"Cái gì? Mày nói... Kisaki với mày là bạn học!?"
Miếng pizza trên tay Chifuyu rơi bộp xuống dĩa, trong khi chính chủ vẫn còn đang há hốc mồm vì sốc.
"Ừ..."
Takemichi cười trừ, không bất ngờ lắm trước phản ứng của người bên cạnh. Ai đời lại ngố đến mức đi thảo luận cách lật đổ Kisaki với người quen của gã chứ. Ha hả, là Chifuyu đây.
"Vậy Kisaki đề cử mày lên chức tổng tham mưu, cũng là vì nguyên nhân đó sao?"
"Hể?! HẢ???"
Lần này đến lượt Takemichi trợn tròn mắt, miếng khoai tây chiên đang cắn dở lập tức rớt khỏi khuôn miệng nhỏ nhắn.
"Mày không biết?"
Trông thấy phản ứng ngáo ngơ của Takemichi, Chifuyu khó tin hỏi lại. Bao nhiêu sự cảnh giác vừa hình thành lập tức bay sạch trong phút chốc. Xem ra thiếu nữ này không liên quan nhiều đến những âm mưu Kisaki.
"Tao chính thức gặp lại Kisaki là ở buổi lễ bổ nhiệm chứ đâu."
Takemichi sầu não ôm đầu, mếu máo kể lể.
"Đã vậy còn cái chức tổng tham mưu từ trên trời rớt xuống nữa, lúc đó tao chẳng biết phải làm gì luôn."
"Hừm..."
Chifuyu xoa cằm suy tư hồi lâu, rồi thắc mắc nhìn thiếu nữ.
"Mày có gây thù chuốc oán gì với Kisaki không?"
"Hic... không có!"
Thiếu nữ khóc không ra nước mắt, ủy khuất đáp. Xin cam đoan là ở đây em không có giành Hina với Kisaki luôn đấy! Vậy thì mắc giống gì tên đó vẫn chui vào giới bất lương vậy?!
"Cũng phải."
Chifuyu gật gù, lập tức loại bỏ trường hợp này. Takemichi vừa ngọt ngào vừa ngốc manh như vậy, yêu thương sủng nịch còn không đủ, ai mà ghét cho được.
"Chuyện Baji-kun vậy được rồi, dù sao bây giờ Kisaki cũng là cấp dưới của tao, tao sẽ giám sát nó."
Takemichi hít một hơi sâu, sau đó thở ra để trấn tĩnh bản thân. Hướng đôi đồng tử xanh biếc vào Chifuyu, em trịnh trọng nói.
"Vấn đề nan giải bây giờ là... Kazutora-kun."
Cặp chiếp bông vừa ăn vừa nói chuyện đến hết ngày, sau đó Takemichi cũng tạm biệt Chifuyu rồi về nhà.
---
"Về rồi đấy à?"
"San... Sanzu-kun!?"
Vừa về đến nơi, em đã thấy Sanzu ngồi chễm chệ trong nhà mình, với thông báo rằng Mikey đang rất điên vì em không chịu nghe điện thoại.
Thiếu nữ bất ngờ không thôi, mở ra xem mới biết điện thoại bị hết pin. Lọ mọ đi tìm dây sạc, đến khi điện thoại lên nguồn trở lại, Takemichi lập tức hoá đá.
Ryuguji Ken: 100 cuộc gọi nhỡ.
Sano Manjiro: 500 tin nhắn chưa đọc.
"..."
"..."
Takemichi nhìn anh. Sanzu nhìn em. Hai bên nhìn nhau đến khô héo lời. Thiếu niên thấy Takemichi trưng ra vẻ mặt méo mó, chỉ thở dài rồi đặt tay lên vai em. Nhanh như cắt, anh lấy điện thoại rồi nhắn tin cho Mikey. Tin nhắn chỉ vỏn vẹn bốn chữ: "Takemichi vừa về nhà".
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanficSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...