"Ah..ahh là....m ơn mau bỏ nó ra" một chàng thanh niên có làn da rám nắng, đang cố sức tháo chiếc còng tay ra, hắn liên tục giãy giụa cơ thể mình. Phía bên dưới của hắn là một cái sextoy cỡ lớn đang liên tục đâm vào bên trong, bên trên phân thân còn có một cái ống nhỏ.
" Chủ nhân em xin ngài hãy ahh....ahh bỏ nó ra" đối diện hắn là một người đàn ông mặc vest đen đang ngồi vắt chân một tay thì cầm ly rượu tay còn lại thì cầm cái điều khiển, liên tục điều chỉnh mức độ. Gương mặt thì lạnh tanh khiến người khác cảm thấy sợ hãi không dám nhìn thẳng vào mắt, khi thấy nam nhân ngày càng rên rỉ thì hắn lại điều chỉnh đến mức độ cao nhất khiến nam nhân không nhịn được nữa mà kêu to.
" Chủ nhân....e...mm khôngg chịu được...nữa" sau đó là những giọt chất lỏng màu trắng liên tục rỉ xuống, chàng thanh niên thì liên tục giãy giụa vì không thể xuất thứ chất lỏng đó ra. Còn người đàn ông sau khi uống xong ly rượu thì đứng lên đi về phía chàng trai rồi nói " Em giỏi lắm dám để người khác chạm vào người, để xem hôm nay tôi dạy dỗ em như thế nào" sau đó hắn ta lấy ra cây roi liên tục đánh vào mông của chàng thanh niên.Thay vì cảm thấy đau đớn thì thì hắn lại có cảm giác kích thích và không ngừng lắc mông trước mặt người đàn ông.
Sau khi đánh xong thì người đàn ông liền lôi ra cây côn thịt của mình rồi đâm mạnh vào kiến cho chàng trai không ngừng kêu lên " Ahhh...ahhh không được sẽ rách mất...dừng lại" bỏ mặc lời chàng thanh niên nói người đàn ông liên tục đâm mạnh vào. "ĐM khốn khiếp em to gan thật hình như tôi đã quá nhẹ tay với em rồi" sau đó hắn liền lấy những viên đá đang tan trong ly rượu ra nhét vào bên trong của chàng thanh niên. 1,2,3,... 10 viên đá được nhét vào sau đó là côn thịt của người đàn ông. " Mẹ nó chật quá" người đàn ông liên tục đâm mạnh khiến chàng trai há to miệng rên rỉ" Ahh...chủ nhân...ahhh emm xin ngài ahh dừng lại...rác..h m...ất ahhh" chàng trai càng van xin càng khiến cho hắn ngày cành mãnh liệt hơn.
..........................................................................
Đây là lần đầu tiên mình viết chuyện có sai sót gì mong mọi người bỏ qua , từ chap sau mình sẽ thay đổi cách xưng hô em- ngài, ta-em
BẠN ĐANG ĐỌC
Nô lệ
RandomThể loại: NamxNam, SM,nô lệ, chủ nhân,(20+) Tình trạng: 1-2chap/ngày "chủ nhân emm.... Xi..n..lỗi...làm....ơn..." Ở đâu đó trong căn phòng tối liên tục có tiếng một nam nhân vang lên, ngoài ra còn có một người đàn ông...