Angelica

72 2 0
                                    

Kring kring kring yeah right 1st day of school na namin... dali dali syang bumangon at naligo and then kumain nang kanyang diet food.. after nyang kumain she prepared her things para sa school... at lumabas. Paglabas ni angelica may nakita syang magarang sasakyan . Naglakad sya papuntang school dahil nasanay na ito. Nang nakaabot sya sa kanto may lalaking kumausap sa kanya kung saan school sya .. Santamaria school po kuya... sabi ni angelica... same school pala tayo sabi nang lalaki ... nagpakilala ang lalaki ako nga pala si Mark Javier Santos ... ako naman pala si Angelica Dela Cruz at nag handshake pwede sabay tayo sa school dahil bago ako ... oo naman po kuya mark... sabi ni mark wag ka nang mag kuya kuya dyan same grade naman tayo ehh 3rd year hahahaha nag kwentuhan silang dalawa papunta sa school na naglalakad.. nang nandoon na sila sa school tinignan nila ang bulletin board para hanapin anong classroom nila ... ayun pala name natin ... classmate tayo... yeheyy... atleast mai kilala ako kahit bago ako sa school... room 143 pala .... papunta na sila sa class ... nang mabangga silang groupo nang babae
Mga ingitera at mataray na sila Maris..Rhea...Samantha.. at Khylie. Nag sorry agad si angelica pero di nila pinakinggan... at naawa si mark nang tinulak nila si angelica kaya si mark na ang nag sorry ... at Samantha na ingetera ayy nagtaka sino kaya yung kaibigan ni angelica na gwapo daw at makisig na lalaki..

SA CLASSROOM 143
Class go to your seats right now 5 minutes the class will start.. the seatplan is in the backboard posted .. nagtatawanan na ang lahat at nagchi chismisan sa mga gwapo at magandang mga girls.... witwiwww... ang mga boys talaga ang hilig mag chicks... hay nako ... nag simula nang umupo ang lahat sa kanilang upuan ... magkatabi parin sina angelica at mark nagrequest ang teaher na mag iintroduce na daw ang lahat sa kanilang pangalan at hobbies.. Ako po si Angelica Dela Cruz at hilig kong kumanta... Ako naman po si Mark Javier Santos... bagong studyante dito ako ay mahilig din kumanta... Ako naman si Maris Pedroso ang isa sa member nang dance club... ako naman si Rhea Reyes ang typical english journalist .. ako naman si samantha federico ang mahilig sumayaw at kumanta ... ako naman si Kylie na mahilig mag selfie hahahhaa ... at ngayon ako naman ang magpapakilala ako si Mrs.. Revilla ang inyung Math teacher mabait ako pero strict kung di ninyu ipapasa ang requirments niyo... kaya get yout notebook answer the exercises on the board recalling your lessons on your 2nd year..

ACTIVITY 1
4x (2-1)

Answer that in 5 mins okay ... i'll call you miss Maris to answer it later ... patay di ko alam .. anong answer tanong nya sa kaklase nya... pero tinuturuan sya nang maling sagot .. Miss maris whats the answer mam di ko alam what !!!! Simple as that miss Maris stand up dahil di mo na sagot ... hmm kaw miss Angelica whats your answer 4x po Verry Good miss angelica .. miss maris mag aral ka nang mabuti okay... now pls br sitted... at ang mga kaklase ay pinakpakan si angelica sa oag sagot nang tama at ayun nang bell na..

Ingggg...ingggg...ing...
Yess bell na snack tym na nag takbuhan ang lahat papuntang canteen at sabay parin si mark kang angelica ang galing.mo pala sa math angelica ikae nah... di naman biro ni angelica favorite subject ko lang talaga ang math kaya may energy akoang sumagot
Nang nandyan na sa canteen sila mark at angelica ayy ni librrhan ni mark si angelica nang burget at juice salamat pala dito mark ahh... walang anuman angelica at doon nalaman ni mark na maganda pala si angelica at simple pa matalino oa kaya crush na nya iyo ayyieeee nahalata nang mga klasmate nya na si mark ay duna damoves kang angelica ♥♥♥ ayiee

Nang nag bell agad naman din silang pumunta dahil baka ma late na rin sila after 10 minutes nakaabot din ang kanilang english teacher na si Mrs Asenscion ..
Class as your english teacher one main is the grammar kaya make a paragraph about yourself okay 30 minutes to do it.. at gumawa agad si angelica
Hi my name is Angelica Dela Cruz i am 15 years old .. when i an bored i usually do singing and dancing at home .. my parents are working everyday.. my mother is a teacher and my father is an enginner . They are my inspiration to do good in school and my academics to make them so proud for me . One of my favorite subjects is math the equations of numbers and letters... and the hobbies a lot the most is biking with my cousins and usually with my tito... and this is my story and my goal is be the top in class and all of my subjects..

Ohh angelica ang ganda mo naman gumawa.. pabasa nga plithh okiee basta wag mong tawanan mark hah.

At ayun nagustuhan ni mark.. at nag ring na ang bell... next subject na naman okay class Goodbye.. Goodbye mam Asension and thank you for teaching us... god bless you always... after 2min may naka abot na 2 babae na si Rachel Vega at Michelle Ann Cardova mga kaibigan ni Angelica ... sa class 143 uie may bago syang kaibigan at lumapit sila dito at magkatabi ang 3 magkaibigan na si Angelica.. Rachel.. at Michelle
But before that eto nga pala si Mark Javier bestfriend ko ... hi mark.. at ngayon magkaibigan na tayong apat at nagtawanan silang apat... lunch time na pala saan tayo kakain mall tayo sabi ni mark at libre oa nya .. sge bah pero nahiya si angelica dahil nanglibrena si mark nang snack at pati pa bah lunch pero wala syang magawa basta kasama lang nya ang kanyang mga kaibigan... pero before it si Miss elaine na principal nila ayy nag sabi na wala silang klase sa hapon dahil may meeting ang teachers.. kaya ang saya saya nila..
Halika punta na tayong mall at sinundo nang magarang sasakyan ang richkid pala nitong si mark at tumawa lang ito ... at agad silang bumaba sa kanto malapit sa mall.. kuya text lang ako kung mag papa sundo ako sge po sir... aba richkid nga naman hahahaha ang loka loka talaga nitong si rachel.. at doon sila kumain sa MCDo at si mark parin ang pumili para sa kanilang kakainin at ayun nabusog sila at nag kwentuhan sila hanggang naubos ang pagkain.... May nakita silang lalaki sa di kalayuan.. Gwapo naman at may babaeng kausap .. Silang lahat ay nagtatakantignan mo nga naman kawawa nang babae parang may d magkakaunawaan mukhang mag bre-break sila... Hahahayy buhay naman kawawa ang babae huhu 💔💔💔 ..

Nang matapos sila doon naman sila sa arcade para ma enjoy with their friends hahaha 🎉🎻🎵🎨🎬🎰🎯🎡🎢🎠🀄️🎲💭💭💭💭💭 sobrang kanda at nakaka enjoy daw hanggang  6 pm...nag ask si angelica na uuwi na sya dahil gumagabi na.... Oo nga naman sge uuwi ma tayo guysss!!!!!

my mistakesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon