002. Kêu ra tới, bằng không tại đây thao chết ngươi (H!)

550 7 0
                                    

.
Dưới thân bị dùng sức va chạm, mỗi một chút cơ hồ đều phải xuyên thấu thân thể của nàng, dâm đãng bạch bạch tiếng vang ở bên tai không thể bồi hồi, mông bị khuất nhục nâng lên.
.
Hảo trướng, đau quá. Sảng còn mang theo khó chịu, muốn điên rồi!.
.
Nàng thân mình sớm bị trái lại, đem mặt chôn ở gối đầu một tiếng không hừ, hai tay gắt gao bắt lấy gối đầu, nếu không phải mềm mại gối đầu, sợ là đã sớm có thể đem móng tay cấp phiết đoạn.
.
Nàng chính là vào cái ổ sói, sớm biết rằng chính là bị chộp tới sở cảnh sát, cũng không muốn thông đồng người nam nhân này, bị bắt giả dạng làm tình lữ bộ dáng xen lẫn trong trong đám người đi, kết quả thật mẹ nó bị cường thượng!.
.
"Ngô. Đau!".
.
Nàng rốt cuộc buồn ra một câu, Phó Hựu nắm lên nàng sau cổ, đem nàng kéo, ghé vào nàng trên lưng, quay đầu ở nàng bên tai uy hiếp.
.
"Kêu ra tới, bằng không ta tại đây thao chết ngươi!".
.
Mẹ nó, biến thái!.
.
Nàng gắt gao cắn môi dưới, kia bị hắn giảo phá môi, còn ở chảy huyết, nhiễm môi đỏ, mê người đến cực điểm.
.
Nhìn nàng quật cường bộ dáng, không biết như vậy có thể làm hắn càng sảng sao?.
.
Thật mạnh đi phía trước đỉnh đầu, cọ xát xuyên thấu chỗ sâu nhất tử cung, phảng phất muốn đã đâm yết hầu muốn nôn khan.
.
"A! Đừng. Đại ca, nhẹ điểm a. Ân! Ta mẹ nó.".
.
"Cho ta quản hảo ngươi miệng, dám để cho ta lại từ bên trong nghe được một câu thô tục, ngươi chính là cầu ta, cũng đừng nghĩ hôm nay có thể hạ được giường!".
.
Tràn ngập hiếp bức cảnh cáo, nàng chính là không từ cũng đến từ.
.
"Đừng đừng. Ta kêu!" Dựa, như thế nào kêu giường nàng không biết a! Này ngoạn ý yêu cầu giáo sao? Ai tới giáo giáo nàng a!.
.
Phó Hựu buông ra nàng cổ, một tay kiềm trụ nàng eo, một cái tay khác cùng cổ tay của nàng tương khảo, đặt ở nàng bên cạnh người.
.
Kẹp hắn cũng thật sảng, nếu không phải hắn có thể cầm giữ được, đã sớm bắn đầy nàng! Đáng chết, thật muốn thao chết nàng!.
.
"Kêu, nhanh lên!".
.
Hắn chờ đã không kiên nhẫn, giơ lên tay ở kia trắng nõn trên mông rơi xuống một chưởng.
.
' bang! '.
.
"A ha. Đau ngô.".
.
"Tê, tiểu dã miêu kẹp đến nhưng khẩn a, tưởng kẹp chết ta sao?".
.
Nam nhân sức lực tương đối lớn, cũng căn bản không khống chế được chính mình, kia trắng nõn một nửa trên mông, cơ hồ là mắt thường có thể thấy được tốc độ sưng lên, ở trong mắt hắn thoạt nhìn thật đúng là gợi cảm.
.
"Ân a. Đại đại ca, ta cầu ngươi chậm một chút, ta bụng hảo trướng. Ngô mông cũng đau, cầu. Cầu ngươi.".
.
Nàng bị đỉnh nói không nên lời một câu hoàn chỉnh nói, phía sau nam nhân tốc độ cũng càng lúc càng nhanh, căn bản không cho nàng một tia mặt mũi.
.
"Đừng trang, ngươi dưới thân lưu thủy có thể so ngươi nói chuyện tiêu hao nước miếng còn nhiều, biết ngươi thoải mái, như thế nào liền không thừa nhận đâu?" Hắn tay còn ở kia nửa sưng trên mông cọ xát lên.
.
Ngày đại gia! Sinh lý phản ứng nàng có thể khống chế trụ sao? Tựa như hắn ngạnh lên hắn khống chế trụ sao!.
.
Mã trứng. Ủy khuất, tưởng cho hắn kia đồ vật bẻ cong.
.
"A!".
.
Khương Hân hoảng sợ quay đầu lại, "Đại ca. Đừng! Cầu ngươi không cần!".
.
Hắn cúi đầu, nhìn kia nho nhỏ cúc huyệt, khóe miệng câu ra không rõ ý cười, đem ngón trỏ cường ngạnh nhét vào đi.
.
"Đau ha! Đau đau, ta đau!" Nàng không màng tất cả đi phía trước bò, khiến cho phía sau nam nhân bất mãn, bắt lấy nàng chân lỏa đột nhiên sau này lôi kéo, cặc thọc khai nàng tử cung hung hăng cắm xuống, quy đầu thượng nháy mắt truyền đến không giống nhau sảng khoái cảm.
.
Phó Hựu ngây ra một lúc, thoải mái làm hắn thiếu chút nữa liền phải bắn, nhìn dưới thân người không hề sức lực quỳ bò ở gối đầu thượng, môi mỏng nhếch lên càng ngày càng cao.
.
"Mèo hoang, cao trào?".
.
Khương Hân xấu hổ và giận dữ đem mặt chôn tới rồi gối đầu trung, đại não khinh phiêu phiêu, giống như mất đi lý trí, kia nháy mắt thỏa mãn cảm cơ hồ vui sướng xuyên thấu nàng toàn thân.
.
Hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ kia sưng lên địa phương, "Kẹp chặt, lập tức liền bắn cho ngươi!".
.
"Không. Không cần!" Nàng hoảng sợ lắc đầu, "Không cần bắn ở. Ân ha! A. Chậm, chậm một chút ha.".
.
Hắn gắt gao bóp chặt nàng eo, nhìn chằm chằm giao hợp địa phương, nhanh chóng qua lại pít tông vận động, nhìn những cái đó dâm thủy nhỏ giọt ở màu trắng khăn trải giường thượng, mê người môi âm hộ làm hắn mười phần tham lam, đỏ lên trừng lớn hai mắt, nứt ra rồi dữ tợn ý cười, ở nàng trên mông hung hăng một phách!.
.
"A!".
.
Vốn dĩ liền khẩn không được huyệt, co rút lại càng thêm dùng sức, không thể nhẫn nại được nữa, đỉnh đến nàng tử cung khẩu chỗ, gắt gao ấn xuống nàng sau cổ, cố định trụ thân thể của nàng, đem đặc sệt tinh dịch toàn bộ đều bắn đi vào.
.
"Không. Không cần!".
.
Nàng kinh hãi đi phía trước bò, phía sau người lại gắt gao tù vây ngăn chặn nàng, nắm lấy kia chỉ cùng hắn liên tiếp ở một khối tay, sờ hướng về phía chính mình trên bụng.
.
"Sờ sờ xem, ta đồ vật còn có thể bị ngươi mô ra tới hình dạng đâu, không thoải mái sao? Ân?".
.
Bụng cơ hồ bị hắn bắn cố lấy, cuồn cuộn không ngừng phun trào ở nàng chỗ sâu nhất, nàng bị nhục nhã muốn khóc.
.
Thoải mái. Quả thực mẹ nó thoải mái đã chết! Chính là thứ này có thể hay không làm hắn chết ở chính mình thạch lựu váy hạ, nàng tưởng lộng chết hắn.
.
Hắn bắn xong, đồ vật không có rút ra đi, lại căng lại trướng, động một chút liên lụy nàng toàn thân bạc nhược thần kinh.
.
"Đại ca. Ta trướng, đi ra ngoài được không? Ngươi đi ra ngoài! Cầu ngươi." Nàng thấp giọng khóc thút thít khụt khịt, chứa đầy nước mắt hai mắt ngóng nhìn hắn, quả thực câu nhân hồn.
.
Mà cố tình hắn liền không bằng nàng mong muốn, cách bạch T bắt được nàng trước ngực mềm mại, ghé vào nàng trên lưng, chậm rãi thọc vào rút ra, nghe nàng đứt quãng khụt khịt, kêu lên một tiếng.
.
"Vì cái gì rút ra đi? Cho ta cái lý do.".
.
Nàng nắm chặt gối đầu, nhìn hắn tay không thành thật nhéo nàng ngực, làm ra các loại hình dạng, khuất nhục nhịn xuống.
.
"Sẽ. Sẽ mang thai, ta không nghĩ mang thai, cầu xin ngươi.".
.
"Nga? Kia cũng không tồi a, vú có thể ra thủy, sinh ra tới cái tiểu miêu tử, nhìn chúng ta làm tình, có thể hay không càng kích thích?".
.
"Ngươi. Lăn!".
.
Phó Hựu không vui nheo lại mắt, lại lần nữa dùng sức bóp chặt nàng cổ, từng câu từng chữ cảnh cáo.
.
"Ta đã nói rồi, đừng làm cho ta lại từ ngươi trong miệng nghe thấy một câu thô tục! Hậu quả là cái gì, không nhớ phải không?".
.
Không.
.
"Đại đại ca! Ta này không phải thô tục a, liền một cái bình thường thán từ! Thật sự ta không mắng ngươi, cầu ngươi ca, ta thân thể thật sự thực không thoải mái.".
.
Trong đầu bỗng nhiên hiện lên rất nhiều ý niệm, biến sắc mặt nhanh chóng giả bộ đáng thương hề hề bộ dáng.
.
"Nhân gia bụng hảo trướng a, đừng như vậy đại chó săn. cầu xin ngươi, vừa rồi thật sự thật thoải mái, không sức lực lạp, rút ra sao được không.".
.
Nam nhân mắt đen có không giống nhau ánh sáng, ý cười dần dần dày, nhéo nhéo nàng núm vú, từ phía sau bế lên nàng đi phòng tắm.
.
Hắn dưới thân đồ vật không rút ra, mỗi vừa đi một bước đều có thể đong đưa đỉnh đi vào, thập phần khó chịu, cắn môi dưới ngạnh không hé răng.
.
"Rút. Rút ra được không?" Nàng quay đầu cầu hắn, thấy hắn hẹp dài con ngươi nhẹ mị, tỏa định ở đài thượng sữa tắm mộc tắc, trực tiếp đem nó rút ra.
.
Còn không biết hắn muốn làm cái gì, thẳng đến kia mộc tắc nhắm ngay chính mình dưới thân, lại hắn rút ra đi nháy mắt, đem mộc tắc nhét vào vào lỗ lồn, đem nàng phóng tới bồn tắm bên cạnh.
.
"Không.".
.
"Tiểu dã miêu, câm miệng của ngươi lại, chọc ta không vui, chúng ta đổi cái địa phương tiếp theo thao." Hắn dẫn đầu đánh gãy nàng, nói, nở nụ cười, "Ta cảm thấy này phòng tắm liền không tồi, tiếng vọng lên thanh âm tuyệt đối dễ nghe.".
.
"Không không. Đại ca, tùy tiện như thế nào làm đều được, ít nhất. Cho ta cái lý do đi!" Nàng ủy khuất lại muốn khóc.
.
Trước mặt nam nhân nửa ngồi xổm xuống, không ôn nhu vặn khởi nàng cằm, tùy ý nhướng mày.
.
"Ta cảm thấy, làm ngươi sinh cái hài tử không tồi, có thể hút nãi.".
.
Nàng chớp chớp mắt, thủy linh linh mắt to ảnh ngược hắn mặt, "Ngươi. Làm ta làm ngươi nhị nãi?".
.
Hắn khóe miệng hơi không thể thành trừu hạ.
.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ