*Tích tắc...tích tắc...*Kim đồng hồ di chuyển đã được vài vòng, bây giờ là 2 ngày sau đó, trong căn nhà rộng lớn bỗng chốc trở nên im lặng lạ thường, JK bưng khây đồ ăn đến đặt lên bàn, nhẹ nhàng đi lại gần chỗ cô gái đang ngủ thiếp đi bên giường.
- Y/n, mau dậy nào...Y/n...
Cô bị tiếng gọi làm cho bừng tỉnh,cứ nghỉ là người kia đã dậy nên mặt vô cùng hớn hở nhưng nhìn lại là JK thì có chút thất vọng.
Cô lấy tay dụi mắt.
" Anh ấy...vẫn chưa tỉnh."
- Lại đây ăn chút đồ đi, hai ngày rồi em chỉ toàn uống sữa không đấy.
- Không sao...em không đói.
Nói rồi cô lại quay về phía người đang nằm bất động trên giường, nước biển đi qua dây dẫn được truyền vào tay người đó, mắt cô lờ đờ mông lung.
- Em mà không ăn thì người chết là em chứ không phải cậu ấy đó, mau lên kẻo nguội.
Anh đi đến kéo vai cô, anh nói đúng, cô mà không có sức làm sao có thể chăm sóc cho hắn được.
Lê thân tê cứng đến bên bàn ngồi xuống một cách cực nhọc.
- Haein nấu cho em đấy, hôm nay cô ấy và Nayeon có việc bận nên về trước rồi.
- Nae, em cảm ơn mọi người nhiều lắm.
- Đều là gia đình cả mà.
- Chị dâu.
Jimin được Beak Ah kéo xe đưa tới.
- Jimin.
- Trông chị phờ phạc quá đấy.
- Ừm, có hơi mệt.
- Thiếu gia vẫn chưa tỉnh sao ạ?
- Cậu ấy đang dần hồi phục nhưng chắc có lẽ mất máu quá nhiều nên có hơi xay xác thôi,còn phần vết thương cần thời gian để tịnh dưỡng.
- Tất cả đều là lỗi tại tôi, nếu như bảo vệ tốt cho cậu ấy thì...
- Đừng nói như vậy cậu đã làm đúng trách nhiệm của mình rồi.
JK an ủi Beak Ah. Jimin tự điều khiển xe đi đến bên Y/n, cậu tiện tay lấy từ chiếc túi áo ra một chiếc khăn trắng lau đi giọt mồ hôi trên gương mặt xanh xao của cô.
- Chị đừng quá sức như thế, ở đây còn có em, Beak Ah anh Jeon và người làm nữa, Y/n phải tự lo cho mình nữa chứ, chị vừa mới hiến máu cho anh ấy làm sao lại để chi bản thân mệt mỏi như vậy.
- Ha...không sao chị vẫn ổn mà.
- Chị thức trắng hai đêm rồi còn gì nữa?!
Cô cũng chỉ biết cười khẽ cho qua, bây giờ chỉ nghỉ tới người kia, bản thân cô luôn cảm thấy tự trách và áy náy, hắn bây giờ chỉ là một bệnh nhân, cô làm sao lại nở bỏ mặt mà nhẫn tâm ra tay đây chứ.
Nhớ lại cuộc gọi vào đêm hôm trước.
- Alo.
- Kim Taehyung, hắn chết chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu
RomanceΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ Cuộc sống như một trái tim đang đập vậy! Truyền huyết cho mạch máu đi nuôi sống cơ thể rồi mạch máu lại trả huyết về cho tim. Nhưng nếu một ngày nào đó....tim ngừng đập....mạch máu có cố gắng như thế nào thì cũng không thể cứu vãn đ...