Xin chào mọi người, đây có lẽ là lần cuối cùng mình đăng tải "Văn Phòng Vạn Năng" rồi🥳
Mình quyết định dừng lại ở 4 chương phiên ngoại, Trương Gia Nguyên đã biết Châu Kha Vũ từ đầu tới cuối chỉ yêu mình em. Trương Đằng quyết định bỏ lại mọi thứ để quay trở lại nói lời yêu với Mã Triết. Còn những người còn lại thì có trở về hay không đều nằm ở quyết định của họ. Gia Nguyên đã mở ra một cánh cửa mới nhiệm vụ của mọi người là có thể dũng cảm bước qua, Phó Tư Siêu liệu có thể bỏ lại các em học sinh khiếm khuyết của mình không? Lâm Mặc có thể hoàn thành nốt nghiên cứu của mình mà không có thêm sự cố nào? Kaz sẵn sàng từ bỏ chính phủ và quyết định quay trở về? Nhậm Dận Bồng có thể bị Gia Nguyên khuyên bảo mà về trước không? Tỉnh Lung sẵn sàng từ bỏ mọi thứ ở hành tinh để quay trở về dạy ai đó cách phân biệt loại chè? Hồ Diệp Thao sẽ quyết tâm về pha cà phê cho ai kia hay sẽ lựa chọn ở lại chờ Út vì không nỡ để em một mình? Và cuối cùng Trương Gia Nguyên mất bao nhiêu năm để hoàn thành lần thực nghiệm này? Các câu hỏi trên mỗi bạn đọc giả sẽ có cho mình một câu trả lời và mình mong rằng câu trả lời đó sẽ khiến cho mọi người hài lòng nhất.
Một chặng đường dài vừa qua cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng mình. Vui có, háo hức có, chờ mong có và có cả những nỗi buồn. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và động viên mình, mỗi khi mình cảm thấy bất lực mình nghĩ đến vẫn có những bạn độc giả ngày ngày chờ truyện mình, nhớ đến những cmt động viên rồi khen truyện mình thì mình lại có thêm động lực để hoàn thiện đứa con này. Mình chỉ muốn nói là mình yêu mọi người nhiều lắm :3
Cuối cùng một lần nữa Meow xin gửi lời cảm ơn đến các bạn vì đã dành thời gian ghé qua vũ trụ nhỏ này của mình.
Xin chào và hẹn gặp lại❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Textfic Chuang 2021] Văn Phòng Vạn Năng
Fanfiction"Văn Phòng Vạn Năng" không gì là không thể, bạn chỉ cần đưa chúng tôi tiền, chúng tôi cam kết đánh bay mọi vấn đề của bạn với tỷ lệ thành công lên tới 99,99% phần còn lại là do bạn xui.