Có cảnh báo 16+ gòi nha quý vị, đừng đấm tui :D
Ủa mà 16+ hay 18+ ta (⊙_⊙;)
----
"Con đã đưa ra quyết định của mình, và Thor đã đứng về phía con, ta sẽ đứng về phía con." Odin nói. "Ta hy vọng con không hối tiếc, Loki."
Ông đứng lên khỏi băng ghế mà không nói thêm một lời nào và bắt đầu bỏ đi, đầu hơi cúi xuống.
"Chờ đã." Loki nói.
Odin quay lại và trông như thể ông đã biết những gì Loki sẽ nói. Dù sao thì Loki cũng đã cố gắng tìm lời, lưỡi múa sau hàm răng nhưng vẫn thấy mình không có nhịp điệu. Nhưng sau đó những lời nói đó trở nên lộn xộn mà không có sự cho phép của cậu.
"Đó là tất cả những gì ngài phải nói? Tôi đã lừa Thor, tôi đã hạ thấp dòng máu của ngài và chế nhạo vương quốc này. Và ngài nói điều này với tôi, bây giờ, sau tất cả những gì đã xảy ra. Ngài đứng về phía tôi."
"Ta biết." Odin nói.
Ông mở lòng bàn tay của mình như thể sẽ hướng về Loki, nhưng nó vẫn yên ở đó và không đụng đậy.
"Con đã tự trừng phạt mình đủ." Ông nói và tiếp tục bước đi.
Thor ngồi thẳng lưng trên giường, chờ Loki trở về. Anh buộc bản thân không tìm kiếm cậu, chỉ cố gắng giải quyết nỗi hoảng sợ ngày càng tăng của mình. Ngay cả khi Loki đã rời đi một lần trước đó, Thor đã tự nhủ rằng cậu sẽ không rời đi lần nữa. Loki đã trở nên kỳ lạ kể từ khi cậu trở lại vào đêm hôm đó, gần như chết vì lao lực. Thor không thể diễn tả nó, nhưng anh ấy ít chắc chắn hơn bao giờ hết, và nhìn Valdis với một cường độ đáng sợ. Thật kỳ lạ khi anh ta ôm con bé trong tay chứ không phải trong bụng. Có lẽ, Thor nghĩ anh ấy đã lạc lối nếu không có con bé. Có lẽ sự thật về con người của Valdis là quá sức với anh.
Anh bật thẳng dậy khi cánh cửa mở ra. Loki lặng lẽ vào trong, để mắt tới Valdis hơn là Thor. Ngay cả trong góc tối, Thor vẫn có thể thấy cậu trông khủng khiếp như thế nào, yếu ớt như thế nào và cậu đã không ngủ.
"Anh có vẻ lo lắng, anh trai." Loki nói. "Anh nghĩ rằng tôi sẽ rời đi?"
Thor rời khỏi giường và đi tới chỗ cậu, giang tay ra đón lấy Valdis. Loki để con bé cho Thor mà không có ý khó chịu.
"Em lại định làm như vậy à?" Thor đặt Valdis trở lại nôi, đắp chăn cho con nhóc. "Em thật kỳ lạ kể từ khi trở về, Loki. Anh muốn biết chuyện gì đã xảy ra."
"Chả có gì cả."
Thor xoay người lại, nắm chặt vai Loki để lay cậu thật mạnh. Anh đã không dám làm điều này kể từ khi biết Loki mang thai và Loki trông rất sốc vì điều đó, mắt mở to cho đến khi Thor có thể nhìn thấy khuôn mặt của cậu.
"Đừng nói dối anh nữa! Em đã trở lại và không cho anh lý do. Làm thế nào để anh chắc chắn rằng em sẽ không rời đi một lần nữa? Hãy nói cho anh biết: em trở về chỉ vì em cần được giúp đỡ?"
Khi Loki vẫn chưa nói, Thor siết chặt, những ngón tay thọc sâu vào vai anh một cách bực bội. Sau đó, Loki cuối cùng cũng phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Marvel] Tám tháng ngỡ như cả trăm năm (Thor x Loki) (Fic dịch)
FanfictionBữa trước thấy có một bản dịch của một bạn author, do bạn í dịch chưa xong nên tui xin phép được dịch đoạn tiếp theo hmi hmi. Bản dịch trước đây thì phiền mọi người lên phần tìm kiếm Wattpad search nha Bản gốc tên là "Eight Months of a Century" trên...