Pretty girl you're like peaches....
Heeseung cúi xuống thì thầm với em
"Bữa tiệc này nhàm chán quá, em có muốn trốn ra ngoài với tôi không ?"
Em bối rối
"Em sợ cha mắng lắm ạ"
"Đi về tôi nói đỡ với cha mẹ cho, đi với tôi đi nào, em nhé ?"
Nụ cười rực rỡ của anh khiến em vô thức gật đầu
Em báo cho anh kị sĩ bảo vệ em - anh Junghwan
"Anh ơi, em đi với anh Heeseung một xíu thôi, tí nữa em về nên anh không cần đi theo em đâu ạ"
"Bổn phận của tôi là bảo vệ công chúa..."
Anh nắm chặt tay em
"Cậu yên tâm, tôi sẽ bảo vệ em ấy chu đáo. Tôi không đưa em ấy đi quá xa đâu"
Anh Junghwan gật đầu
"Công tước Heeseung và công chúa đi cẩn thận. Chiều công chúa còn một buổi học với thầy Yedam, công chúa nhớ về đúng giờ ạ"
Em đặt một ngón tay lên môi, nháy mắt
"Thầy Yedam có việc bận ạ, em hẹn thầy hôm sau rồi anh nha. Giữ bí mật hộ em nhé"
Em nói nhỏ với anh
"Anh toàn bày hư em thôi"
"Em là người đồng ý mà ?"
Em cứng họng, chẳng lẽ lại bảo em vô thức gật đầu với anh ? Thế thì anh chọc em tới sáng mất.
Anh dắt tay em đi vào khu vườn đằng sau lâu đài. Tháng hai có đào. Giống đào trồng trong vườn là đào mật đỏ tía pha chút vàng, có quả hồng cam, có quả lại đỏ tươi như màu tóc của anh vậy. Giữa những cành lá xanh um, nổi bật lên là những quả đào căng mẩy lúc lỉu trên cành, quả nào quả nấy to bằng cả nắm tay anh Heeseung. Anh với em đi lang thang trong khu vườn xinh đẹp rồi sau đó ngồi dưới tán một cây đào to. Anh hái cho em một quả đào, chỉ mới cắn một miếng mà em cảm thấy mùi đào thơm thơm đã tỏa hương khắp chốn. Ruột đào màu vàng bơ, ở giữa là hột đào nâu sẫm có những sợi chỉ đỏ bao quanh.
Anh rót cho em cho em một cốc trà đào. Trà ngọt, thoảng hương đào cùng với những miếng đào ngâm giòn sật sật. Gió mát mơn man trên gương mặt, vườn đào mộng mơ như đang ở chốn tiên cảnh, cốc trà mát lịm, khẽ tựa vai vào người em thương, đúng là một buổi chiều thiên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nở
Fanfiction"Em chẳng ước ao một đời phồn hoa tựa gấm, chỉ mong khi nhàn rỗi pha tách trà thật ấm, cầm tay người, hạnh phúc nửa đời sau."