FULL

384 12 4
                                    

Xuyên thành nhân vật phản diện miêu chủ tử sau ta nằm thắng

Tác giả: Tửu chiết nguyệt

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Hạ Mộ Khanh ở tâm động đất qua đời, một khi tỉnh lại, lại phát hiện chính mình thành nhất chích gầy yếu lưu lạc miêu, tần lâm lần thứ hai tử vong.

Bất quá may mắn bị nhân kiểm trở về nhà. Người nọ quần áo áo trắng, ôn nhuận như ngọc, phong cảnh tễ nguyệt, xinh đẹp tiên nhân.

Hạ Mộ Khanh sao mắt: Nếu không thành miêu, thật muốn nhất ôm mỹ nam eo nhỏ a ~

Thẳng đến đêm đó, hắn y bất nhiễm hồng diệt tràn đầy nhất viện thích khách, mi nhiễm lệ khí, tựa như sát thần buông xuống.

Hạ Mộ Khanh kinh thấy, này không phải kiếp trước một quyển sách lấy sát chứng nói hủy diệt thế giới nhân vật phản diện Hạ Thúc sao! ! Σ(っ°Д°;)っ

Tiểu kịch trường:

Nàng ngồi trong ngực hắn lạnh run.

Hạ Thúc không chút để ý vỗ về chơi đùa của nàng cảnh mao: "Không thú vị, không bằng sát..."

Hạ Mộ Khanh nâng trảo nắm hắn ngón tay, dao vĩ meo meo meo meo: Mèo có thể có thú ! Cầu đừng giết! (T^T)

Hạ Thúc a cười khẽ, nhẹ nhàng câu nàng cằm, xem nàng không thể kháng cự trầm luân.

# đại khái là cái triệt miêu cứu vớt thế giới chuyện xưa #

tips:

1. Nữ chủ hậu kỳ hội đã lớn.

2. Bối cảnh là cái thật sự không tiên hiệp thế giới, sở hữu ăn khớp ta định đoạt.

3. 1v1, HE

4. Trọng điểm là nam nữ chủ hỗ động tát kẹo, này hắn một việc kiện phát sinh hội sinh ra một cái tuần hoàn lộ số, không vui thận nhập.

Nội dung nhãn: Ngọt văn thích văn cổ đại ảo tưởng manh sủng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Mộ Khanh, Hạ Thúc ┃ phối hợp diễn: ●《 bị bắt dưỡng Thao Thiết sau ta thiên hạ vô địch 》 cầu cất chứa ┃ cái khác: ●《 luyến thượng tử vi tinh 》 cầu cất chứa

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ai có thể để được mèo đáng yêu!

Lập ý: Có gan kính dâng, trong lòng có yêu, cộng sang hài hòa xã hội tốt đẹp nhân gian

Đệ 1 chương xuyên thành mèo con

Hảo lãnh a... Toàn thân đều đau...

Hạ Mộ Khanh cố sức tạo ra mí mắt, trước mắt không có trong dự đoán dầy trọng thủy nê bản, mà là một mảnh cỏ xanh , cách đó không xa còn có hồ nước ba quang lân lân.

Nàng là đang nằm mơ sao? Thượng một giây nàng rõ ràng bị chấn rơi xuống thủy nê bản cấp áp đảo —— vẫn là nói nàng đã muốn đã chết, trước mắt bất quá là nhân sau khi nhìn đến cảnh tượng?

Khả chung quanh tiếng gió, tiếng nước còn có trên người cảm nhận sâu sắc lại như vậy chân thật.

Nhưng là người này thảo như thế nào như vậy cao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(1295)_Xuyên thành nhân vật phản diện miêu chủ tử sau ta nằm thắng_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ