Lâm Vỹ Dạ phát hiện, hình như Lan Ngọc càng ngày càng ngốc.Trước kia mặc dù đa số lần vẫn cần nàng đút cho cô ăn cơm, nhưng vẫn biết tự mình ăn chút đồ đơn giản. Còn bây giờ thì sao, nếu nàng không ra tay, thì cô chẳng chịu ăn miếng nào. Để cô ở nhà một mình thì người đang sống sờ sờ cũng có khả năng bị chết đói.
Sau đó còn càng ngày càng dính người, đi bộ nhất định phải nắm tay, ở nhà thì không chịu ngoan ngoãn chơi một mình, mà cứ phải bon chen đến dựa vào nàng. Có lúc nàng không nhịn được, đẩy cô qua một bên, thì cô sầm mặt lại nổi giận, nếu nàng không dỗ kịp thời, cô sẽ nháo tuyệt thực cho nàng xem.
Lâm Vỹ Dạ cảm thấy, nếu như lúc trước chỉ số thông minh của Lan Ngọc là năm sáu tuổi, thì bây giờ chỉ còn có hai ba tuổi. Nàng đây vừa làm ba vừa làm mẹ, cũng không biết nuôi cô đến khi nào mới lớn nổi.
Mắt thấy ngày vào đoàn làm phim ngày càng gần, khoá học kia bên công ty đã ngừng. Mấy ngày gần đây nàng đều ở nhà nghiền ngẫm kịch bản, rất ít khi ra ngoài cũng ít khi lên mạng. Trừ Nam Thư thỉnh thoảng gọi điện tới hỏi thăm một chút, thì nàng và Lan Ngọc gần như ngăn cách với đời.
Hôm nay, một số lạ gọi điện thoại tới.
Lâm Vỹ Dạ nhận, không nghĩ đến là Trương Thế Vinh. Mấy ngày trước Trương Thế Vinh và Trần Khả Như lên hot search, hai người đã công khai quan hệ bạn trai bạn gái, nói là đã yêu nhau nhiều năm. Trương Thế Vinh ít fan, bị thiên vị mắng hắn ăn bám. Lâm Vỹ Dạ không quan tâm hắn có ăn cơm mềm hay không, nghe thấy giọng hắn vào lúc này, chỉ muốn cúp điện thoại.
"Chờ một chút, cô khoan hẵng cúp, lần này tôi tìm cô là có chuyện thật. Cô nghe tôi nói xong đã."
Thấy giọng hắn không giống giả bộ, nên Lâm Vỹ Dạ do dự.
"Tôi và Trần Khả Như"
Lâm Vỹ Dạ lười nghe: "Nếu không còn chuyện gì khác thì tôi cúp."
"Đừng" - Trương Thế Vinh trầm mặc một chút, mở miệng: "Tháng trước tôi mua cây tiên nhân cầu để ở chỗ cô không cầm về, có thời gian thì tôi ghé lấy."
Lâm Vỹ Dạ: "..."
"Không có à?"
Trương Thế Vinh: "Nghe nói cô được nhận đóng phim của đạo diễn Lý."
Lâm Vỹ Dạ: "Ừ."
Trương Thế Vinh cười một cái: "Đầu tiên là phim của đạo diễn Đỗ, sau đó là phim của đạo diễn Lý. Lâm Vỹ Dạ, tôi biết cô nhiều năm như vậy, sao lại không biết cô có năng lực đến như thế chứ?"
Lâm Vỹ Dạ không nhịn được: "Bây giờ anh tới lấy đồ của anh đi, không còn chuyện gì khác thì sau này ít gọi điện thoại cho tôi thôi."
Nói xong dứt khoát quẳng điện thoại đi, vừa nhấc mắt, thấy Lan Ngọc đang nhìn nàng
Chẳng biết tại sao Lâm Vỹ Dạ hơi chột dạ, ho khan một cái, chỉ bàn sai bảo cô: "Ngoan, lấy kịch bản đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Cô Vợ Nhỏ Thích Ly hôn
FanfictionChào các bạn! Au lại sắp trở lại với bộ truyện mới đây các bạn ủng hộ Au nhé. Cảm ơn mọi người 😘