DK's POV
"good morning .. breakfast pag gising ha :*" text ko nang nagising ako.
tumayo ako at nag check agad ng FB. uhmm. 7 friend request .. tignan ko lang . yaw ko pa mah accept . nagpapadame ng Followers eh ..nyahaha .. makigaya tayo sa iba ..xD
pero nung nakita ko name ni Neela. Accept ng walang alintana .. agad kong clinick yunf FB niya . para makita pictures niya ..
(*.*) <~~ yan expression ko .. Ang gondo niya pala. Sheeeet ..waaaaaa ..
Lalo ata ako ginanahan siyang itext .. <3
Maliligo na sana ako ng biglang may nagtext:
"gud am din. Woah .. May pa kiss kiss ka pa jan . Eiiiiiwwww .. XDD"
Hahaha .. Loka to . E siya nga pa kiss kiss din kagabi eh . Haha .. Maya ko na nga replyan . I have to prepare baka ma late pa ko sa school ..
Fast forward
Palabas na ko ng bahay . Ang bilis ko graveh .. Hahaha ..
Nag aantay na ko ng dyip ..
Eto padating na ..xD
Sumakay ako .. Umupo tapos kinuha agad yung Cellphone .. Ngayon palang ako mag rereply kay Neela :)
"asus . Gusto mo naman eh . Hahah .. Joke >.^ " asar ko sa kaniya ..
Message sent.
Biglang may nang ingay na cellphone. Parang may nag text sa isang pasahero sa dyip ..
(OMG .. Siya ata yun .. Waaaaaaaa .. Ano gagawin ko?!)
Nag reply agad siya: " Utut mo .. Ang taas mangarap ha .. Ikaw na ..xD"
Hahaha .. Ang sarap talaga asarin nito .. Buti nalang naka vibrate lang yung cellphone ko. Hindi maingay pag may nag text o tumawag :)
pumara na ko malapit sa school namin . Bumaba na agad ako para hindi ako mahalata ni Neela.
Nang makalayo na yung dyip . Agad ko siyang tinext:
"hoy nakita ha .. Danda mo naman .. Kumukha ng pwet ko"
"weh?! .. Makapang kait kala mo kung sinong gwapo! Tse >.<' san mo ako nakita?! o_O" reply niya.
Ow sh*t .. GWAPO daw .. As in G.W.A.P.O .. Hanep . Kala pala niya lalake ako .. Awts . Patay tayo neto >.<
Neela's POV
1 message recieve:
"hoy nakita kita ha .. Danda mo naman ..kamukha mo pwet ko"
taragis na to . Ang sama .nyahaha .. Siya na gwapo . Tsk ..
Pero hansaveh?! .. Nakita niya daw ako?! O.o .. San?! Waaaaaa ..
Muntanga pa naman ako.ngayon . Kasi mabilisan lang umalis ng bahay .. Argh -__-
Reply ko: "weh?! .. Makapang kait kala mo kung sinong gwapo! Tse >.<'san mo ko nakita?! o_O"
Hindi naman siguro sa dyip . Puro babae lang ang nakasakay kanina . Yung isang bumaba kanina lalake ata yun . Pero ewan . Ang liit eh . (ako na matangkad . Yabang ko talaga ..xD)
"secret! .. Bleah .. Pikon!" reply niya ..
Argh. Kainis . Hmpft ..
Bumaba na din ako . At tumakbo papunta room. Lapit na akong ma late . Napaka sungit pa naman nung teacher sa 1st subject . Hate ata ako nun eh .. Sa iba ang bait bait tapos sakin ganto?! .. Argh
BINABASA MO ANG
CRUSH lang ba talaga kita?! [Dual Love Story] On Going
Novela JuvenilThe Love Story ng magba-barkadang si DK, Neela, Trisha and Glenn. 2 girls, a Tomboy and a guy. Check this out. Bawal po ang menor de edad dito .. nyahaha .. Lmfao :))