Bìa cũ 1
________
Xin chào các bạn, hôm nay tôi viết fic này nhằm giải tỏa ý tưởng trong đầu tôi. Dù nói là hôm nay nhưng thực ra tôi đã viết nó vào mấy ngày trước đó rồi, việc đến bây giờ tôi mới đăng lên cho các bạn đọc là vì tôi muốn hoàn thành xong fic "Trở về để yêu em" trước rồi mới đăng fic này.
Trong fic có lẽ sẽ có những từ gây khó hiểu cho người đọc, nhưng tôi cũng cố gắng hết sức để mà diễn tả chân thật và dễ hiểu nhất cho các bạn. (ngược đời tí nhỉ:)))
Và nếu thấy truyện lần này của tôi hay, thì nhớ vote cho tôi nhé. Cảm ơn nhiều!!
_______
Tóm tắt cốt truyện:
Khi Draco gặp Harry trong cửa hàng áo choàng của phu nhân Madam Malkin, Harry đã nảy sinh tình cảm với Draco mà không quan tâm đến việc cả hai là kẻ thù. Harry yêu đôi mắt màu xám trong vắt và mái tóc tinh tế màu bạch kim được vuốt lên của cậu.
Đến khi Draco học năm thứ 4 thì cậu mới phát hiện a tình cảm của mình dành cho Harry, và tình cảm của Harry dành cho mình nhiều đến nhường nào.
Sau khi đơn phương như vậy, đến năm học thứ 6 họ mới chính thức yêu nhau, dĩ nhiên là trong bí mật. Chắc cũng không ai nghĩ rằng cậu và Draco lại yêu nhau, chắc rồi.
Và chuyện gì đến cũng đến, cuộc chiến giữa Voldemort và Harry Potter, Harry đã thắng, nhưng mối tình của cậu và Draco lại không thắng được vận mệnh. Hai người chia tay ngay sau đó.
Harry đã kết hôn với Ginny và có ba đứa con là James, Albus, Lilly. Còn Draco thì kết hôn với cô tiểu thư Astoria và có một cậu con trai là Scorpius. Cả hai người đều dành trái tim của mình về đối phương, họ biết rằng họ vẫn còn yêu, tình yêu của họ dành cho nhau quá lớn, không thể phai mờ.
Cả hai người họ ước rằng mọi chuyện chắc sẽ khác và họ không nói lời chia tay. Vì vậy, họ vẫn sẽ tiếp tục mối quan hệ này, trong khi đang kết hôn với các cô vợ, trong bí mật đó là điều mọi người thường hay nói, Ngoại Tình.
___________
Viết 3/12/2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/HARDRA] NGOẠI TÌNH
FanfictionTên fic: Ngoại tình Thể loại: Đồng nhân - đam mỹ Tác giả: Minh Nhược Cát Hy Số chương: 10 _____ Draco và Harry đã bên nhau vào năm học thứ 6, nhưng vì Harry là kẻ được chọn và Draco là một Tử thần thực tử nên mối tình của họ đã chấm dứt sau cuộc ch...