004. Lão tử huynh đệ suy nghĩ ngươi một buổi tối

195 4 0
                                    

.
Khương Nghị từ dưới lầu hưng phấn chạy đi lên, thịch thịch thịch tiếng bước chân ở ngoài cửa tiếng vọng, trực tiếp đẩy ra nàng phòng ngủ môn.
.
"Tỷ!".
.
Hắn hét lên một tiếng tiến lên, Khương Hân xoay người cầm lấy thân thể nhũ hướng hắn trán thượng tạp, lại là một cái chính.
.
"Ta mới vừa tắm rửa xong thay quần áo a! Cút đi!".
.
Hắn cúi đầu mau khóc ra tới, không có ngẩng đầu, ấn hạ trên máy tính truyền phát tin kiện.
.
"Ta tìm được rồi một cái khác tân kim cương, từ ánh đèn màu sắc hạ xem đến phi thường giống ta mẹ bán đấu giá đi ra ngoài cái kia!".
.
"Thật giả? Ảnh chụp!".
.
Hắn cúi đầu che lại mắt, đem máy tính cấp đệ đi ra ngoài.
.
Tiếp nhận máy tính sau, Khương Hân triều hắn trên mông đạp một chân, "Cút đi.".
.
Khương Nghị ma lưu liền đi ra ngoài, nàng bỗng nhiên nhớ tới, "Ai! Đứng lại, giúp ta đi mua cái đồ vật.".
.
"Cái cái gì a?" Hắn che lại đôi mắt quay đầu, đầu ngón tay hơi hơi mở ra, từ khe hở ngón tay nhìn thấy nàng chỉ bọc cái khăn tắm, trắng nõn phủ thêm nơi nơi đều là xanh tím véo ngân, tức khắc mở to hai mắt.
.
"Đi mua cái thuốc tránh thai, ta một cái nữ, ngượng ngùng đi.".
.
Khương Nghị bắt tay thả xuống dưới, trừng lớn đôi mắt nhìn nàng, "Tỷ. Ngươi!".
.
Khương Hân một bên cầm máy tính nhìn, liếc mắt nhìn hắn, "Thất thần làm gì, đi a.".
.
"Không phải, ngươi với ai!" Hắn khó có thể tin dậm chân, đi phía trước đi lên đi, trực tiếp cướp đi nàng trong tay máy tính, "Ngươi với ai a!".
.
Khương Hân kinh ngạc.
.
"Nói lắp như thế nào hảo?".
.
"Ta hỏi ngươi với ai, ngươi nói a!".
.
"Thao, ngươi quản ta với ai, nhanh lên đi ra ngoài, đem máy tính cho ta!".
.
Khương Nghị há to miệng, chỉ vào nàng, lại chỉ chỉ chính mình, khí mau khóc ra tới.
.
"Không. Không phải, ngươi ngươi ngươi. Tỷ ngươi ngươi, ngươi không cần ta ta ta! Ngươi là không. Là chê ta kết kết nói lắp! Ngươi ngươi. Liền phải cùng dã nam nam. Người chạy chạy chạy!".
.
Khương Hân đau đầu, đi qua đi đem hắn máy tính cấp cầm lại đây, "Không có! Ta chỉ là không cẩn thận, ngươi tối hôm qua chạy, ta chỉ có thể chính mình một người ra tới, liền trêu chọc thượng cái nam, ngươi yên tâm ta không mệt, hắn hàng to xài tốt lớn lên soái.".
.
".".
.
"Không phải!".
.
"Không phải cái gì a không phải!" Khương Hân chỉ vào hắn, "Nói thêm nữa một câu ta đánh ngươi a, hiện tại đi giúp ta mua thuốc, nhanh lên!".
.
".Nga." Lập tức ủy khuất liền mau khóc ra tới.
.
Chỉ cần không ném xuống hắn là được.
.
Nàng nhanh chóng nhìn trên máy tính hình ảnh, phóng đại đối lập, từ trên ảnh chụp tới xem thật đúng là rất giống như vậy hồi sự nhi, quả thực là giống nhau như đúc.
.
Thú vị.
.
Nàng vuốt ve cằm, quyến rũ bật cười, đột hiện quả táo cơ nhìn phi thường ngon miệng.
.
"Đầu nhi, ngài đôi mắt làm sao vậy?".
.
Thấy hắn ra tới sau, vội vàng mã bất đình đề đi theo hắn bên người.
.
"Bị một cái mèo hoang trảo." Hắn đôi tay cắm túi, bước vững vàng nện bước nhanh chóng đi phía trước đi, "Giá cả thương lượng như thế nào?".
.
"Ta cảm thấy có thể, đối phương ra 6000 vạn.".
.
Hắn môi mỏng giơ lên, "Không ít, thật đúng là bỏ được.".
.
Từ tháp mở cửa xe, một tay đặt ở xe đỉnh chỗ yểm hộ.
.
Hắn đóng cửa xe sau, vội vàng đi đến ghế điều khiển phụ thượng, đem lấy lại đây đồ vật đưa cho hắn.
.
"Này vẫn là kia Phan lão nhân làm ơn cho chúng ta nhiệm vụ, là đêm mai minh tinh đấu giá hội thượng sẽ bán ra một cái sản phẩm, mang Bill tư ngàn hi đá quý, giá trị ba trăm triệu nhiều, cho chúng ta tiền thuê 800 vạn.".
.
Màu đen bối cảnh hạ tản mát ra màu lam quang, đỉnh đầu ánh sáng đánh hạ tới, tinh thấu bạch quang xuyên thấu màu lam đá vụn khe hở, chiết xạ ra tựa như sao trời quang.
.
Hắn nhớ tới kia mèo hoang đối với màu lam kim cương chấp nhất tin tức, quyết đoán gật đầu, "Tiếp.".
.
"Là!".
.
Khương Hân cầm lấy da gân, đem thật dài tóc đẹp trát khởi, từ quần da trung lấy ra màu đen bao tay mang lên, ngồi xổm điều hòa ngoại cơ, nhìn tình huống bên trong.
.
Sơn đen sao ngô, gì cũng nhìn không thấy.
.
Nàng đem trên trán mắt kính kéo xuống mang lên, không có tia hồng ngoại, không ở phòng này.
.
Đứng lên, nhìn về phía dưới chân, hơn mười mét cao tầng lầu, dưới chân lóe khác nhau đèn xe, nàng phảng phất bay lên không ở không trung, mỏng manh gió đêm, từ từ gợi lên khởi mái tóc của nàng.
.
Cầm lấy túi tai nghe mang lên, bên kia vẫn là thứ thứ kéo kéo.
.
"Còn không có tu hảo sao!" Nàng không vui nói.
.
"Mau mau mau. Tỷ!".
.
Khương Nghị một cái tát vỗ vào tín hiệu cơ thượng, thanh âm nháy mắt lưu sướng.
.
"Tu sửa được rồi!".
.
"Nhanh lên, ta muốn vị trí.".
.
Hắc ám thùng xe trung cũng không có đèn, chỉ có hắn ôm máy tính truyền đến màu lam quang, chiếu vào hắn phản quang đôi mắt thượng, tập trung tinh thần nhìn chằm chằm mặt trên đi xem.
.
"Tìm. Tìm xem tới rồi! Ở 3a1 thất, tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ hướng rẽ phải, chậm rãi điểm!".
.
Khương Hân khóe miệng vô ngữ trừu hạ, bắt lấy huyền treo ở mái nhà dây thừng, như là bước chậm giống nhau, nhanh chóng hướng bên phải nhảy dựng, dây thừng ở không trung nhộn nhạo lên, hoàn mỹ dừng ở bên phải điều hòa ngoại cơ thượng.
.
Liền như vậy vẫn luôn hướng bên phải đi tới, nhẹ nhàng nện bước, căn bản không có bất luận cái gì sợ hãi, ngược lại thăm dò nhìn trong nhà trong phòng.
.
Thẳng đến nhảy ở đệ 6 cái điều hòa ngoại cơ thượng khi, trong ánh mắt thấy được màu đỏ tia hồng ngoại.
.
"Liền liền chính là cái!".
.
Nàng ngừng lại, cởi bỏ cột vào trên eo nút thắt, ngồi xổm điều hòa ngoại cơ thượng, lôi kéo cửa sổ, quả nhiên là khóa trái.
.
Từ trên eo bọc nhỏ trung lấy ra phá cửa sổ chùy, nhẹ nhàng bên phải thượng giác một gõ, pha lê liền rầm nát.
.
Rác rưởi ngoạn ý.
.
Nàng tự tin vượt qua quá cửa sổ đi xuống, lại không ngờ mũi chân vừa rơi xuống đất, chung quanh cảnh báo toàn bộ vang lên.
.
Thao!.
.
Kéo cổ áo khẩu trang, che đậy nửa khuôn mặt, nhanh chóng tiến lên, cầm lấy ba lô trung cương đạn, hướng tia hồng ngoại hình chiếu thượng bắn một kích sau, màu đỏ đường cong nháy mắt biến mất.
.
Bước nhanh đi đến kia két sắt trước, đưa vào Khương Nghị sáng sớm liền nói cho nàng mật mã, quả nhiên thành công mở ra, nắm lên bên trong đồ vật, hướng ngoài cửa sổ chạy.
.
Tứ phía cửa phòng tất cả đều bị đẩy ra, nàng sợ tới mức cho rằng đó là người, nhanh chóng bắt lấy bên ngoài dây thừng nhảy xuống, trọng lực lên xuống trực tiếp cấp tốc đi xuống rơi đi.
.
Hơn mười mét trời cao, cuồng phong thổi loạn nàng tóc, ở khoảng cách nửa thước khi dây thừng bỗng nhiên hướng về phía trước vừa thu lại, nàng nhanh chóng buông ra, nhảy xuống, hướng ven đường dừng lại xe vận tải lớn chạy tới.
.
Khương Nghị vội vàng buông máy tính, đứng dậy mở ra xe vận tải thùng xe liên thông ghế điều khiển môn, một mông ngồi vào ghế điều khiển, chờ đến Khương Hân đi lên sau, dẫm một chút chân ga về phía trước hướng, xe vận tải tiếng gầm rú vang vọng toàn bộ rộng mở con đường.
.
Kia đầu nhìn theo dõi camera nam nhân, khinh thường hừ lên tiếng.
.
"Còn có bao nhiêu thời gian dài?".
.
"Báo cáo đầu nhi, hai phút sau tới.".
.
Hắn khép lại máy tính, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm ghế điều khiển phía trước, "Bắt sống, nữ.".
.
"Là!".
.
Nam nhân càn rỡ liếm sau răng cấm.
.
Tiểu dã miêu, lão tử huynh đệ suy nghĩ ngươi một buổi tối!.
.
Khương Hân dựa vào ngạnh bang bang lưng ghế thượng, một cặp chân dài duỗi thẳng, gác lại ở phía trước trí vật rương thượng, ánh mắt đánh giá ngón tay tiêm thứ đồ kia, lấy ra đèn pin chiếu một chút.
.
Phản xạ ra tới quang vừa lúc là một cái tâm hình độ cung, lam bạch sắc quang đan chéo ở bên nhau giống như sao trời, trừng lớn kinh hỉ đôi mắt, ngồi thẳng thân thể đối, Khương Nghị kêu to.
.
"Chính là cái này lão đệ!".
.
Hắn không thể tưởng tượng quay đầu xem nàng, "Không. Không thể nào.".
.
"Thật sự a! Ngươi xem góc độ này chính là tâm hình! Là cái này tuyệt đối không có sai, ta chính là suy nghĩ nó hơn hai năm! Tuyệt đối không có khả năng làm lỗi!".
.
' kẽo kẹt '.
.
Lốp xe phanh gấp lướt qua mặt đất, trầm trọng xe vận tải không khỏi hướng phía trước nghiêng, Khương Hân nắm chặt trong tay đồ vật đầu đi phía trước tài đi, không hệ đai an toàn nàng trực tiếp liền tài qua đi.
.
"Ta sát! Ngươi có thể hay không ".
.
"Tỷ tỷ tỷ tỷ! Trước trước. Phía trước có tam chiếc, trang trang xe thiết giáp. Còn có một chiếc đại đại, đại G cùng Maybach hách.".
.
Nàng che lại đầu nhìn lại.
.
Ta mệt cái ngoan ngoãn, kia xe thiết giáp thượng còn dựng bắn pháo đối với bọn họ!.
.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ