.
"Trảo nàng! Liền ở nơi đó, ta vừa rồi thấy được!".
.
"Bên trái bên trái, quải cái cong liền đến, phía trước là ngõ cụt, nàng không chạy thoát được đâu!".
.
Hành lang ồn ào tiếng bước chân, đi phía trước tề truy, đinh tai nhức óc thanh âm như là động đất giống nhau.
.
"Người đâu?".
.
"Không ai a nơi này, nơi này là điều tử lộ, ngươi xác định nàng tới nơi này? Không ai a.".
.
"Không có khả năng, ta vừa rồi xem rõ ràng.".
.
"Đi bên phải tìm, nhanh lên nhanh lên!".
.
Tiếng hít thở đều thật cẩn thận, nghe bên ngoài người toàn bộ rời khỏi, trong tay gắt gao nắm chặt vừa rồi trộm lại đây vòng cổ.
.
Phía sau nam nhân dùng tay khẩn che lại nàng miệng, ức hiếp mà thượng, ở nàng non nớt bên tai nhẹ thở một hơi, tùy theo cười nhẹ.
.
"Không nghĩ tới đi, nơi này còn có cái ám môn đâu.".
.
Là quen thuộc thanh âm, nàng căng chặt đại não chậm rãi lơi lỏng xuống dưới, vặn vẹo thân mình muốn tránh thoát hắn.
.
"Hư! Bình tĩnh." Phó Hựu cảnh cáo nàng, "Này ám môn mặt sau đi thông chính là đại đường, ngươi nếu là hiện tại lộn xộn, chờ hạ lao ra đi đã có thể bị đại đường tư nhân bảo tiêu tùy thời trảo bao.".
.
"Ngô. Ngươi trước buông ta ra!" Nàng buồn thanh âm, lại kéo không dưới hắn tay.
.
Hắn vươn tay lấy quá nàng trong tay trộm lại đây vòng cổ, ở đen nhánh trong bóng đêm, chỉ cần có một tia ánh sáng, lóa mắt ngọc lục bảo kim cương liền có thể lập loè ra chói mắt quang, lạnh lẽo kim cương, là cái đáng giá đồ vật.
.
Hắn hừ cười một tiếng, "Làm không tồi, ăn trộm nữ sĩ, chỉ tiếc vừa rồi thiếu chút nữa bị người phát hiện, nếu không phải ta kịp thời đem ngươi bắt tiến vào, ngươi hiện tại đã bị áp đảo ở Phan Quốc Thành trước mặt.".
.
Nàng muốn mắng người, cái gì phá xưng hô, nàng mới không nghĩ được xưng là ăn trộm!.
.
"Kia hiện tại cứu ngươi, ta nên thu thù lao.".
.
Hắn đem vòng cổ tùy tay nhét vào nàng quần túi trung, bó sát người quần jean, mông xúc cảm không tồi, bàn tay to hướng lên trên gãi gãi, trong lòng ngực người vặn vẹo liền càng là lợi hại.
.
"Tao hóa, ngươi đây là đang câu dẫn ta sao? Như vậy lang thang." Hắn ôm nàng eo, hướng hắn hạ thân một dán, "Nhìn một cái, ta bị ngươi câu dẫn ngạnh đi lên, giải quyết một chút?".
.
Khương Hân tránh thoát khai hắn tay, phẫn hận cắn răng, còn không có tốt yết hầu, thanh âm lược có xé rách.
.
"Ngươi không cần thiết như vậy vũ nhục ta! Ta cũng không câu dẫn ngươi, là chính ngươi dán tới thượng tưởng thao ta, ta nói ta không nghĩ, ngươi sẽ thả ta đi sao?".
.
Hắn cười lạnh.
.
"Học được đấu võ mồm? Cũng hảo, dù sao cũng là cái mèo hoang, tính tình cấp, lão tử chậm rãi giáo ngươi.".
.
Hắn bắt lấy tay nàng, ấn hướng chính mình ngạnh lên địa phương, quần tây hạ kia đoàn đã cổ lên, vốn dĩ liền ngạnh, lại ở tay nàng trong lòng càng ngạnh.
.
"Đều như vậy ngạnh, còn muốn cho ta như thế nào thả ngươi đi? Giúp lão tử giải quyết một chút.".
.
Nàng không muốn, tránh thoát là không được, càng là giãy giụa, hắn liền càng đổi thái tưởng chinh phục nàng.
.
Cho nên nàng thay đổi cái biện pháp, một bộ câu dẫn nháy mắt xin tha.
.
"Có thể hay không. Không thao đâu, hảo hảo tâm sự thiên không được sao? Nhân gia thật sự bị không nghĩ thao, mệt mỏi quá a.".
.
Lạnh nhạt ánh mắt nhiều vài phần hứng thú, bóp nàng mặt, mạnh mẽ đem nàng chuyển qua tới, vươn đầu lưỡi ở trên mặt nàng một liếm, dính nhớp cảm giác làm nàng trong lòng nháy mắt nổi lên ghê tởm, mặt ngoài cười hì hì, trong lòng mmp.
.
"Đừng.".
.
"Như thế nào đừng?" Hắn cúi đầu phủ ở hắn bên tai cười lạnh một tiếng, "Dưới thân tắc ta đồ vật, còn không nghĩ làm ta thao ngươi? Cái gì yêu cầu a, nay cái chính là tại đây thao định ngươi.".
.
Hắn dùng sức bái hạ nàng quần, nhanh chóng che lại nàng miệng, che dấu nàng tiếng kinh hô.
.
"Như thế nào, nghĩ đến cái hiện trường phát sóng trực tiếp? Cấp những người khác miễn phí tới một lần làm tình xem xét?".
.
"Ngô. Đây là ngươi cưỡng hiếp ta!".
.
"Ân hừ, ngươi phản kháng quá?".
.
".".
.
Hắn tràn ngập tự tin, cũng liệu định nàng sẽ không phản kháng chính mình, cưỡng chế đem nàng quay cuồng qua đi, cấp khó dằn nổi bái hạ nàng quần áo, màu đen ngắn tay hướng lên trên kéo, nắm lấy hắn tâm nghĩ thầm niệm vú, xoa nắn nơi tay trong tay, bên tai là nàng truyền tới khôn kể chịu đựng rên rỉ.
.
"Tao hóa, có hay không tưởng ta? Ân?".
.
Khương Hân thật muốn đem hắn cấp giết, toàn bộ thân mình dán tới rồi lạnh lẽo ám môn thượng, nhắm chặt thượng đôi mắt không đi cảm thụ này nhục nhã, dưới thân chợt lạnh, hắn lửa nóng cự vật dán đi lên, ngạnh bang bang chọc ở nàng phía sau.
.
"Cảm nhận được sao? Có nghĩ làm ta cắm vào đi?".
.
"Không nghĩ!" Nàng cắn răng mở miệng.
.
Phó Hựu than nhẹ cười, từ tính thanh âm trong bóng đêm phá lệ mẫn cảm, "Kia nhưng không phải do ngươi.".
.
"Đem mông nâng lên tới.".
.
Nàng nhưng không làm, không đại biểu phía sau người không làm, ôm nàng eo, cường ngạnh sau này nâng đi, kéo xuống quần lót, cọ ở nàng lỗ lồn chỗ.
.
Biết nàng mẫn cảm điểm ở nơi đó, giữ chặt âm đế xoay tròn, lại nhẹ nhàng buông ra, ngón trỏ không ngừng xẻo cọ, một bên vươn đầu lưỡi liếm láp nàng lỗ tai.
.
"Tiểu dã miêu, bên trong còn có khiêu đản đâu, ngươi nói ta nếu là trực tiếp đỉnh đi vào, đem khiêu đản mở ra, kia đồ vật ở ngươi tử cung nhảy, có thể hay không đem ngươi cấp sảng chết?".
.
Nàng chỉ là nghe đều ra một thân mồ hôi lạnh, liều mạng lắc đầu.
.
"Không được. Ngươi không thể làm như vậy! Sẽ lộng không ra, đừng.".
.
"Hừ?" Cặp kia bàn tay to ở nàng lỗ lồn vuốt ve, ngón giữa hướng bên trong nhét vào đi vào, khô khốc thông đạo không có ướt át, cường ngạnh căng ra đưa tới đau đớn, bị bắt làm nàng ước lượng khởi mũi chân.
.
"A. Đau.".
.
"Đau là được rồi, không ngoan ta liền đem khiêu đản cấp đẩy mạnh đi, dù sao ta là sảng, không biết ngươi như thế nào." Hắn tự hỏi tự đáp, cười khẽ hai tiếng, "Ngươi cũng nhất định sẽ thực sảng.".
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
RomanceTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...