn chết~~~~"_Ả đào õng ẹo dựa cả thân mình vào lòng Sanzu , bộ ngực sữa không biết vô tình hay cố ý mà nằm gọn trong tay hắn .
" Từ khi nào mà cô có quyền hỏi đến việc riêng của tôi vậy . Hửm ? "Sanzu có chút bức bối trong người , lửa giận mon men cháy âm ỉ trong lòng hắn . Nguyên nhân có lẽ là do Rindou , cấp dưới của hắn đã dám tắt máy không nghe điện thoại . Nhấp môi li rượu whisky , hương khói và vị cay nồng đánh úp não bộ khiến hắn bình tĩnh lại đôi chút . Đưa tay đẩy đầu con ả đang làm loạn trong ngực mình ra sẵn tiện với lấy cái điện thoại bấm vào dãy số mà nãy giờ không liên lạc được .
[ Alo ? ]_ đầu dây bên kia không biết đang làm gì mà hơi thở có phần nặng nề .
[ Con mẹ mày Rindou , mày làm cái chó gì mà tao điện mày bốn cuộc mà mày đéo bắt máy ? ]
[ Mẹ nó Sanzu mày bị điên à , tao đang...-]
[ Câm mồm lại , tao cho mày 5 phút nữa để mặt hiện diện trước mặt tao không thì đừng có trách . ]
[ Tút......tút tút ]Rindou cắn chặt răng cố giữ bình tĩnh để không đập nát cái điện thoại mới mua khi mà nghe tiếng tút biểu thị bên kia đã tắt máy . Mẹ kiếp nói Sanzu là con chó điên cũng đâu có sai , hắn điên loạn , loè loẹt mồm lúc nào cũng vua vua vua . Thứ duy nhất giúp hắn giữ được tỉnh táo có lẽ là mấy viên thuốc con nhộng mà hắn cất trong túi . Chẳng biết vì nguyên do gì mà 2 tháng gần đây Sanzu cứ đì Rindou mãi . Hắn gọi em chạy tới chạy lui mà phát mệt đến mức có vài hôm nửa đêm Rindou vẫn bị gọi . Là một người yêu thương em trai , Ran suýt chút nữa thì gửi nhờ trong não Sanzu vài viên đạn .
Thở dài một hơi Rindou cất điện thoại sửa sang lại quần áo rồi đến địa chỉ Sanzu gửi .
Chỗ Sanzu gửi là một quán bar , Rindou cũng chả lạ lẫm gì chỗ này vì cả tháng nay cứ cách hai ba ngày là em lại bị thằng điên kia lôi đầu đến một lần . Mở cửa căn phòng VIP , Sanzu đang ngồi bên trong và xung quanh hắn là mấy ả đào líu lo , người thì đút rượu người thì xoa bóp chân tay có người còn đang mò mẫm nơi đũng quần hắn .Rindou mặt mày nhăn nhó , gắt gỏng gằn từng câu từng chữ vào mặt tên cấp trên hãm lon :
" Mẹ thằng cô hồn mang tâm hồn của chó , thằng súc vật bại não . Mày giật mồng gọi tao đến đây chỉ để nhìn mày chìm đắm trong tửu sắc à "
" Mày đến trễ 2 phút đó Rindou và còn cái thái độ đó không phải thái độ mày nên có với sếp của mày đâu . "_ Sanzu dùng bản mặt ngứa đòn và thái độ cợt nhả hơn bao giờ hết mà đáp lại em .
" Mày có biết ban nãy mày gọi là lúc tao đang- "_ Khựng lại vài giây Rindou tiếp tục nói .
" Thôi dẹp đi , mày gọi tao đến đây làm gì ? "Sanzu ngồi thẳng lưng lên , lấy ra tập tài liệu được bao bọc cẩn thận mà ném lên bàn :
" Nhiệm vụ mới của mày . Tao vừa nhận ở chỗ Mikey đấy "
" ..... "
Rindou không biết nên dùng thái độ gì để bày tỏ cảm xúc ngay lúc này , rõ ràng là mai có cuộc họp phân nhiệm vụ cơ mà ? Sao ai cũng nhận nhiệm vụ vào ngày mai ở phòng họp chỉ riêng em là phải chạy đến tận chỗ của thằng này để lấy ?
" Nếu không còn gì thì tao đi về đây "_ Rindou cầm lấy tập tài liệu rồi toan quay gót rời đi .
" Nào ,ở lại uống vài ly đã Rindou , việc gì phải vội . "
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mẩu Chuyện Nhỏ
Short StoryHmmmm , chiếc fic này là những mẩu truyện nhỏ allcp , tất nhiên là sẽ có pỏn rồi . NOTP thì lướt qua chứ vào cắn là tôi kí đầu đấy nhé :) tính hơi lóng nên thông cảm .