Nguyên tiểu nhu trên đường đỡ một cái kỳ quái lão nhân quá đường cái, lão nhân cho nguyên tiểu nhu một cái kẹp tóc, tiểu nhu về đến nhà về sau, tuy rằng cảm thấy kẹp tóc thực xấu, nhưng vẫn là xú mỹ mang theo một chút, kết quả thế giới trời đất quay cuồng, nàng đi tới một chỗ hư vô thế giới, cái thanh âm xuất hiện ở hắn trong đầu.
D quốc, cùng Trung Quốc cổ đại tương tự, quốc gia sùng võ bỏ văn, tàn tật hài tử hơn phân nửa là sinh ra đã bị giết chết, trong nhà rất có tiền có lẽ sẽ bị nuôi lớn, nhưng ở trong xã hội cũng sẽ bị xa lánh.
Mà ngươi là m quốc công chủ. Khi còn nhỏ bị đưa đi S quốc đương con tin, kết bạn đồng dạng là con tin A quốc hoàng tử quảng quốc cùng a quốc đánh giặc, hoàng tử ở ngươi trước mặt bị ngược đến tàn tật, tàn tật trình độ ngươi có thể chính mình giả thiết, đây là cho ngươi hảo tâm khen thưởng ngươi là thế giới này thượng đế, thỉnh hảo hảo hưởng thụ.
Trong nháy mắt, nguyên tiểu nhu trước mắt thế giới biến thành hoàng cung, nguyên lai D quốc ngày càng cường đại, chính mình đã bị tiếp đã trở lại.
Tiểu nhu ăn tiểu cà chua ở trong lòng tính toán, bị ngược a, kia chính mình manh điểm là cái gì đâu? Khẳng định là không hoàn toàn tính tê liệt, đôi tay giữ lại một bộ phận nhỏ năng lực, nước tiểu đau là nhất định phải, tốt nhất lại khẩu vị nặng một chút, sau đó mau chóng an bài chúng ta gặp nhau đi ha ha.
Nghiêm nghị sau khi thành niên tái kiến hài đồng khi trong lòng bạch nguyệt quang, bạch nguyệt quang đã biến thành trên chiến trường chiến thần.
Dáng người cao gầy nữ tử cưỡi ở so người khác đều trên con ngựa cao lớn, màu đỏ sậm áo giáp không được phập phồng quyến rũ dáng người, tóc dài lấy tơ hồng trát cao cao, bạn bụi đất ở không trung phi dương, nữ tử lúc này chính cầm trường thương giống chính mình giục ngựa mà đến, nghiêm nghị tự nhiên biết, trước mắt nữ tử tuyệt đối không phải bởi vì nhận ra hắn mà đến tìm hắn, hắn cái thế anh hùng hẳn là cưỡi bảo mã (BMW) tới lấy hắn cái đầu trên cổ.
Nghiêm nghị làm thân có tàn tật hoàng tử, bổn hẳn là đãi ở hoàng cung, liền tính ra đến chiến trường cũng nên ở quân doanh.
Đến nỗi vì cái gì ra tiền tuyến, vậy muốn nói khởi hắn cái kia ngốc \bi lão cha, từ nhỏ liền đem không được sủng ái Tứ hoàng tử ném tới biệt quốc làm con tin, hơi chút cường một chút liền đi khởi xướng chiến tranh, s quốc hoàng đế giận tím mặt, đem nghiêm nghị đánh thành tàn tật, lại ném tới tân giả trong kho cấp những cái đó trọng tội thái giám cung nữ còn có cơ khát ngục tốt tiết hỏa.
s quốc đem nguyên tiểu nhu đưa về, tìm kiếm d quốc trợ giúp mới chặn lại a quốc tiến công, nghiêm nghị cũng bị đưa về, mới vừa hoà bình sáu bảy năm, a quốc lại hướng d quốc tiến công, nghiêm nghị bị phái thượng chiến trường, một cái tàn tật nhi tử là a quốc hoàng đế sỉ nhục, hắn biết đến này trượng phải thua, cho nên dặn dò nghiêm nghị ra tiền tuyến ủng hộ quân tâm.
Nguyên tiểu nhu hừ lạnh một tiếng, ngốc \b\i hoàng đế, trách không được các ngươi quốc gia muốn tiêu diệt, chờ một chút...... Này hình như là ta chính mình giả thiết.
Để Nguyên tiểu nhu dọc theo đường đi chém giết xông tới tướng lãnh, mấy cái hiệp xuống dưới, tiểu nhu đã chiến thắng s quốc mười mấy tên tướng lãnh, hiện tại liền tính là phương trận đội trưởng đều phái không ra. Nghiêm nghị bên người tâm phúc hộ vệ cố tư hằng phun ra khẩu nước miếng liền chuẩn bị thượng, nghiêm nghị ra tiếng làm hắn lui ra.
Chỉ thấy nguyên tiểu nhu lấy thương chỉ vào nghiêm nghị, kiêu căng ngạo mạn nói, "Ngươi là cuối cùng một cái đi, ra tới."
Cố tư hằng thấy nguyên tiểu nhu như vậy, khí cả người phát run, giơ đao hô, "Có bản lĩnh cùng lão tử làm, khi dễ chúng ta chủ tử tính cái gì bản lĩnh."
Nguyên tiểu nhu nghe xong cũng không có sinh khí, ngược lại là thu hồi trường thương quay đầu ngựa lại, "Ngươi còn chưa đủ tư cách, ta hiện tại nếu là trở lại chúng ta trong quân, mười lăm phút sau, lập tức đem tòa thành trì này san thành bình địa."
"Từ từ!" Nghiêm nghị gọi lại nguyên tiểu nhu, đối phía sau cố tư hằng nói, "Đẩy bổn vương qua đi."
Cố tư hằng đành phải thở phì phì đẩy nghiêm nghị đi hướng nguyên tiểu nhu, trên mặt đất cát đá làm xe lăn có chút xóc nảy, nghiêm nghị cố nén nhét ở mặt sau ngọc thế đỉnh chính mình, nỗ lực bảo trì vân đạm phong khinh bộ dáng. Nghiêm nghị cảm thấy nguyên tiểu nhu khẳng định đã không nhớ rõ chính mình, rốt cuộc đó là nguyên tiểu nhu mới không đến mười tuổi, cũng chỉ ở bên nhau ở chung một năm, tiểu nhu xinh đẹp, khác bị đưa tới làm con tin hoàng tử cũng thích nàng, thậm chí s quốc hoàng tử đều có chút đối với tiểu nhu phát hoa si, chính mình chỉ là một trong số đó, hơn nữa chính mình bị đánh thành tàn tật sau không tái kiến quá nguyên tiểu nhu, hắn cũng không biết chính mình biến thành như vậy.
Nghiêm nghị ngồi ở trên xe lăn ngước nhìn nguyên tiểu nhu, chính mình còn không có hắn mã chân cao, nghiêm nghị nội tâm đột nhiên cảm thấy bi ai, chậm rãi nhắm mắt lại chờ chết, "Nghiêm mỗ không biết tướng quân như thế cường hãn, một trận là chúng ta thua, nghiêm mỗ mệnh tướng quân đại nhưng cầm đi, nhưng hy vọng tướng quân có thể thả trong thành dân chúng, bá tánh vô tội."
Nghiêm nghị cảm nhận được trên cổ lạnh lẽo xúc cảm, nguyên tiểu nhu thương dán ở nghiêm nghị trên cổ, nhưng thương cũng không có đi phía trước thứ, mà là chậm rãi nâng lên tới đứng vững nghiêm nghị cằm, nghiêm nghị mở to mắt nhìn trước mắt người, "Tướng quân đây là ý gì."
"Ta vốn là đối công chiếm người khác lãnh thổ không có hứng thú, là ngươi phụ hoàng một hai phải dẫn phát chiến tranh, bằng không ngươi cùng ta trở về làm con tin, ta đi giết ngươi phụ hoàng."