Jimin lặng lẽ điều khiển xe đi đến bên giường, tay đặt lên tay TH.
- Có biết là em lo cho anh lắm không? Tại sao lại tự ý đi một mình như vậy chứ? Nếu hôm đó Beak Ah không đến kịp thì bây giờ em biết phải ăn nói như thế nào với mẹ đây?
- Ngốc, anh không sao...
Hắn xoa đầu cậu.
- Tỉnh rồi à?!
Giọng nói già dặn vang lên, bác Kang đi vào cùng chiếc áo blouse trắng. Hắn cúi đầu lễ phép, cười với ông.
- Chào bác.
- Nhớ ngày nào người nằm trên giường mà bác chữa trị là anh Hang, bây giờ lại tới lượt cháu rồi.
- Ha...đúng là duyên số mà.
- Để bác kiểm tra.
- Vâng.
______________________________________
- Được rồi, cháu hiện giờ ổn hơn trước đó, chỉ còn cần băng bó, vệ sinh vết thương tránh nhiễm trùng là được.
- Cảm ơn bác ạ.
- Ừm.
- Beak Ah, tiễn khách.
- Dạ.
Hai người họ bước ra ngoài, bây giờ trong phòng chỉ còn lại ba, không khí bỗng nhiên yên ắng. Vài phút sau JK là người mở miệng trước.
- Cậu từ khi nào mà trở nên thất thế quá vậy?
- Chỉ là...mất cảnh giác.
- Tên Jack, hắn chưa bao giờ dám làm loạn như này, nay lại vì cái gì mà sẵn sàng giết luôn cậu chứ?!
- Chẳng phải là muốn lấy thứ đó lắm rồi sao?
Miệng hắn cười khinh thường.
- Em đã bảo anh đưa cho hắn ngay từ đầu rồi mà, sao anh vẫn cứ giữ khư khư nó, một ngày không xa nữa, anh sẽ vì nó mà mất mạng đấy.
- Không bao giờ, anh thậm chí còn muốn lấy lại rất nhiều thứ từ hắn.
- Anh muốn lấy cái gì chứ, mạng của hắn, của mẹ hay là sự yêu thương của cha đây?
- Đúng...tất cả....anh đều muốn hắn phải trả nó lại cho anh.
- Anh bị điên rồi...anh biết điều đó là không thể, cho dù hắn có chết cả vạn lần thì mẹ sẽ không bao giờ sống lại được nữa.
- Anh vẫn còn muốn đòi lại một thứ khác quan trọng hơn chúng nhiều.
Hắn nhìn cậu bi thương, tay nhẹ nhàng đặt lên đùi cậu.
- Đôi chân này...là ai đã lấy đi nó hả? Là ai khiến em phải ngồi xe lăng suốt mười mấy năm qua? Là ai chứ?!
Cậu bất lực nhìn hắn.
- Em đã nói bao nhiêu lần mà anh vẫn chưa hiểu sao? Đó chỉ là một tai nạn thôi, nhưng cho dù nó là sự thật thì chuyện cũng qua lâu rồi mà anh...mang theo đống thù hận đó..nó chỉ khiến cho anh nặng lòng, mệt mỏi hơn thôi.
- Em chưa bao giờ hiểu được anh...
- Hiểu...em hiểu chứ...thế nên em mới luôn cản anh làm những điều dại dột đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu
RomanceΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ Cuộc sống như một trái tim đang đập vậy! Truyền huyết cho mạch máu đi nuôi sống cơ thể rồi mạch máu lại trả huyết về cho tim. Nhưng nếu một ngày nào đó....tim ngừng đập....mạch máu có cố gắng như thế nào thì cũng không thể cứu vãn đ...