1

323 25 2
                                    

Nhà ga sân bay Frontier.

"Các hành khách xin lưu ý, máy bay đi đến thủ đô của đế quốc từ biên giới sắp cất cánh. Do thời gian đặc biệt, cấp độ an ninh đã được nâng cấp lên cấp độ 2. Tất cả các hành khách phải trải qua kiểm tra bảo mật. Vui lòng hợp tác tích cực và đưa ra tài liệu và xếp hàng để kiểm tra. Xin cảm ơn."

Khi âm thanh phát sóng vang lên lần thứ ba, các hành khách trong nhà ga đã xếp hàng dài tại điểm kiểm tra an ninh trong một hàng dài bất thường.

Do thời kỳ căng thẳng trước chiến tranh, nhiều công dân của đế quốc Lai Anh đã vội vã trở về kinh đô từ nước ngoài, và nhiều người trong số họ là quý tộc cấp cao, họ đã quen với việc được miễn kiểm tra và đẩy lùi việc kiểm tra cá nhân và tư nhân, điều này mang lại rất nhiều rắc rối cho việc kiểm tra an ninh.

"Trạm chủ Michieda!" Cửa phòng giám sát chính bị đẩy ra, người mặc đồng phục lo lắng xông vào.

Nhân viên phòng giám sát chỉ vào phòng tắm đối diện hành lang: "Trạm chủ ở bên trong, có chuyện gì sao?"

"Một hành khách nói rằng anh ta là con trai của nguyên soái Tháp Nhĩ và khăng khăng muốn đi kênh không cho kiểm tra. Anh ta từ chối nhận kiểm tra dưới bất kỳ hình thức nào. Bây giờ nó đã gây ra tắc nghẽn tại điểm kiểm tra an ninh, cũng sắp hết giờ lên máy bay rồi, tôi phải làm sao đây?"

Cửa phòng tắm mở ra, một thanh niên mặc đồng phục xuất hiện trong phòng giám sát. Cậu ta có mái tóc đen và làm đa trắng, đặc điểm nổi bật, bộ đồng phục trắng thẳng tắp với những chiếc phi cơ ba sao trên vai, đánh dấu cấp bậc và địa vị trong quần đội của cậu ta.

Chàng trai dường như đã nghe thấy cuộc nói chuyện giữa hai người và đi thẳng đến trạm giám sát: "Quay màn hình đến điểm kiểm tra an ninh."

Lông mày của cậu hơi nhíu lại và mắt cậu dán chặt vào màn hình.

Trên màn hình, một số nhân viên đang cố gắng xoa dịu cảm xúc của hành khách alpha, nhưng rõ ràng là không có tác dụng gì.

Lúc này, chiến tranh sắp xảy ra, các quốc gia đang xảy ra chiến tranh, nếu có kẻ khủng bố nào đó muốn kích động sự cố hoặc mang hàng nguy hiểm đến kinh đô, thì an ninh của đế quốc bị ảnh hưởng không phải là chuyện nhỏ.

"Các cậu theo dõi trong phòng giám sát, nếu có chuyện gì thì báo cáo cho tôi ngay lập tức." Chàng trai nhấn đèn cảnh báo và chuông báo động vang lên trong nền hoạt động của sân bay. Cậu ta nhấc máy nhắn tin. "Bộ phận an ninh đã thu thập năm alpha và đứng trên tầng ba." Nói xong, cậu tra ngay khẩu súng trên thắt lưng rồi buộc ra cửa.

"Trạm chủ! Tôi cũng muốn đi." Hashimoto vội vàng đi theo.

Cô ấy là một nữ beta trưởng thành, nhưng cô ấy có làn da trắng, nhỏ và gầy, và trông giống omega hơn.

Chàng trai quay đầu lại, giọng điệu nghiêm túc nhưng có chút lo lắng: "Hashimoto, không biết tình hình ở trạm kiểm soát an ninh. Cô không phải là alpha, trong trường hợp bạo lực, rất dễ bị thương, vì vậy hãy ở lại đây." Nói xong, Michieda bước nhanh ra ngoài.

Hai nhân viên khác trong phòng giám sát cũng là beta, họ an ủi cô: "Loại tranh chấp này không thể giải quyết bằng ngôn ngữ, nếu không phải là alpha thì cũng khó giải quyết, cô đừng lo lắng.."

"Nhưng trạm chủ," Hashimoto nhìn vào đống hỗn độn trên màn hình, thì thào, "Cậu ấy cũng không phải là alpha."

Nói đến phân loại ABO của trạm chủ, cả ba người đều im lặng.

Cả đế chế đều biết rằng trạm chủ Michieda, người sinh ra trong một gia đình danh giá và chưa từng mắc sai lầm nào trong công tác an ninh tại trạm không quân biên giới trong ba năm, đã gần hai mươi lăm tuổi và vẫn chưa phân loại ABO.

Rõ ràng đây không phải là một điều tốt.

Trong lớp học sinh lý của đế quốc thống nhất có nói rằng sự thiếu biết hoá ở tuổi hai mươi là một loài khiếm khuyết về sinh lý, nếu đến hai mươi lăm tuổi mà không có sự phân hoá thì kiếp này không có khả năng sinh con.

Đây có thể nói là một vấn đề rất nghiêm trọng trong đế chế Lai Anh, nơi tập trung vào tính liên tục của dân số, đặc biệt là khi sinh ra trong một gia đình quý tộc danh giá, cậu không có khả năng tiếp nối dòng dõi thuần chủng của mình, nói một cách đơn giản là cậu ấy sẽ bị phân biệt đối xử, trụ cột của sự xấu hổ.

Ba người đều có chút buồn bực, không ai biết hơn người cùng nhau làm việc bao nhiêu năm, trạm chủ đã tham gia an ninh của triều đình lâu năm, tuy không nói gì, nhưng là tốt bụng rộng lượng, và dứt khoát trong việc giải quyết mọi việc, thật sự không nên cho một người tốt số phận bi thảm như vậy.

"Tôi đoán trạm chủ là beta." Một nhân viên tự an ủi.
"Trạm chủ chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi pheromone, và có vẻ trông giống chúng ta."

"Nhưng beta mới nhất trong lịch sử đế quốc bị chia cắt ở tuổi hai mươi. Điều này không hợp với lẽ thường," Người kia lắc đầu, "Hơn nữa, tính tình của trạm chủ cũng không bình thường như một beta.."

Hashimoto, nghe vậy ánh mắt sáng lên: "Đúng vậy, tôi còn tưởng rằng trạm chủ có khác khí chất. Tuy rằng rất xinh đẹp, lại còn rất cao, có thể liền phân biệt thành alpha! Và luôn luôn là trạm chủ của chúng ta!"

Lòng ba người bỗng tràn đầy mong đợi.

"Tuy nhiên, bất kể cậu ấy phân thành ABO gì thì vẫn là đẹp trai nhất.." Hashimoto còn chưa nói xong, cửa phòng giám sát lại bị đẩy ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

memi | ngoan, tôi hứa sẽ không cắn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ