036. Thật muốn đem ngươi này há mồm thao lạn

73 0 0
                                    

.
Nàng bị cưỡng chế tính ấn cổ ăn xong đi thuốc hạ sốt.
.
Trước nay cũng không biết, nguyên lai uống thuốc còn có thể bá đạo như vậy.
.
Yết hầu bị nước lạnh kích thích sinh đau, nàng che miệng ho khan lên, Phó Hựu buông ly nước, đem nàng từ trên mặt đất kéo, hai ba bước đem nàng ném vào trên giường.
.
Thần kinh tính lập tức cảnh giác lên, nhanh chóng né tránh tới rồi một bên, cảnh giác nhìn hắn.
.
"Ta ta không cần." Nghẹn ngào yết hầu, thanh âm hảo khó nghe.
.
Hiển nhiên, hắn cũng chút nào nghe không đi xuống, thần sắc không vui nhíu mày.
.
"Câm miệng, lão tử nhưng vô tâm tình cảm một cái quạ đen, trước đem ngươi yết hầu cấp chữa khỏi nói nữa.".
.
"."Nàng nên may mắn vẫn là đánh người.
.
Phó Hựu không biết cầm di động nhìn chút cái gì, xoay người đi ra ngoài, lại lần nữa khi trở về, trong tay đề ra một đại hồ thủy.
.
Vẫn là cái loại này mới vừa thiêu tốt nước sôi, mặt trên còn mạo hôi hổi nhiệt khí.
.
Thiếu chút nữa cho rằng hắn muốn dùng nước sôi bát chết chính mình, sợ tới mức vội vàng đắp chăn sau này trốn.
.
"Trốn cái gì, uống nước!" Hắn hạ đạt mệnh lệnh, cầm lấy ấm nước đảo hướng cái ly, Khương Hân sợ.
.
"Ta không uống. Không uống nước ấm, quá nhiệt." Sẽ bỏng chết người, thật sự sẽ!.
.
Xé rách dây thanh, nghe bộ dáng này liền như là dọa không nhẹ, hắn lại đoái nước lạnh, cầm cái ly bước đi qua đi.
.
"Uống nhiều nước ấm đối với ngươi yết hầu có chỗ lợi, đem này ly uống xong.".
.
Cái gì thẳng nam trích lời, hắn nên sẽ không đi lục soát một chút, như thế nào trị liệu yết hầu đi? Nhìn tình huống, xác định vững chắc là không thể nghi ngờ.
.
Phó Hựu không cho nàng né tránh cơ hội, kiềm trụ nàng cái ót nửa nằm ngồi dậy, đem ly nước để ở nàng bên miệng.
.
"Uống!" Không dung cự tuyệt mệnh lệnh, cặp kia lăng liệt con ngươi còn ở như hổ rình mồi nhìn chằm chằm nàng, đem ly nước nghiêng.
.
Khương Hân nhắm chặt thượng đôi mắt, chịu đựng yết hầu nuốt đau đớn, một mồm to đem thủy rầm nuốt đi xuống, nàng chính mình đều bội phục chính mình, biểu tình đã nứt toạc đến kỳ cục.
.
Phó Hựu một ly tiếp một ly cho nàng, tựa hồ là quyết tâm muốn cho nàng đem một hồ thủy đều cấp uống xong.
.
Cúi đầu nhìn nàng môi đỏ một nhấp, lại trương lại hợp, theo nàng nuốt động tác lăn lộn yết hầu, hắn hầu kết cũng ở trên dưới di động tới, ánh mắt chưa từng rời đi nàng môi một giây.
.
Rốt cuộc đem cuối cùng một chén nước uống xong, kết quả nhìn đến hắn lại cầm một ly, trong lòng lại nhiều cậy mạnh giờ khắc này cũng đều sụp đổ, liên tục xua tay.
.
"Không được không được, ngươi buông tha ta. Thật sự không được.".
.
Còn đừng nói biện pháp này tựa hồ có điểm dùng, uống lên nhiều như vậy thủy, nàng nói chuyện thanh âm miễn cưỡng là bình thường, chỉ thấy hắn lộ ra vui mừng cười.
.
"Đem cái này cấp uống xong.".
.
"Không! Thật sự không được." Nàng còn ở hấp hối giãy giụa, bụng đã trướng đến kỳ cục, lại đến này một chén nước, nàng sợ là trực tiếp sẽ nhổ ra.
.
"Không uống?" Hắn híp mắt hỏi lại.
.
Uy hiếp, trần trụi uy hiếp.
.
Khương Hân túng, túm trên người chăn, nhu nhược đáng thương, mắt hạnh thủy linh linh chuyển động, phảng phất có gâu gâu nước mắt từ bên trong toát ra tới.
.
Thật giống cái miêu linh nhãn, nếu có thể nói, hắn tưởng moi ra tới.
.
Tự nhiên, cũng liền ngẫm lại, thiếu đôi mắt kia đảo cũng thật không lạc thú.
.
Ở nàng mộc lăng dưới, chỉ thấy hắn ngẩng đầu đem trong tay thủy hướng trong miệng đảo đi, trên cổ gân xanh tùy theo hiển lộ, bỗng nhiên cúi đầu tới, chế trụ nàng cái gáy thượng thấu đi lên.
.
Mạnh mẽ đem thủy quá độ tiến nàng trong miệng, kiêu ngạo mang cười mắt nhìn chằm chằm nàng, nhìn nàng một ngụm một ngụm nuốt xuống từ chính mình nước bọt trung quá độ đi vào thủy.
.
Nàng đôi tay không hề dùng võ chi lực chống lại hắn ngực, thống khổ nhíu mày nuốt xong, đầu lưỡi của hắn sấn hư mà nhập, chui vào nàng khoang miệng trung triền miên nàng đầu lưỡi.
.
"Ngô!".
.
Hít thở không thông bá đạo hôn đem nàng không khí đều nuốt hết còn thừa không có mấy, Phó Hựu cầm chặt nàng mảnh khảnh cổ, dùng sức chế trụ, hai người nước bọt ở trong miệng không ngừng giao triền, nghe được nước miếng thanh, làm nàng xấu hổ và giận dữ tưởng đem đầu lưỡi của hắn cấp cắn đứt.
.
Hắn hôn càng ngày càng kiêu ngạo, đầu lưỡi duỗi dài thăm đi vào, cơ hồ là muốn đem hai người nước miếng toàn bộ quá độ một lần, ở nàng non mềm khoang miệng trên vách liếm láp.
.
Giằng co năm phút hôn, bị cưỡng hôn miệng ma, hắn mới chậm rãi rời khỏi tới, nước miếng trung liên tiếp một tia chỉ bạc, dâm đãng trung phóng thích dục ý.
.
Khương Hân thô suyễn khí, hồng nhuận quả táo cơ phiếm ánh sáng, bị thân hồng môi run lên không tự giác nhấp nhấp, nàng chính mình tựa hồ cũng không biết này động tác nên có bao nhiêu mê người.
.
Câu dẫn ở hắn, Phó Hựu vuốt ve thượng cặp kia môi đỏ, rũ mắt trung phóng thích không rõ cảm xúc, trầm trọng giọng thấp pháo đè thấp tiếng nói.
.
"Thật muốn đem ngươi này há mồm thao lạn a.".
.
.
.
Đến từ tác giả tiểu tâm tâm.
.
Người khác xin nghỉ tìm biên tập, ta xin nghỉ muốn tìm các ngươi này đó tiểu khả ái, vì cái gì như vậy đáng yêu!.
.
Lại đến cuối tháng ưu thương thời điểm lạp, tác giả thủ hạ có mấy quyển văn chuẩn bị kết thúc, còn cần lại khai tân văn, gõ chữ vất vả không dễ, đổi mới lượng quá lớn ăn không tiêu, cho nên chỉ có thể trước dừng cày này một quyển lạp, không quan trọng! Ta mười tháng liền trở về, Ngụy thừa trạch sẽ không bỏ càng, ta bỏ càng ta liền chú ta chính mình ném bản thảo, quá độc ác!.
.
Xin nghỉ liền không da mặt dày muốn heo heo, chờ ta trở lại nga, mười tháng nhất hào buổi tối chuẩn càng, muốn nhìn cái gì ngạnh có thể nhắn lại, ta nhìn đến đều sẽ nhắn lại, cảm tạ các ngươi thích ta văn, ta cũng thích các ngươi.
.

.

.

.

.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ