truyện có thể sẽ có vài tình tiết sai sự thật + phi logic :"))
________________
___________
_____
___________hybristophilia- tên khoa học của hội chứng ái phạm nhân, nghĩa là phải lòng một tên tội phạm đang bị giam giữ, nhưng nó không phải là một tình yêu trong sáng, nó là tình dục.
người ta bảo hội chứng này đã phần là nữ giới mắc phải, nam giới thì khá ít. và kazutora là một trong số ít đó.
cậu đã yêu một tên tội phạm.
yêu tất cả mọi thứ của hắn, tình cảm cậu dành cho hắn không chỉ có tình yêu về thể xác, mà còn là vì hắn, chỉ riêng hắn.
"haru~ tao đến thăm mày đây~"
kazutora uyển chuyển bước lại gần những thanh sắt đang ngăn cách giữa cậu và hắn- sanzu haruchiyo, cũng như gã tội phạm khét tiếng nhất thành phố tokyo, nhật bản.
sanzu đưa mắt nhìn cậu, rồi lại cụp xuống, không nói gì.
kazutora quỳ một chân xuống, cậu lấy ra một chùm chìa khoá rồi lắc qua lắc lại trước mặt sanzu. đúng như kazutora mong đợi, hai mắt sanzu mở to ra, hắn chồm lại nắm vào hai thanh sắt, gào lên.
"đưa cho tôi! kazutora! tôi cần nó!"
kazutora thích thú nhìn dáng vẻ hấp tấp của sanzu, đoán là gã vừa cắn cái viên hình con nhộng có hai màu trắng, đỏ ở hai đầu.
nhưng muốn lấy đồ từ cậu đâu có dễ? kazutora cất nó vào túi quần, cậu đứng dậy phủi bụi ở đầu gối, nói.
"tao đưa mày rồi mày sẽ cho tao lại thứ gì?"
kazutora nghiêng đầu nhìn sanzu, hắn đang đăm chiêu suy nghĩ gì đó. sanzu ngước mặt lên, cười tươi.
"tôi sẽ làm tình với em"
kazutora cười lớn, quả nhiên chỉ có hắn mới hiểu cậu. kazutora ném chùm chìa khoá qua song sắt, sanzu liền đưa tay bắt lấy. hắn rối rít mở khoá, sự vội vã đó của sanzu đã khiến cho đầu chìa không thể tra vào ổ được. phải đến lần thứ năm thì tiếng cạch mới vang lên.
"lề mề quá đấy, haru"
sanzu không nói, gã đi lại nắm lấy tay kazutora rồi không nói không rằng mà lao về phía trước.
"đi thôi!!! đi ra thế giới ngoài kia thôi!!! tôi sẽ dẫn em đi đến những nơi mà em muốn!!!"
sanzu rú lên, hắn cười điên loạn. mỗi khi vượt ngục thành công là hắn luôn nói mấy câu khó hiểu khi đang nắm lấy tay cậu mà chạy khỏi nhà tù. kazutora thì cũng quá quen với việc này nên chẳng nói gì, còn chân cậu thì đang cố bắt kịp với tốc độ của sanzu.
được một lúc, tiếng còi cảnh sát kêu lên liên tục. kazutora nhếch mép, chà, phát hiện rồi à, nhanh đấy.
sau này cậu nên khâu miệng tên điên kia lại trước khi giải thoát cho hắn mới được.
"tch, nhanh nào haru, tao không muốn mình chưa bắn mà đã phải kéo quần lên đâu"
kazutora hối thúc hắn, tay nắm lấy mái đầu hồng kia mà nhấn mạnh xuống, rồi lại một phát giựt ngược lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
sankazu | hybristophilia
Fanfiction"thích tôi? nhưng tôi là một tên tội phạm khét tiếng bị cảnh sát truy lùng đấy?" "thì?". _________ warning: lowercase, ooc.