Oneshort tặng sinh nhật bạn .Vì mình không phải Army nên có gì không phải mong mọi người góp ý giúp. Như đã nói, oneshort này chỉ để tặng sinh nhật con bạn thân, mong mọi người không ném đá ạ.
________________________________________________________________________________
Jeon Jungkook và Kim Taehyung là người yêu!
Có người hỏi Kookie rằng em thích nhất là gì?
Em trả lời là sữa chuối và chàng trai tên Kim Taehyung.
Người đó lại hỏi TaeTae rằng thứ cậu yêu là gì?
Cậu trả lời là em bé tên Jeon Jungkook.
Hôm sau mọi người thấy Kim Taehyung và Jeon Jungkook đi uống sữa chuối của cùng nhau.
Thời gian sau
Fan hỏi cậu rằng cậu còn yêu em nhiều như trước không?
Cậu trả lời là không. Cậu chỉ yêu em nhiều hơn trước thôi.
Fan lại hỏi em rằng em thích sữa chuối hay Kim Taehyung hơn?
Em trả lời em thích sữa chuối hơn. Còn em yêu Kim Taehyung!
Thời gian đó, fan thấy hai người dính nhau như hình với bóng.
Ngày cưới
Cha xứ hỏi cậu có đồng ý mãi mãi ở bên em đến đầu bạc răng long, dù sướng vui hay gian khổ không?
Cậu đồng ý
Cha xứ lại hỏi em có đồng ý mãi mãi ở bên cậu đến đầu bạc răng long, dù sướng vui hay gian khổ không?
Em gật đầu đồng ý.
Sau đó, cậu và em hôn nhau trong sự chúc phúc của họ hàng hai bên.
10 năm sau
Kim Taehyung và Jeon Jungkook là vợ chồng, có chung một đứa con gái là Kim Taeyang.
Một buổi sáng nọ
Cậu hỏi em rằng ngoài ba mẹ và cô con gái nhỏ của hai người thì ai là người chiếm trọn trái tim em?
Em trả lời là người tên Kim Taehyung đang bên cạnh em.
Em hỏi lại cậu rằng cậu yêu em nhiều như thế nào?
Cậu chỉ cười một cách ôn nhu rồi đáp lại: I love you to the moon and back!
Rồi hai người vui vẻ ôm nhau nhìn đứa con gái nhỏ đang vui vẻ chơi gấu bông.
Cậu và em có một gia đình nhỏ, tuy nhỏ nhưng rất hạnh phúc. Cậu và em không cần gì cả, chỉ cần có đối phương và cô con gái nhỏ cùng gia đình hai bên là đủ.
Phải, Kim Taehyung chỉ có một mình Jeon Jungkook là vợ.
Jeon Jungkook cũng chỉ có một mình Kim Taehyung là chồng.
Hai người họ chỉ có chung một hạnh phúc là Kim Taeyang, mặt trời bé nhỏ của riêng cậu và em.
-The end one short-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort VKook] Love you to the moon and back!
Short StoryViết tặng con bạn thân iu dấu! Ảnh bìa: #cantimnguon Tác giả: July7731 Truyện chỉ đăng trên wattpad