.
Ngoài cửa sổ xuân phong khinh bạc mỏng quát tiến vào, còn hơi mang chút lạnh lẽo, sáng sớm phong dễ ngửi quá mức, trộn lẫn mùi hoa hương vị, vạn vật sống lại, băng tuyết dung xuyên, là cái hảo mùa.
.
Trong nhà sương khói vờn quanh, nàng kiều hai điều tế bạch chân dài, phần bên trong đùi làn da cơ hồ đỏ bừng một mảnh.
.
Buông xuống cuốn lên tới váy dài, cầm trong tay đã phỏng tay yên ném xuống đất, màu đen giày cao gót dẫm diệt, vén lên trên trán rũ xuống tới tóc đẹp, đứng dậy muốn đi.
.
Thủ đoạn bỗng nhiên bị nắm chặt, quay đầu lại nhìn lại, nằm ở trên giường nam nhân mở lạnh thấu xương kiệt ngạo mắt, hẹp dài đơn bạc mí mắt thượng, còn có nàng tối hôm qua mất khống chế trảo vết đỏ, từ sắc bén mày vẫn luôn kéo dài đến khóe mắt chỗ, chút nào không ảnh hưởng hắn tuấn lãnh mặt.
.
Nhẹ nhàng cười, môi đỏ ưu nhã nhếch lên độ cung.
.
"Luyến tiếc ta?".
.
Hắn tay dần dần bắt đầu hướng nàng phía trên vuốt ve đi, sáng sớm tình dục thanh âm khàn khàn quá mức.
.
"Là ngươi luyến tiếc ta mới đúng, quái trộm nữ sĩ.".
.
Nàng bị cái này xưng hô cảm nhiễm thượng vài phần hứng thú, tiếp cận hắn, nhấc lên phiền nhân váy, chân sau quỳ gối trên giường, gục đầu xuống tới, như thác nước màu đen tóc dài thổi dừng ở hắn trên mặt.
.
Trong trẻo mắt hạnh kích thích hắn trái tim, cặp kia tay ngọc hướng tới hắn vươn, vuốt ve đến kia nói có điểm ái muội vết đỏ thượng, bén nhọn móng tay hoạt động hắn mí mắt.
.
"Ta trộm đi ngươi cái gì, trái tim sao? Xác thực tới nói, ta không thế nào thích cái này xưng hô, không bằng kêu tên của ta, Khương Hân.".
.
Nam nhân cười.
.
"Khương nữ sĩ liền như vậy không có phòng bị sao, tùy tiện nói cho một cái người xa lạ tên.".
.
"Xa lạ sao?" Nàng hỏi lại, ngón tay càng ngày càng đi xuống, "Chúng ta tối hôm qua chính là cự ly âm tiếp xúc, hiện tại trên người đều đau quá đâu, ngươi quá bạo lực, sẽ không ôn nhu một chút sao?".
.
Ái muội ngữ khí, làm hắn hãm sâu trong đó.
.
"Nhưng ngươi thực thích.".
.
Nàng lộ ra xấu hổ lại không mất lễ phép cười, "Hiện tại ta phải đi, có cơ hội chúng ta lần sau lại nói.".
.
Bắt lấy nàng sau cổ, đột nhiên đi xuống một ấn, Khương Hân thiếu chút nữa dỗi đến hắn kia trương anh tuấn trên mặt, thấy hắn tươi cười càng ngày càng càn rỡ, hắn tay chậm rãi đi xuống vuốt ve, trong lòng chuông cảnh báo xao vang.
.
"Quái trộm tiểu thư, ngươi đến đem trộm tới đồ vật trả lại cho ta mới được.".
.
Nàng lôi kéo khóe miệng, thân mình không khỏi tránh né hắn tay, "Trái tim muốn như thế nào còn a, sáng tinh mơ không sức lực lạp, nhân gia tối hôm qua mệt mỏi một ngày sao.".
.
"Ta nói cũng không phải là trái tim." Nam nhân đạm sắc môi mỏng hơi nhấp, từ nàng sau lưng nội y trung thuận lợi lấy ra đồ vật, màu lam kim cương ở hai người trong mắt lập loè, nam nhân lại lần nữa tươi cười tăng lớn.
.
"Ngươi cầm đi cái gì, chính ngươi không rõ ràng lắm sao?".
.
Nàng cười bắt đầu căng chặt lên, đứng dậy xoay người liền phải chạy, bị hắn dùng sức nắm lấy thủ đoạn lôi kéo.
.
' ca '.
.
Thanh thúy một tiếng, non mịn trên cổ tay rơi xuống lạnh lẽo đồ vật, quay đầu lại trừng lớn đôi mắt, nhìn đến cặp kia màu bạc còng tay đã ở nàng trên người.
.
Thao.
.
Nàng liệt ra xán lạn tươi cười, thượng bài hàm răng bạch như ngọc.
.
"Đừng như vậy, chúng ta tối hôm qua mới lửa nóng hướng lên trời cùng đối phương hoan ái đâu, sáng nay liền trở mặt thành thù, có phải hay không quá nhanh?".
.
Quả táo cơ thập phần rõ ràng, lúm đồng tiền như hoa.
.
Trên giường nam nhân ngồi dậy, chăn đi xuống lạc, cơ ngực cùng còn chưa bày ra xong cơ bụng phát đạt có thể, nếu thiếu những cái đó móng tay vệt đỏ, vậy càng hoàn mỹ.
.
"Khương nữ sĩ, ngươi cảm thấy ta là đem ngươi đưa đi Cục Cảnh Sát hảo đâu, vẫn là đưa đến ta trên giường không tồi?".
.
Khương Hân chậm rãi giáng xuống đã cương rớt tươi cười.
.
"Không quá hợp lý đi? Ta có tuyển sao?".
.
Hắn khơi mào mày rậm, "Như thế nào không đến tuyển? Tối hôm qua vì bắt ngươi, ta người nhưng đều mệt muốn chết rồi, không nghĩ tới nhào vào trong ngực đến ta trên người tới, đem ngươi cấp cục cảnh sát, chúng ta có tiền lấy, đem ngươi cho ta, ta có mỹ nhân nhập hoài.".
.
Dựa, cái nào đều là đối hắn có chỗ lợi!.
.
"Đừng như vậy, ngươi xem ngươi yêu cầu bao nhiêu tiền ta cho ngươi!" Nàng chỉ vào cái kia kim cương, "Bằng không liền đem nó cho ngươi a, ngoan ngoãn lặc, kia chính là mấy trăm năm lịch sử a, thuần Italy thủ công chế tạo, thị trường giới 1 tỷ Mỹ kim! Ngươi tuyệt đối không lỗ vốn.".
.
Hắn trong tay xoay tròn kia viên chế tạo hoàn mỹ kim cương, khiêu khích nhìn nàng, "Ngươi cảm thấy ngoạn ý nhi này ta bán đi ra ngoài sao? Không bằng lấy chính quy thủ đoạn lấy tiền nhẹ nhàng điểm.".
.
Nàng ha ha giới cười, "Bán thế nào không ra đi, biết chợ đen có bao nhiêu người.".
.
Nàng nói còn chưa dứt lời, bị hắn dùng sức kéo qua đi, lạnh lẽo còng tay ma đến nàng sinh đau.
.
Ngay sau đó, lại lần nữa bị bóp lấy sau cổ, như là bắt được miêu giống nhau tiêu chuẩn động tác, cặp mắt kia tầm mắt đối nàng không thế nào hữu hảo.
.
"Tiểu dã miêu, ta nhưng không tự cấp ngươi thương lượng a, ngươi có phải hay không sai sẽ ý tứ của ta? Ta chỉ là tự cấp ngươi tự hỏi thời gian, vô luận ngươi có đồng ý hay không, đều đến làm ta ngoan ngoãn thao, hiểu không?".
.
Hắn môi mỏng huề nhau, mặt lộ vẻ nghiêm túc lạnh băng hơi thở, là nàng đời này đều học không tới.
.
Khóe mắt trừu hạ, phảng phất lại thấy được tối hôm qua bạo lực.
.
Ưu nhã vươn tay ôm cổ hắn, nhẹ nhàng ở hắn khóe miệng chỗ chuồn chuồn lướt nước, thâm tình chân thành nhìn hắn.
.
"Đại chó săn, nhân gia đau sao, ngươi đều nói cho ta tự hỏi thời gian, làm ta lại nghỉ ngơi trong chốc lát sao, dù sao nhân gia không nghĩ tiến cục cảnh sát, cầu xin ngươi.".
.
Quá mức vũ mị tư thế, làm hắn vốn dĩ liền sưng to cặc lại thoáng tại thân hạ lớn một vòng, vận sức chờ phát động.
.
"A, nếu biết ta là đại chó săn, ngươi cũng nên rõ ràng, ta nhịn không nổi bao lâu.".
.
Sáng sớm tính dục với hắn mà nói không thể nghi ngờ là mạnh nhất đặc biệt là nhìn đến này chỉ mèo hoang làm càn câu dẫn hắn sau, ai cho nàng lá gan!.
.
Nắm chặt nàng cánh tay, chân dài kiềm trụ nàng cẳng chân, đột nhiên một cái xoay ngược lại, hai người vị trí hình thành đối lập.
.
Khương Hân không thể hiểu được nằm ở hắn dưới thân, cảm nhận được váy đang ở bị xốc lên, vội vàng bắt lấy hắn tay! Một cái tay khác còn ở cùng cổ tay của hắn dùng còng tay tương liên tiếp.
.
"Đừng đừng! Ta thật sự tối hôm qua quá đau, chịu không nổi ca ca, tha ta, ta đem này viên kim cương còn cho ngươi còn không được sao!".
.
"Xuy." Hắn phát ra trào phúng tiếng cười, "Đáng tiếc, ta hiện tại liền muốn ngươi cái này mèo hoang.".
.
Mới vừa mặc tốt quần lót bị hắn mạnh mẽ kéo xuống đi, Khương Hân hoảng sợ sau này trốn, hai chân bỗng nhiên đá hắn.
.
"Đại ca thật sai rồi a! Làm ơn làm ơn. A!".
.
Hắn dùng sức niết thượng nàng âm đế, mẫn cảm địa phương, nháy mắt làm nàng thân mình mềm xuống dưới.
.
Đối thượng hắn không có hảo ý ánh mắt, Khương Hân cắn răng, một bàn tay dùng sức ôm cổ hắn đi xuống áp, chính là xả ra không quá đẹp tươi cười câu dẫn hắn, từ kẽ răng trung bài trừ tới một câu.
.
"Tiên sinh, không tốt lắm a. Ta đều còn không biết tên của ngươi đâu, ngươi như vậy thao ta, đem ta đương kỹ sao?".
.
Hắn hừ lạnh một tiếng, để thượng cái trán của nàng, "Ngươi trước tới câu dẫn ta, lại không biết tên của ta, là đem ta đương mặt trắng mới đúng rồi đi?".
.
Thảo, nàng cũng tưởng a! Không cần tiền dáng người còn tốt như vậy mặt trắng nơi nào tìm!.
.
Còn muốn ở vặn vẹo tránh thoát hắn dưới thân tay, một tiếng chìm vào cổ đàm thanh âm gõ trái tim.
.
"Phó Hựu.".
.
"Ngô.!".
.
Hắn dùng sức gặm cắn thượng nàng môi đỏ, trong nháy mắt nếm tới rồi rỉ sắt thiết vị.
.
Thảo mẹ nó thuộc cẩu!.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
RomanceTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...