CHAP 1

177 18 8
                                    

Đêm nay, tình yêu của em chưa dứt.

Đoạn tiếp theo của đôi ta sẽ như thế nào đây.

Đêm nay, tình yêu của em muốn phát triển.

Phải theo kịp phân đoạn mà người diễn.

Đừng để vạch trần trong nháy mắt.

Màn đêm lạnh lẽo bao phủ cả ma giới, lâu đài ma tộc dần chìm vào bóng tối và càng trở nên u ám. Trên đỉnh của tòa lâu đài, mặt trăng máu dần ló dạng, thứ ánh sáng đỏ rực chiếu rọi khắp nơi càng làm cho lâu đài thêm phần đáng sợ. Bên trong lâu đài, người hầu và quân lính đi đi lại lại và bữa tối của gia đình hoàng gia đang diễn ra trên tháp Quan Tinh. Phía xa xa kia, trên đỉnh của một ngọn đồi, một nhóm người mặc đồ đen, trên người có trang bị vũ khí đang ngồi tán gẫu với nhau.

"Nè, nghe nói đại công chúa của Ma tộc là một đại mỹ nhân. Tuy chỉ mới có một vạn hai trăm tuổi nhưng đã được rất nhiều quý tộc đến cầu thân nhưng đều không thành".

"Không đến mức như vậy chứ".

"Ngươi im đi, cái gì mà không đến mức như vậy. Chủ cần là người đã từng nhìn qua, chắc chắn sẽ bị sắc đẹp của nàng làm cho mê đắm".

"Tên kia, tập trung một chút. Nhiệm vụ lần này nhất định phải thành công, có biết không?".

"Biết rồi, biết rồi. Ngươi đừng lảm nhảm nữa".

"Ngươi....."

"Ta có ý này, nếu vị công chúa kia đã đẹp như vậy thì chi bằng chúng ta bắt nàng ta về cùng với mấy anh em chúng ta vui vẻ một phen. Các ngươi thấy thế nào. Dù sao thì sau đêm này gia đình hoàng gia kia cũng bị chúng ta giết sạch, đến lúc đó chừa mạng cho cô ta. Sau khi vui vẻ xong thì giết".

Cả đám sát thủ nghe xong thì cười phá lên, trên mặt ai nấy đều lộ ra vẻ sở khanh.

Shim Su Ryeon từ phía sau đi đến, cô là người đứng đầu trong Thiên sứ đoàn, tính cách lạnh lùng, điềm tĩnh. Trong trí nhớ của Thiên sứ đoàn thì cô là người không thích nói chuyện. Nhiệm vụ lần này đã được Thần chủ lên kế hoạch từ rất lâu nên tuyệt đối không thể thất bại. Cô đứng nhìn về phía lâu đài, siết chặt thanh đoản kiếm trong tay.

"Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, còn lại các ngươi muốn làm gì với công chúa kia ta không quan tâm. Nhưng nhớ sau khi xong thì giết cô ta tránh để lại hậu họa về sau".

"Đội trưởng, cô có muốn cùng chúng tôi vui vẻ với nàng ta không?".

"Đội trưởng đã có cô nhóc Thiên đọa kia rồi, không thèm để ý đến vị công chúa kia đâu".

Một tiếng nổ vang lên. bầu trời được thắp sáng bởi một trận pháo hoa, quân đoàn Thiên sứ đồng loạt đứng dậy, đeo lên người những chiếc mặt nạ màu đen. Một cơn gió lạnh thổi qua mang theo mùi máu tanh, quân đoàn hóa thành những làn khói biến mất cùng với cơn gió tanh tưởi mùi máu.

[ ShimCheon] Ái Vị Ương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ