Tôi dành cả tuần để làm quen với cuộc sống của Muggle, từ quần áo đến các dụng cụ sinh hoạt hàng ngày. Tôi thích mặc những chiếc áo oversize, cảm giác như đang mặc áo chùng phù thủy vậy. Ở đâu không có gia tinh, mà tiền thuê giúp việc rất đắt, dù được Merlin cấp phí sinh hoạt trên danh nghĩa "phụ huynh" nhưng quả thật vẫn không thể sơ với trước kia, tôi chỉ còn cách nghiên cứu mấy cái hộp bằng sắt này. Mọi thứ ở đây đều mới mẻ, ngay cả bút viết với loại giấy viết còn khiến tôi mất mấy hôm để làm quen. Đồ ăn không ngon chút nào, chắc hẳn tôi làm sai cách, còn nước uống thì... tôi chỉ uống nước sạch nhờ câu thần chú Aguamenti (Bùa rót nước) hay uống rượu rum từ đũa phép mà thôi.
Chưa bao giờ tôi nhớ đám bạn như thế này, mặc dù bọn nó chỉ được cái thói kiêu căng, ngạo mạn, nhìn người khác bằng lỗ mũi, dù thế, tôi vẫn không định quen vài người bạn Muggle.
_____1 tuần sau_____
Vâng, đây là ngày đầu tiên tôi bước chân ra khỏi cái biệt thự tí hon kia sau 1 tuần. Đồ ăn thì có người mang đến tận nơi, chắc là do magic đó, chứ nhà tôi tít tận bìa rừng, ai rảnh mà đi xa.
Tôi quyết định lái xe đến trường. Đương nhiên phù thủy như tôi làm sao biết lái xe trong vòng 1 tuần, cho nên phương pháp tốt nhất là dùng magic thôi, rồi sau đó tôi sẽ học sau, không phải vội. Tất cả đều ổn cho đến khi, tôi nhận ra mình.... KHÔNG BIẾT ĐƯỜNG ĐẾN TRƯỜNG!!! OMG!!! Merlin, xin người hãy tha thứ cho sự ngu dốt của con, hiện giờ con cũng không biết làm sao để biến ra cái bản đồ nữa ToT.
Sau đấy, ừ chính là sau đấy, Merlin biến cho tôi 1 cái bản đồ, tôi theo chỉ dẫn mà đi, chỉ là... TÔI ĐI NGƯỢC ĐƯỜNG.
Sau một hồi vật vã, cuối cùng tôi cũng lết được cái xác đến trường. Thị trấn này rất nhỏ, người cũng rất ít, vì thế nên tin tức tôi đến đây đã được 1 tuần rất nhanh lan truyền. Ai cũng biết tôi là Selina Selwyn, người Anh Quốc, là một tiểu thư giàu có đến đây để dưỡng bệnh, cha mẹ ở London nên sống một mình ở cái biệt thự "to đùng" này (vẫn còn nhỏ chán so với dinh thự nhà Selwyn) và KHÔNG MANG THEO NGƯỜI HẦU. Ừ thì tôi cũng thấy hơi khó hiểu đối với cái lí do "Để con học cách tự lập" này của Merlin, nhưng mà thôi, cũng đỡ phiền phức.
Và sau đây, Selina Selwyn sẽ hướng dẫn các bạn các bước nhận lớp tại trường trung học Forks:
Bước 1: Lên phòng hiệu trượng (mù đường thì nhờ người khác dẫn đi)
Bước 2: Đến lớp -> giơ thẻ để chứng minh thân phận (mặc dù tôi thấy hơi vô nghĩa, trong cái thị trấn bé tí này thì ai chả biết học sinh mới, bây giờ tôi đã cảm nhận được cái cảm giác của kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy rồi)
Bước 3: Tìm chỗ trống (may phước tôi ngồi cạnh 1 Muggle khá dễ gần tên Jessica)
Bước 4: Ngồi im trong lớp, không gây sự chú ý (mặc dù tôi chỉ cần ngồi thôi cũng có 1 đống người chú ý đến)
Bước 5: Hết tiết -> nhờ 1 Muggle chỉ đường đến lớp mới
Bước 6: Bắt đầu lại từ bước 2
Và đó là ngày học đầu tiên của tôi.
~~~~~~~~~~
Lời con au: "Selina nhà tôi không có bàn tay vàng đâu nháaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa."
"Nhưng Merlin độ nó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP + Twilight] Khi người yêu Cedric Diggory xuyên qua Twilight
FanfictionKhi người yêu Cedric Diggory xuyên qua Twilight gặp Edward Cullen Dòng thời gian bắt đầu sau khi Voldemort chết, nữ9 vô tình xuyên qua Twilight, Edward chưa gặp Bella Lưu ý: nữ9 là phù thủy, sau khi xuyên qua vẫn là phù thủy, không phải biết trước n...