Phần 106 + 107 + 108 + 109 + 110

41 0 0
                                    

“Chủ tử……”

Mật Nhi càng thêm bất đắc dĩ: “Tuy rằng không thể phao tắm, nhưng không phải cũng có thể lau mình sao?”

“Kia có ích lợi gì?” Tô yên mếu máo, nhìn Mật Nhi nói: “Dù sao ngươi đi nói cho gia là được, ở cữ trong khoảng thời gian này không được lại đây, nếu muốn gặp nhị khanh khách nói, khiến cho gia trực tiếp đi tìm nhị khanh khách hảo.”

Mật Nhi đành phải lên tiếng, nhưng không có nghĩ thật sự muốn đem nói như vậy truyền qua đi, gia muốn lại đây đó là trong lòng nhớ thương chủ tử, chủ tử cũng chính là lúc này giận dỗi mới có thể nói như vậy mà thôi, nếu là nói như vậy thật sự truyền đi qua, nhưng chính là một khác tầng ý tứ.

Tô yên nhìn Mật Nhi kia phó nói cái gì đều tốt bộ dáng, nhẹ giọng hừ hừ, đừng tưởng rằng nàng không biết, này tiểu nha đầu trong lòng tiểu tâm tư nhưng nhiều, căn bản không nghĩ tới muốn đem lời nói truyền ra đi.

Lời này không có truyền qua đi, nhưng mặt sau mấy ngày Dận Nhưng đều vội vàng vẫn luôn chưa từng có tới, ngược lại là trong nhà đưa tới đồ vật, có Tô Chi bắt được một ít tiểu ngoạn ý nhi, còn có một ít là tẩu tẩu từ Giang Nam bên kia cố ý đưa về tới, có một ít hài tử đồ lót, còn có mặt khác, thoạt nhìn hẳn là mang thai thời điểm liền ở chuẩn bị.

Nên là nhị khanh khách bên kia, tô yên làm Đào Văn cùng Mật Nhi thu thập một chút liền đưa qua đi phóng, còn có một ít là cho chính mình, trang ở một cái cái hộp nhỏ bên trong, sông nhỏ miệng nhất phía dưới phóng một cái nho nhỏ ngọc hồ lô, mở ra lúc sau bên trong là màu xanh biếc như là thuốc dán giống nhau đồ vật, hỏi tới hương vị thoải mái thanh tân.

Tô yên còn ở nghi hoặc tẩu tẩu đưa cái này lại đây làm cái gì, theo sau liền thấy đè ở cái chai phía dưới một cái phong thư, lấy ra tới nhìn lúc sau, tức khắc đem kia ngọc hồ lô ném vào đi, động tác nhanh nhẹn đóng lại hộp, làm ra động tĩnh có điểm đại, Mật Nhi cách mành hướng bên này nhìn thoáng qua.

“Chủ tử, làm sao vậy?”

“Không, không có gì.”

Tô yên đỏ mặt lên tiếng, đem cái kia hộp thật cẩn thận đè ở gối đầu phía dưới, chờ Mật Nhi tiến vào thời điểm liền vẻ mặt vô tội nhìn Mật Nhi: “Ta nơi này không có gì sự tình, ngươi vẫn là đi trước vội ngươi đi.”

Mật Nhi xác định thật sự không có gì sự tình lúc sau mới hướng bên ngoài đi, tô yên thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng không nghĩ tới tẩu tẩu cư nhiên sẽ đưa vật như vậy tiến vào, hướng gối đầu phía dưới sờ soạng một chút, sau đó thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Kỳ thật……

Dùng dùng một chút cũng có thể, rốt cuộc khôi phục đến trước kia trạng thái, chính mình cũng sẽ thoải mái sao, loại chuyện này cũng không được đầy đủ đều là vì nam nhân,

Tô yên nghĩ những cái đó hình ảnh, trên mặt lại toát ra mây đỏ, duỗi tay phẩy phẩy, qua đã lâu mới bình tĩnh trở lại.

Nuông chiều [Thanh xuyên] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ